Third Person's POV"Buset ka naman Taehyung! Aalis ka agad? Hindi kapa totally nakakarecover! My god!" Bulalas ng Ate ni Taehyung, kasalukuyan kasing naghahanda ang binatang si Taehyung sa pagalis nya.
"Hehe, Ate ngayon lang naman" sabi ni Taehyung at bago umalis ay humalik muna ito sa ate nya.
Irene's POV
Kanina pagkapasok ko na pagkapasok ko sa Hall inaabangann ko talagaaa si Taehyung, hindi ako mapakali naandito na kaya sya? Hinahanap sya ng mata ko pero hindi ko sya makita.
Pupunta ba talaga sya, hangang halos matapos na ang graduation hindi ko parin makita ni Anino nya. Dumating ang oras na ako na ang tinawag, masaya kong tinanggap ang certificate, isinabit naman ni Mama ang Medal sa akin. La-laking gulat ko nung malapit na ako sa may babaan ng stage ay nakita ko si Taehyung? Si Taehyung ba talaga ito? Baka naman nagkakamali ako pero kamukha nya kasi yung nasa profile ni Kuya Taehyung.
Nakangiti ito sa akin, hindi ko na malayan basta ang alam ko lang nagmamadali akong bumaba at agad na niyakap si Kuya.
"Congratulations My Baby" sabi nito, napatanga naman ako? 'My Baby' ? Shiteee kinikilig ako! Nikikilig ako!
"Kuyaaa Taehyunggg for reallll?" Tanong ko dito, tumango naman ito.
Maya-maya lang ay hinila ako nito palabas ng Hall, sumunod naman ako. Ilang minuto na kaming nakatayo dito at ako naman ay nasa baba lang ang tingin, uyy omgii! Nahihiyaa akooo.
"Hello Irene, Taehyung, Kim Taehyung" pormal na sabi nito, pagkatapos ay inilahad pa nito ang kamay nya sa akin.
"Hellooo Kuyaaaa, Irenee" masiglang sabi ko dito at tinanggap ko ang kamay nya.
Halaaa ang lambott! Shiteeee! Omgi isang taon ata akong hindi maghuhugas ng kamay.
Nagshake hands kami, pero napansin ko may bulak pa yung pulsuhan nya. Nagtataka naman ako.
"A-ano to Kuya?" Tanong ko dito, nginitian lang naman ako nito at umiling.
"Congrats!" Masayang sabi nito sabay abot sa akin ng isang box.
"Halaa nagabalaaa kapaa Kuyaaa Thankkk youuu" sabi ko at niyakap ulit sya.
"Your always welcome" sabi nito, niyakap rin ako nito pabalik pero ramdam ko ang pagtamlay at panginginig nya.
"Taehyung!" Sigaw ng kung sino, pagtingin ko kamukha ito ni Taehyung, ito- ito ata yung ate nya.
At the last thing i know ay, nakabulagta na si Taehyung sa lapag at wala na itong malay.
"Kuya? Kuya?" Pagtawag ko dito habang nasa sasakyan na kami ng Ate nya. Nasa backseat kami ni Taehyung na walang malay.
Pagkadating sa hospital ay agad naman syang inasikaso ng mga Doctor.
BINABASA MO ANG
kuya | k.taehyung [✔️]
Fanfiction[completed] "Kuya? I don't want to be your Kuya, because i want to be your Lover" - Kim Taehyung Bangtan Series Two Under the genre of short story/fanfic Status: singl---Complete Date started: May 13, 2019 Date completed: May 13, 2019