Nam nhân đều ái mĩ sắc, nhưng Tiết Thành Bích cũng không biết chính mình đời này thế nhưng có thể xem một cái còn không tính là nữ nhân hài tử xem đến ngây người.
Này nữ hài còn chưa thành nhân, lại làm người ngăn không được liên tưởng này thành nhân sau phong tư.
Hắn tâm thần lay động mà theo nữ hài ngón tay phương hướng nhìn lại, hỏi nàng: "Thiên Hương Uyển?" Nàng thanh nhẹ ngữ tế, làm hắn cũng không tự kìm hãm được áp xuống thanh âm, e sợ cho sợ quá chạy mất nàng dường như. Thấy nàng gật đầu, hắn cong cong môi, lại hỏi nàng: "Ta là Tiết Thành Bích. Ngươi không quen biết ta?"
Nữ hài nói: "Ta biết ngươi kêu gì, ngươi đã nói với ta. Ta vì cái gì muốn nhận thức ngươi?"
Nàng lời nói rõ ràng có chút mạo phạm, nhưng nàng biểu tình nghiêm túc, tựa hồ thật là ở đơn thuần đặt câu hỏi, che bóng đêm mềm giọng càng là làm người vô pháp sinh khí. Tiết Thành Bích cười, "Hiện tại ngươi nhận thức. Ngươi là như thế nào từ Thiên Hương Uyển tới rồi nơi này?"
Nữ hài nói: "Lội tới. Các nàng không được ta xuất viện tử, ta lại buồn đi xuống, đều phải buồn điên rồi, liền ra tới đi một chút. Ta đây liền du đi trở về, ngươi đừng cùng người khác nói thấy quá ta."
Tiết Thành Bích nghe nàng nói là "Lội tới", đang kinh ngạc. Nghe được câu kia "Không cho phép ra sân", lại trong lòng khẽ nhúc nhích, "Các nàng vì sao không cho ngươi xuất viện tử?"
Nữ hài nhìn thẳng hắn, cách trong chốc lát, mới nói: "Thường mụ mụ nói, bên ngoài nguy hiểm."
Đối với ngươi mà nói, xác thật là nguy hiểm. Tiết Thành Bích trong lòng nghĩ, đi ra phía trước, hướng nữ hài vươn tay: "Ngươi không cần du trở về. Nơi này có thuyền, ta đưa ngươi trở về."
Nữ hài tinh tế nhìn nhìn hắn duỗi tới tay, mới dắt trụ hắn. Tiết Thành Bích cầm này vẫn còn có chút hơi lạnh tay nhỏ, tim đập thế nhưng đều hoang đường mà nhanh chút.
Hắn mang theo nữ hài vòng đến Phù đình phía sau, nơi đó quả nhiên dừng lại một con thuyền nhỏ, là cung hạ nhân ngày thường ở hồ thượng bảo dưỡng hoa sen dùng. Hắn tản bộ đi đến trên thuyền, nhặt lên một cây tế cao, đãi nữ hài đứng yên, mới duỗi cao vào nước, nhẹ nhàng một bát. Chỉ thấy hắn ống tay áo không gió tự cổ, thuyền nhỏ tật đạn mà ra, hướng về Thiên Hương Uyển đi; thân thuyền như giẫm trên đất bằng giống nhau, rõ ràng phá thủy mà đi, thế nhưng không hề có lay động.
Ngô Tật xem đến trong lòng giật mình, ngẩng đầu thấy Tiết Thành Bích chính cười nhìn hắn, bởi vì kỹ thuật diễn hữu hạn, cho nên hắn vẫn là đỉnh kia nghiêm túc mặt, hỏi đối phương: "Ngươi sẽ sử tiên pháp?"
Không phải hắn không khác biểu tình, mà là hắn thật sự vô pháp xé mặt xé đến cùng thật sự tiểu nữ hài giống nhau làm nũng, chuyên chú mặt đã là hắn cực hạn. Dù sao chỉ cần hắn là đỉnh này khuôn mặt, thanh âm này mở miệng nói chuyện, đại khái hiệu quả luôn là sẽ không kém, người khác tự nhiên sẽ căn cứ hắn mặt, từ hắn đối bạch não bổ ra rất nhiều cá nhân thú vị tới.
Tiết Thành Bích ôn thanh nói: "Tiên pháp là tu sĩ thần thông, há là phàm nhân đều có thể học được? Ta sử chính là võ công, mỗi người đều nhưng luyện được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ hành thiếu gà - Niêm Đường
AventuraMột hồi ngoài ý muốn, thiên điên mà đảo. Ngô Tật chết mà sống lại, sờ sờ tề hạ, một tiếng lệ gào. * vạn nhân mê tài chính tinh anh Ngô Tật tiên sinh tráng niên sớm xuyên. * từ đây cáo biệt Italy thủ công tiểu da trâu giày, 82 năm Lafite cùng nữ thần...