Đôi lời của tác giả
Mình thành thật xin lỗi vì dạo gần đây không update chương mới hay trả lời bất cứ bình luận nào của mọi người. Lúc bắt đầu viết về bộ truyện này, mình nghĩ là khong hay lắm nên cũng tính bỏ và không viết nữa, 1 phần là trình độ viết mình còn tệ quá. Nhưng sau một thời gian thì cũng có nhiều bạn cổ vũ và ủng hộ mình viết tiếp nên mình quyết định là sẽ hoàn thành bộ truyện này. Yup, mình sẽ cố gắng hoàn thành nó để đáp lại sự mong đợi của mọi người XD. Thành thật cám ơn mọi người đã ủng hộ mình 1 thời gian qua XD.
Tạm thời bây giờ là đang trong mùa thi nên mình sẽ cố 1 tuần 1 chương hoặc 2 tuần 1 chương theo dự kiến.
Mình sẽ viết tiếp tục chương 3 nhưng nếu các bạn thích thì mình sẽ viết lại hết. Nói tóm là tuỳ theo các bạn.
Một lần nữa, mình cám ơn mọi người đã ủng hộ mình XD.
Giờ thì mời mọi người thưởng thức.-----------oOo------------
Sau một ngày kinh hoang tại ngôi nhà hoang, 10 con người tụ họp lại trong phòng đọc sách ở lầu 1 tuy có vẻ nhỏ nhưng nó rất thoải mái và khá là ấm cúng. Ánh sáng le lói từ những khe nhỏ của khung cửa sổ bị gỗ đóng che lại và từ cây đèn dầu mà Thiên Yết vô tình tìm thấy trong phòng ngủ. Nhân Mã mở lời phá tan bầu không khí lạnh lẽo.
"Trước hết, ta phải chia nhau ra để khám phá thêm về nơi này, tớ biết nó khá là ngu ngốc và nguy hiểm nhưng nó là cách duy nhất mà bây giờ tớ có thể nghĩ ra." Cậu thở dài rồi ngả người ra chiếc ghế gỗ, nó rên lên rồi im bặt. Mọi người trong phòng nhìn nhau 1 hồi lâu rồi gật đầu đồng ý với ý kiến của Nhân Mã, Song Ngư mở miệng nói.
"Mình đi nhóm mấy người? Theo tớ 2 người là không ổn rồi." Cự Giải gật đầu đồng tình với bạn của mình. Cô quay sang nhìn Bạch Dương nhưng đáp trả lại là cái nhìn vô hồn của cậu. Sư Tử bắt đầu bày ra kế hoạch và chia nhóm cho mọi người cùng hành động. Sau khi phân chia xong, cậu đứng dậy nói.
"Bất cứ ai thấy động tĩnh gì hay bất cứ thứ gì không đúng, quay lại ngay sảnh chính và đứng đó đợi mọi người tập hợp lại, không được phép đi 1 mình, không rời nhóm với bất cứ hình thức nào hết. Làm đúng với công việc mà tớ đã phân công cho và cuối cùng.." mọi người nhìn lên đợi cậu nói tiếp. "...trở về bình an, tớ không biết rõ về âm mưu của tên..tên sát nhân này" cậu hằng giọng đầy khinh miệt "nhưng đừng để cho tên đó đạt được mục tiêu của hắn. Điều cuối cùng mà tớ không muốn làm là phải chính tay chôn các cậu..." Sư Tử lầm bầm chỉ đủ cho bản thân nghe, cậu quay mặt đi, tay cậu nắm chặt tới mức nổi gân xanh.
"... mọi người nhớ đặt đồng hồ, sau 2 tiếng thì phải tập trung tại sảnh, không được trễ." Nhân Mã đứng dậy từ từ rồi lấy tay chỉ ra phía cánh cửa gỗ. "...đi thôi."
----------oOo---------
Gió khẽ rít lên từng cơn, lùa qua những khe hở của tường mà phát ra âm thanh thảm thiết, Sư Tử, Thiên Yết và Bảo Bình nhảy dựng lên khi nghe thấy và thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng nó không phải mối nguy hiểm. Cả 3 người họ rất cẩn trọng, cầm chắc trong tay 2 thanh gỗ, Thiên Yết và Sư Tử đi ở 2 bên rìa ngoài và Bảo Bình cầm chiếc đèn pin soi đường đi trong dãy hành lang tối om, lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và Tên Sát Nhân dấu mặt
Mystery / Thriller1 trò đùa, tất cả bắt nguồn từ 1 trò đùa vô hại đã đẩy sinh mạng của 12 con người vào ngưỡng cửa tử thần. Tình bạn, gia đình, tình yêu của tuổi trẻ liệu có cứu họ ra khỏi không hay là phần mộ đã được đào sẵn chờ họ rơi xuống?