CHƯƠNG 1: Sự Khởi Đầu Của Khúc Ca Linh HồnKim Ngưu mở laptop của mình lên, cô chợt phát hiện ra một tin nhắn đỏ nhấp nháy hiện giữa màn hình vi tính - một bức thư , cô rê chuột vào tin nhắn.
“Kẻ tội đồ phải trả giá bằng chính mình và máu của hắn, lễ rửa tội sẽ diễn ra với sức mạnh thần thánh, chính “ngươi” sẽ cứu rỗi tất cả! Hãy gặp nhau tại trường, ngươi sẽ biết sự thật!”
- Cái… cái quái gì thế này? Tội đồ, thánh nhân!?? Đùa à? - Kim Ngưu lèm bèm, cô nhìn đồng hồ, cây kim giờ vừa điểm sang số 12. Bây giờ là nửa đêm mà sao lại xuất hiện 1 tin nhắn sặc mùi “máu” thế này thì đố ai chịu nỗi.
- Tiểu Sư ơi, cậu không lừa được tớ đâu. Cậu chỉ muốn viện cớ đi chơi mà thôi. Được, tớ sẽ đi! - Cô mỉm cười nhìn tin nhắn đó và lăn ra giường ngủ nhưng lại không biết rằng tin nhắn kì lạ này cũng được gửi tới 11 con người kia.
*ò ó o o* Sáng hôm sau…
Kim Ngưu chạy tới điểm hẹn và nhìn thấy Song Tử vẫy tay về phía cô, cạnh anh là Song Ngư. Nhìn từ xa 2 người như đôi tình nhân vậy! Kim Ngưu vẫy tay chào cả 2 người kia và tiến tới cổng trường. Cô nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 9h. Chợt ai đó đập cái “bốp” vào lưng Kim Ngưu, cô đau điếng và quay lại, Bạch Dương nở nụ cười te toét. Xa xa, Sư Tử và Thiên Yết đang chạy tới gọi tên Ngưu Ngưu í ới.
- Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải, Xử Nữ cũng đến kìa! - Song Ngư chỉ tay về phía 1 nhóm người đang hướng tới.
- Chúng ta tập hợp ở đây làm gì vậy Tiểu Sư? - Kim Ngưu hỏi.
- Tại sao cậu lại hỏi mình như vậy? - Sư Tử đáp.
- Chỉ có cậu mới bày ra cái trò này thôi.. còn ai khác ngoài “cậu”! - Ngưu Ngưu cười thầm nhìn khuôn mặt khó hiểu của bạn cô.
- Hình như là do Thiên Bình và Ma Kết đấy. - Cự Giải lên tiếng. “Có 1 bất ngờ đang đợi các cậu đấy.”- Bạch Dương cười bí hiểm rồi đi.
Cả đám nhìn nhau im lặng và đi theo Bạch Dương.
- Tới nơi rồi! - Bạch Dương dừng lại ở một căn biệt thự cũ nát.
- Tụi mình làm gì ở cái nơi dơ bẩn này? - Xử Nữ chau mày, cằn nhằn. Sư Tử mặt mày hứng hở nhìn đăm đăm vào ngôi biệt thự.
- Cứ vô đi rồi biết!- Bạch Dương đứng qua 1 bên nhìn lũ bạn đang sợ sệt của mình.
- ĐI THÔI!! - Tiểu Sư hùng hổ đẩy cửa tiến thẳng vào ngôi nhà ma quái ấy. Những người khác cũng tiến vào.
-------------------------------------------------------------
- GRRRRRRRAAAA!!!…
- Á!!! - Song Ngư và Cự Giải hét lên và té phịch xuống đất.
- Ha ha ha có vậy thôi mà cũng hét nữa =)). - Ma Kết cười điên đảo. Tiếng cười của cậu vang khắp cả sảnh. Kim Ngưu và Xử Nữ đỡ Song Ngư, Cự Giải dậy.
- Đồ mất nết! - Xử Nữ la lên. Bảo Bình quay sang đám con trai - Mấy người cười cái gì!!!
- Các cậu thật tức cười, la làng la xóm chỉ vì chuyện cỏn con đó. Nó chỉ là 1 cái đầu hươu mà thôi. - Song Tử, Bạch Dương cười phá lên.
- Thôi thôi cho tôi xin đi mấy cậu. Kêu mọi người tới đây chỉ vậy thôi à? - Nhân Mã quay sang nhìn Ma Kết.
- Đây chỉ là bắt đầu thôi - Ma Kết và Bạch Dương cùng lên tiếng, 2 người họ chỉ tay vào những căn phòng khác : ”Nhìn xem, ở đây có rất nhiều căn phòng. Sao mọi người không tản ra và khám phá xem trong đây còn có gì nữa.” - Ma Kết hù dọa bọn con gái.
- Vậy cậu có ngon thì dẫn tụi này thẳng tới phòng “gì đó” mà cậu nói đi. - Kim Ngưu thách thức.
- Chơi luôn! Chỉ sợ các cậu hoảng hét không thành tiếng thôi.- Tiểu Bạch cười khảy 1 cái và cùng Ma Kết tiến về phía hành lang rồi biến mất trong bóng tối.
- Được thôi!! - Cả đám con gái nói to và đi 1 mạch theo Bạch Dương, Ma Kết. Tụi con trai nhìn nhau thở dài rồi đi theo.
- Này Tiểu Yết, đi lẹ lên. - Sư Tử nói vọng lại đằng sau.
- Tới liền.
Có lẽ mọi việc chỉ diễn ra vô cùng đơn giản cho đến khi…
Áááááááááá !!!
1 tiếng thét vang lên thất thanh báo hiệu cho điều chẳng lành sắp xảy ra.
- Cậu sao vậy Ma Kết?
- Thiên Bình… Thiên Bình…
End Chap 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và Tên Sát Nhân dấu mặt
Mystery / Thriller1 trò đùa, tất cả bắt nguồn từ 1 trò đùa vô hại đã đẩy sinh mạng của 12 con người vào ngưỡng cửa tử thần. Tình bạn, gia đình, tình yêu của tuổi trẻ liệu có cứu họ ra khỏi không hay là phần mộ đã được đào sẵn chờ họ rơi xuống?