Nguồn: truyenvkl.com
Chương 2461: Địa Thư (4)
"Diệp Thiếu Dương, người thật ra có vài phần thực lực... Một lần này, ta khiến người vạn niệm câu diệt (dập tắt mọi ý niệm)!"
Minh Nguyệt khoanh chân ngồi xuống, nhắm mắt lại, nhanh chóng niệm chú ngữ, đầu lông mày cũng nhíu lại từng chút một, lấy pháp lực của gã, muốn phát huy uy lực Địa Thư trình độ lớn hơn nữa, cũng cảm thấy cố sức.
Địa Thư bay đến trên đỉnh đầu Diệp Thiếu Dương, không ngừng xoay tròn, chữ viết bên trên giống như tuyết rơi, không ngừng rơi vào trong trận pháp. Diệp Thiếu Dương cũng đem tốc độ tăng lên tới cực hạn...
"Diệp Thiếu Dương, chết đi!" Minh Nguyệt hét lớn một tiếng, hai tay tăng lên gấp ba tốc độ kết ấn, chỉ về phía Địa Thư, "Thái nhất sinh thủy, ất nhất định hỏa, thủy hỏa tương sinh, tứ tượng vô cực. Phong lôi hỏa cấp, bát phương phong vũ, thiên toàn địa diệt, sát diệt vô cực! Thiên thượng tam thanh cấp cấp như luật lệnh, tật! ! !"
Địa Thư kịch liệt xoay tròn, toàn bộ phát ra một tia sáng trắng, giống như một cái đèn chân không, đem linh lực dâng trào mãnh liệt đưa vào trong trận... lực lượng Địa Phúc Càn Khôn Trận, ở giờ khắc này bị đẩy đến cực hạn.
Thành bại ngay tại một khắc này.
Ngay cả Thanh Phong cũng bị hấp dẫn sự chú ý, Bích Thanh nhân cơ hội đột phá phong tỏa, hiện ra hình người, lao đi, nhưng mà đã muộn. Linh lực của Địa Thư hoàn toàn phóng ra, Địa Phúc Càn Khôn Trận khí thế mạnh mẽ, khiến cô cũng không cách nào tới gần, mắt thấy trước mặt một biển lửa ngút trời, đâm làm mắt người ta không mở ra được, Bích Thanh trong tình thế cấp bách hô khăn cả giọng: "Thiếu Dương!"
"Phốc."
Minh Nguyệt lại ói ra một ngụm máu, nhìn biển lửa, trên mặt cũng lộ ra nụ cười thắng lợi, lẩm bẩm: "Lấy pháp lực của ta, vẫn không thể đem uy lực Địa Thư phát huy đến tám phần... Nhưng cũng đủ giết chết bất cứ một tên pháp sư nhân gian nào rồi."
Thanh Phong phun ra một hơi, nói: "Đáng tiếc quên hỏi hắn tung tích Sơn Hải Ấn."
Minh Nguyệt vừa muốn mở miệng nói gì, chỉ nghe thấy một tiếng nổ vang "Phành", quay đầu nhìn lại, một bóng người từ trong trận pháp bay ra. Toàn thân đều là lửa, một tay vươn ở phía trước, cầm một thanh trường kiếm tỏa ra khí tím.
"Không, không có khả năng!" Thanh Phong cả kinh biến sắc, vừa muốn làm phép, Bích Thanh đột nhiên ra tay, quấn lên, khiến hắn chung quy chậm một nhịp.
Minh Nguyệt ngây ngốc nhìn "người lửa" này từ trong trận pháp lao ra, nâng tay kết ấn, sau đó chụp vào giữa, miễn cưỡng bắt được lưỡi Thất Tinh Long Tuyền Kiếm. Nhưng trên lưỡi kiếm tản mát ra linh lực mạnh mẽ, khiến gã vốn có thương tích trong người căn bản ăn không tiêu, hai tay run lên, ánh mắt đi tìm chết nhìn chằm chằm khuôn mặt "người lửa" kia, hoàn toàn không dám tin, người này bị địa chi viêm hỏa đốt thành như vậy, sao có khả năng thoát ra, hơn nữa thi triển ra một đòn mạnh như thế?
"Không ngờ được phải không?" Diệp Thiếu Dương khẽ vẩy tay trái, đem một thứ giống như áo gió từ trên người lột xuống, ném trên mặt đất, trên người vẫn an ổn, không có một chỗ nào bị lửa ăn mòn..
BẠN ĐANG ĐỌC
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P25 (Chương 2401- 2500)
Misterio / SuspensoMao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh Tử P25. Chương 2401 - 2500 Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân...