Tittle: Hoàng yến.
✿◕ ‿ ◕✿
Author: Con mèo hạt dẻ.
✿◕ ‿ ◕✿
Rating: Cái này tui không để PG-13 được mà nó phải lên gần tới MA rồi =((. Tui nhắc lại là nó tầm 18+nhé, nên ai yếu tim hay không yêu thương được thì xin mời đi thẳng rẽ phải.
✿◕ ‿ ◕✿
Categories: M/M, romance, angst, ...
✿◕ ‿ ◕✿
Characters: Thor Odinson, Loki Laufeyson, ...
✿◕ ‿ ◕✿
Disclaimer: Tất cả nhân vật thuộc về Marvel, nhưng trong fanfic này, số phận của họ do tui quyết định.
✿◕ ‿ ◕✿
Summary:
Trả req của bạn Hồng Vân trên fb, thề là nó cực kỳ hợp fetish của mị nên haha, viết có chút deep nhưng lầy hơi lâu =((
"Loki hại thor suýt chết nên bị thor trả thù bằng cách bắt nhốt lại. Có xích chân. Ngày ngày ts ngắm và nc vs loki. Thỉnh thoảng chơi sm với nhau =)))) vào 1 ngày loki bỏ trốn ( trc đó đã lén nhờ sự giúp đỡ của ng đối đầu vs thor) thor phát hiện và bắt lại. Lúc đấy thor định nhốt thôi nhưg loki ns gì đó đả kích thor thế là bị đánh sml sau đó bị giết. Thor lột da mặt loki lm kỉ niệm. Lâu lâu tưởbg tượng ra loki về nc vs mình"
Author' Note: Chân thành gửi lời xin lỗi tới bạn Hồng Vân, lầy req lâu như thế mới trả, nhưng mà quả thực xem xong Thỏ 3 tui mới có hứng hăng tiết gà lên viết deep như vầy huhu. Quả thực cảm giác cái hai giờ đồng hồ viết được cái oneshot mình ưng ơi là ưng đúng là sướng rơn người. Mỗi tội viết xong cạn sạch mana lẫn HP, giờ đi ngủ gấp, tất nhiên vẫn câu cũ, mọi người hãy comt cho tui nhé, không comt thì like thôi cũng được, huhu, nhà vắng lắm đó, người ta ở một mình hiu quạnh cực kỳ có biết hem?
~*~
Tất cả mọi người đều cho rằng, Thor Odinson đã điên rồi. Một vị vua hoàn toàn không hề đếm xỉa gì tới việc đất nước phát triển ra sao, mở mang bờ cõi như thế nào, thậm chí luật lệ còn cứ chiếu hết theo mấy điều cực đoan mà Loki hồi còn sống đã "buột miệng" nói ra. Hẵn trốn riết ở cái lồng son ấy, ngày ngày thản nhiên đứng ngoài cuộc nhìn thần dân của mình tranh giành từng chút một sự sống mong manh nhỏ bé với vị Tử Thần đang mỉm cười khẽ khàng cầm chiếc kéo cắt đứt sợi chỉ sinh mệnh. Bạn thân của hắn, tức mấy người luôn theo sát hắn trong các cuộc chiến, kẻ vào sinh ra tử, kẻ hắn sẵn sàng giao tấm lưng phía sau ra, và luôn trung thành tuyệt đối, cũng chẳng ai giải thích nổi tình trạng hiện giờ của Thor. Thế nhưng thật đáng tiếc, có một điều toàn thế giới đều biết, song họ cứ cố lờ đi, hoặc vô tình lãng quên nó, rằng nếu Thor Odinson đã điên, vì sao hắn còn có lý trí như thế?
Giống như một gã say rượu, càng uống thêm thứ chất lỏng cay nồng mê hoặc nhân gian kia, gã sẽ càng tỉnh táo, ê chề nhận ra rằng mộng đẹp bao nhiêu rồi vẫn phải tỉnh lại, cồn khiến cơ thể gã chậm chạp, u mê, nhưng đầu óc gã thì không. Hiển nhiên tình trạng của hắn còn tồi tệ hơn, bởi vì hắn đâu có thèm rượu làm chi khi mà thứ làm gã say mê quấn quít ở ngay cạnh mình đây? Nghe đâu vị hoàng tử thứ hai rắp tâm chiếm đoạt ngôi vua, lợi dụng lòng tin, sự trượng nghĩa lẫn tình cảm bao lâu nay của hoàng đế đương nhiệm mà lập kế hoạch hại chết anh trai ruột thịt của mình. Họ rỉ tai nhau chuyện bí mật phía sau cánh cổng cao ngất ngưởng kia, sự tàn khốc nồng nặc đầy mùi máu tanh nhưng chung quanh từ đầu chí cuối lại chẳng hề có chút chất lỏng màu đỏ nào chảy xuống cả. Thế rồi ngày phán quyết kẻ tử tù đã điểm, dẫu tin đồn có bị bóp méo đến đâu, thì sau khoảnh khắc này, tất cả chỉ còn lại sự phù phiếm như hoa cỏ may trôi dạt theo làn gió đi khắp tứ phương trời rộng lớn.