Nguồn: truyenvkl.com
Chương 2431: Cái Bóng (4)
Trong phòng bật đèn, một cô nương đang hướng dương tủ quần áo sửa sang lại tóc. Diệp Thiểu Dương nhận ra là MC lúc trước bề ngoài còn rất xinh đẹp kia, đang muốn tiếp tục vào phòng khác, cô em này sửa sang tóc xong, ngồi ở trên giường, bắt đầu... Thay quần áo.
Phòng chỉ có bản thân, em gái cũng không thèm để ý, trực tiếp cởi váy, sau đó đem tất chân cũng cởi ra... Diệp Thiếu Dương ngắm một cái chân dài trắng trẻo, dùng sức nuốt nước miếng, phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nhìn... Diệp Thiếu Dương mạnh mẽ đè xuống ý niệm trong đầu, tính đổi một phòng khác, đúng lúc này, điện thoại của em gái vang, cầm lên, sau khi kết nối, lập tức gọi một tiếng giòn tan: "Lâm tổng..."
Trong lòng Diệp Thiếu Dương khẽ động, chẳng lẽ là ông chủ Lâm trong đối thoại của hai người bọn lão thái quân trước đó?
Không tự chủ được đứng lại, tiếp tục nghe.
Em gái này cởi váy, vốn cầm quần bò muốn mặc, bởi vì tiếp điện thoại, quần liền chưa mặc, ghé vào trên giường buôn điện thoại. Diệp Thiếu Dương nhịn không được nhìn chằm chằm cái mông chỉ
mặc đồ lót đó của cô ta vài lần, còn rất cong... Tuy so ra kém Bích Thanh dáng người nóng bỏng như vậy, nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn người ta.
Em gái cũng không biết mình bị người ta YY, rất tập trung buôn điện thoại, báo cáo tình huống hoạt động đêm nay.
Diệp Thiếu Dương dán tới, ở bên tai cô ta cùng nhau nghe điện thoại với cô ta, nghe giọng Lâm tổng kia, hẳn là nam nhân ngoài bốn mươi, giọng khàn khàn, hỏi em gái các loại chi tiết hoạt động.
"Ai da, Lâm tổng à, anh thật không dễ gì gọi điện thoại cho em, sao chỉ nói cái này nha, anh có nhớ người ta không thể?" Em gái bắt đầu làm nũng.
"Hê hê, nhớ thì đương nhiên nhớ rồi, nhưng bên trên yêu cầu, bất cứ chuyện gì cũng phải báo cáo, anh cũng là làm việc công thôi."
Quả nhiên có gian tình...
Diệp Thiếu Dương nghe Lâm tổng gì đó, tự nghĩ ra một cái hình tượng tại to mặt lớn, lại nhìn nhìn cô em trước mặt... Chủ yếu là nửa thân dưới, nhất thời oán giận không thôi, thật sự là cải trắng ngon đều để cho lợn nó ăn.
"Hỏi xong việc công chưa, hì hì, Lâm tổng à, người ta bây giờ đang thay quần áo, cũng sắp cởi hết rồi..." Em gái thay đổi cái tư thế nằm ở trên giường, cong hai chân.
Lâm tổng kia cũng lập tức nổi hứng, ở trong điện thoại đong đưa các kiểu, nhưng Diệp Thiếu Dương cảm giác dụ hoặc hắn trước mắt thu được còn không lớn bằng mình...
Sau đó những thứ hai người tán gẫu, đều là nội dung khó nghe, Diệp Thiếu Dương nghe mà mặt đỏ tại hồng, cảm giác không có manh mối gì có ý nghĩa nữa, bắt đầu sinh ý lui, chưa đợi đi, em gái đột nhiên quay đầu nhìn về phía mình, vẻ mặt mang theo nghi hoặc.
"Tiểu S hóa, sao không nói chuyện nữa, xấu hổ rồi?" Lâm tổng vẫn đang tán.
"Không phải, sao em cảm thấy, trong phòng như có người... Lúc trước đã có cảm giác như vậy, giống như có người đang nhìn lén em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P25 (Chương 2401- 2500)
Mystère / ThrillerMao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh Tử P25. Chương 2401 - 2500 Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân...