Chương 1

43 0 0
                                    

Ngũ hành thiếu gà

Tác giả: Niêm Đường

Một hồi ngoài ý muốn, thiên điên mà đảo.

Ngô Tật chết mà sống lại, sờ sờ tề hạ, một tiếng lệ gào.

* vạn người mê tài chính tinh anh Ngô Tật tiên sinh tráng niên sớm xuyên.

* từ đây cáo biệt Italy thủ công tiểu da trâu giày, 82 năm kéo phỉ cùng nữ thần Vương Tổ Hiền, tiến vào kỳ diệu tu tiên World......

*...... Còn mất đi nam thần tôn nghiêm, biến thành một nữ nhân ♂→♀

* hơn nữa là cái thế gian này không ai có thể cự tuyệt tuyệt thế mỹ nhân.

* Ngô Tật tiên sinh phát biểu muốn cự tuyệt!

Một chút an toàn phải biết:

* nam xuyên nữ

* cái này tác giả muốn nhìn có rất nhiều nam thần rất nhiều đáng xấu hổ cảm tình diễn thăng cấp lưu, bởi vì tìm không thấy cho nên chính mình viết

* vai chính là mỹ tạc trời cao đại mỹ Bee, cam đoan chưa bao giờ dịch dung không mạt nồi hơi hôi một sảng rốt cuộc,Nhiên suốt đời thẳng nam,Có một trăm vạn cái thâm tình nam xứng, liền có một trăm vạn loại thập phần cảm động sau đó cự tuyệt, làm cho Không có CP, tiểu tiên tử nhóm thỉnh tự hành tránh lôi.

* phải biết:

1. Tác giả là "Ta liền tùy tiện viết viết hiệp hội" cả đời vinh dự hội viên, cho nên hết thảy nhân văn địa lý, thăng cấp phương thức, hoa hoa thảo thảo chờ đều là tác giả cảm thấy sao giả thiết sảng liền sao giả thiết, muốn nhìn luyện khí Kim Đan lô đỉnh béo hữu nhóm có thể trao đổi văn kiện ngoại giao xem nói nhiều!?

2. Bổn văn hóa dùng một ít ít lưu ý cổ đại thoại bản tử giả thiết dùng để trang bức, hết thảy vinh quang quy về nguyên tác giả, cho nên là diễn sinh

Cuối cùng, love me if you dare béo hữu nhóm!

Chương 1

Ngô Tật ngậm thuốc lá sau khi xong chuyện, nửa ngồi nửa nằm dựa vào đầu giường loát di động. Trong phòng tắm đi ra cái dáng người yểu điệu xinh đẹp nữ hài tử, bắt lấy khăn tắm nhảy đến trên giường, nhìn đến hắn cư nhiên là ở vẻ mặt nghiêm túc chơi một cái kinh doanh loại nông trường trò chơi điện thoại, không khỏi vẻ mặt ngạc nhiên, duỗi tay chọc hắn cơ bụng: "Ngươi còn chơi cái này?"

Ngô Tật không đáp lời, một lòng tam dùng mà ôm quá nàng, đem cuối cùng một đợt đồ ăn thu xong, đột nhiên ánh mắt sáng lên, ấn rớt trò chơi cắt đến WeChat, ấn mở Lưu trợ lý hình đầu, thập phần từ tính thả có phong thái mà nói: "Lưu nhi a, ta nghĩ vậy chuyện này nên làm cái gì bây giờ. Ngươi buổi chiều liền đem Lý cục mời đi theo, làm hắn mang lên hắn cái kia anh em nhi tử, liền nói ta thỉnh bọn họ cùng nhau ăn bữa cơm...... Đúng đúng đúng, chính là hắn phía trước đề qua cái kia tiểu rùa biển, ngươi đem hắn lý lịch sơ lược chia thị trường bộ, ta phía trước đã thông báo quá bọn họ lãnh đạo, đến lúc đó làm cho bọn họ bộ môn chính mình an bài phỏng vấn."

Lưu trợ lý thực mau trở về điều giọng nói tin tức, nhanh nhẹn mà nhất nhất nói an bài. Ngô Tật bởi vì trong lòng đã có dự tính, tâm tình rất tốt, đứng dậy đi tủ quần áo thay quần áo. "Ta về công ty một chuyến, ngươi đi tìm điểm ăn, xong xuôi sự buổi tối ta mang ngươi tản bộ thiết." Khẩu khí trọng lại trở nên thân thiết tùy ý.

Ngũ hành thiếu gà - Niêm ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ