Chương 2 : Tin Nhắn

447 10 4
                                    

Tóm tắt chap trước:

"Kẻ tội đồ phải trả giá bằng chính mình và máu của hắn, lễ rửa tội sẽ diễn ra với sức mạnh thần thánh, chính "ngươi" sẽ cứu rỗi tất cả, chính "ngươi"!!!"

- Đây chỉ là bắt đầu thôi. Còn nhiều bất ngờ đang chờ đợi các cậu đó. Hãy vui vẻ khi còn có thể nhé...

- Áááááááááá !!!

- Thiên Bình... Thiên Bình...

----------oOo-------------------

- Thiên Bình đã... CHẾT rồi !!! - Ma Kết kinh hãi chỉ vào trong.

Thiên Bình bị treo ngược trên cây thánh giá, cơ thể cậu đầy thương tích và... 1 chiếc cọc đâm xuyên cổ, máu chảy lên láng đầy sàn. Song Ngư, Cự Giải hoảng sợ tới mức hét không thành tiếng, đứng đó mà khóc. Bảo Bình cúi gầm mặt xuống, Xử Nữ ngồi bệt xuống đất, mặt cô tái đi. Còn đám con trai thì cứ đứng ngây người ra đó. Ma Kết gào thét tên thằng bạn thân của mình trong tuyệt vọng. Kim Ngưu đứng đó nhìn vào cái xác chết, cô cảm thấy xây xẩm mặt mày. Mọi người im lặng đứng nhìn Tiểu Bình. Bầu không khí đã u ám nay còn nặng nề hơn nữa...

*1 lát sau*

- Cho tôi ra !!! - Ma Kết la lối phang búa vào cánh cửa sắt. Song Tử, Bạch Dương chạy lại cản Tiểu Kết nhưng cậu vẫn cứ vùng vẫy.

- Cậu không thể làm được gì cả, chúng ta cũng vậy, cánh cửa đã bị khóa rồi. Sẽ không có ích gì nếu cậu cứ la lối như vậy. - Nhân Mã giải thích.

- Cậu bảo tôi đứng đó nhìn à? Nhìn bạn mình chết mà không biết tại sao nó chết?

-Vậy với tình trạng như vậy, cậu SẼ làm được gì?

-Ít nhất tớ không như cậu!! Chỉ đứng thừ người ra cho "hắn" tới giết!

-Đúng! Tớ thà để cho hắn tự tìm đến còn hơn là tìm đến hắn, nó quá liều lĩnh.

-Vậy thì cậu nói cho tớ nghe 1 LÝ DO để tớ không đập cậu ra bã đi!!!- Ma Kết xấn tới chỗ Nhân Mã, nắm lấy cổ áo cậu.

- Cho dù cậu có làm gì tớ thì Thiên Bình đã CHẾT rồi !!! - Nhân Mã hằng giọng nhìn vào bàn tay đang nắm lại của Ma Kết.

-Cậu có làm gì đi nữa thì cũng chỉ làm cho tình hình thêm rối rắm.- Cậu gạt tay Ma Kết ra và phủi áo mình lại cho nó phẳng phiu.

-Đồ...đồ...đồ KHỐN!-Ma Kết chạy tới tính đánh cho Nhân Mã bầm dập nhưng bị Sư Tử cản lại.

-Các cậu có thôi đi được không!? Bây giờ không phải là lúc để cãi nhau, có gì thì ra khỏi đây rồi tính tiếp!

-Tiểu Sư nói đúng đấy. nếu chúng ta cứ tiếp tục cãi nhau như thế thì chẳng mấy chốc.... "hắn" sẽ tìm đến chúng ta... -Cự Giải e dè lên tiếng. Có vẻ vì quá sợ hãi nên lời nói của cô như muốn vỡ ào ra mà khóc.

Cả đám rùng mình hoảng sợ nhìn chằm chằm vào Cự Giải

- Cậu ấy nói đúng đấy, nếu tên sát nhân đã giết Thiên Bình thì hắn cũng có thể giết chúng ta bất kì lúc nào. Song Ngư lên tiếng, người cô vẫn còn run rẩy.

12 Cung Hoàng Đạo và Tên Sát Nhân dấu mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ