Chương 2

15 0 0
                                    

Không khí an tĩnh.

Cuối cùng vẫn là cái kia xe bò xa phu dẫn đầu đánh vỡ yên tĩnh, trừng mắt mắt nói: "...... Ngoan ngoãn, địa phương quỷ quái này còn có sinh đến như vậy tốt nha đầu tử?"

Cẩu nương tử phản ứng lại đây, nháy mắt, Sơn Dương Tu thần phối hợp, tiến lên đem tháo hán túm đến một bên nói tiểu lời nói đi. Nàng nâng dậy Ngô Tật, cách một phương khăn lau lau hắn mặt, vẻ mặt ôn hoà hỏi: "Bé con gọi là gì?" Thấy Ngô Tật có chút ngốc ngốc, liền cũng không đợi hắn trả lời liền duỗi tay đi ôm.

Ngô Tật đảo không phải thật sự đang ngẩn người, mà là ở tiêu hóa thần dị thế giới quan, lại kiêm nghe xong một lỗ tai kia xa phu nói, chính phạm nói thầm. Này tình trạng ở Cẩu nương tử nơi này chính là "Người này không khóc không nháo phi thường phối hợp", vì thế nàng lập tức một cái xoay chuyển, ôm Ngô Tật phản thân vội vàng chui vào xe bò.

Đi vào xe bò, Ngô Tật thế giới quan lại bị điên đảo một lần: Bên ngoài xem ra chỉ dung hai ba người thùng xe, bên trong thế nhưng rộng mở đến có thể ngồi trên chín, mười người cũng không chê tễ. Nguyên lai thực sự có tà đạo khoa học đạo lý thế giới tồn tại!

Cẩu nương tử buông Ngô Tật, trước giặt khăn thế hắn lau mặt. Cứ như vậy khó tránh khỏi lại đối thượng này tiểu nữ oa mặt, bốn mắt nhìn nhau, nàng không khỏi ngây người ngẩn ngơ. Mới vừa rồi ôm hài tử không nhìn kỹ, hiện nay ly gần, lại là một khác trọng chấn động. Chấn động xong rồi, đáy lòng lại bắt đầu phiếm nghi, này nạn dân lưu luyến đất cằn sỏi đá, nơi nào tới như vậy một viên minh châu? Liền suy nghĩ đậu Ngô Tật nói chuyện: "Bé vài tuổi? Kêu thứ gì tên?"

Ngô Tật nhìn nàng liếc mắt một cái, đột nhiên đột nhiên nhanh trí, hỏi nàng: "Ngươi là tiên nhân?" Hỏi xong chính mình đầu tiên là một trận ê răng.

Này một mở miệng, nãi thanh nãi khí lại uyển chuyển ngọt thanh, thật sự khả nhân. Tha Ngô Tật không gì kỹ thuật diễn, này lời kịch cũng bị hoàn mỹ thêm thành tiểu nữ hài thiên chân ngây thơ khí chất. Cẩu nương tử chỉ đương hắn là nghe xong chính mình mới vừa rồi khoe khoang nói, lúc này đồng ngôn đồng ngữ, liền cười đáp: "Ta không phải tiên nhân, ta chủ nhân gia thân thích mới là tiên nhân. Ta chủ nhân gia họ Tiết, ngươi cần phải nhớ rõ."

Ngô Tật lại truy vấn nói: "Như thế nào mới có thể làm tiên nhân?"

Cẩu nương tử nhẫn nại tính tình đáp: "Trên đời này người, được tiên duyên, làm tu sĩ, tu đến cực chỗ, liền thành tiên nhân." Tất đáp đề làm xong, cư nhiên còn tặng kèm một phát đoạt đáp, "Chúng ta Tiết phủ liền cùng không ít danh môn đại phái tiên trưởng giao hảo."

Ngô Tật bắt giữ đến "Tu sĩ, thành tiên, danh môn đại phái, tiên trưởng" bốn cái từ ngữ mấu chốt, thật là đệ quy mộng bức. Hắn làm một cái từ tiểu đã bị nghiêm khắc quản lý giáo dục hải về tài chính tinh anh nam, đối loại này văn hóa phụ thật sự biết chi rất ít, hết sức moi hết cõi lòng một phen, nhiều lắm nhớ lại chính mình tiểu học xem qua chú âm tranh vẽ bản 《 Tây Du Ký 》.

Ở đủ loại trong lúc miên man suy nghĩ, hắn chậm rãi bình tĩnh lại, đem liên can "Ta là ai, ta ở đâu, What should I do" vấn đề ném tại sau đầu, ngược lại tự hỏi chính mình trở về khả năng tính: Nơi này quả thật là cái thần tiên yêu quái thế giới, kia hắn có thể hay không còn có cơ hội trở về, tới Nguyệt Quang bảo hộp linh tinh, thay đổi chính mình nguyên bản thân thể tử vong vận mệnh, trở lại chính mình tới chỗ?

Ngũ hành thiếu gà - Niêm ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ