Đôi lời tác giả
Hello mọi người :3, có ai nhớ mình không?
Mình biết mà, ai cũng đều nhớ mình hết XD. Hạnh phúc quá đi mà XD. Thôi không luyên thuyên nữa, mình vào vấn đề chính rồi còn bắt đầu câu truyện nữa :3. Cái chính là dạo này mình bị lười lẫn bị bệnh sinh hoang tưởng nặng nên nếu có tình yêu nào hay thích đọc những dòng tâm sự của tác giả thì các bạn nên chuẩn bị đi vì con tác giả này vốn bất bình thường rồi XD.
Nói vậy chắc cũng nhiều rồi, thôi thì mời mọi người tiếp tục đọc bộ truyện của mình. Chào thân ái và quyết thắng XD.
——————–————————oOo—————————————
"Mọi người tập trung lại đủ hết rồi chứ?" Sư Tử lên tiếng hỏi, cậu đảo đôi đồng tử của mình nhìn quanh. Cây đèn chùm treo lơ lửng trên đầu mọi người đung đưa theo nhịp gió, chiếc thảm trải dài từ cánh cửa sắt đến cầu thang dẫn lên tầng 2 cũ kĩ, mục nát. Tiếng cọt kẹt vang lên khe khẽ mỗi khi ai đó bước lên tấm ván gỗ bị bong ra khỏi sàn nhà. Sư Tử rùng mình, dáo dác tìm xem bạn mình tập trung đủ không rồi thở phào nhẹ nhõm vì đều đủ cả."Vậy mọi người hãy lên tầng 1 đi rồi chúng ta tiếp tục nói chuyện." 11 cung nhìn nhau gật đầu rồi lê từng bước chân nặng trịch của mình.
"Vậy giờ thì trước hết, nhóm 2 các cậu đã tìm được gì?" Nhân Mã thở dài chán nản rồi kể cho mọi người nghe về cuộc xung đột của họ và xin lỗi vì đã để mọi người lo lắng.
"Cậu không hề biết nó sẽ xảy ra mà nên đừng tự trách mình nữa." Song Ngư an ủi, cậu gật đầu rồi ra hiệu tiếp tục.
"Vậy còn nhóm 1?" Kim Ngưu lên tiếng, cô nhìn Sư Tử."Bọn tớ phát hiện được 1 hầm rượu." Thiên Yết nói, cô tựa người vào tường, 2 tay để trước ngực ra vẻ đề phòng và kín đáo." Căn phòng đó chứa đầy những bình đựng rượu gỗ cỡ to, vài ba kệ rượu và quan trọng hơn hết. Nước. Theo như dự tính của tớ và Bảo Bảo thì đủ cho chúng ta uống trong 7 ngày và nếu uống tiết kiệm thì 10 ngày." Bảo Bình gật dầu lia lịa.
"Vậy còn nhóm các cậu thì sao Tiểu Ngưu?" Sư Tử hỏi.
"Nhóm tụi tớ tìm được cái này. Và cậu sẽ không tin được đâu." Kim Ngưu đưa cho Sư Tử và Nhân Mã.
"...! Đây là..."
"1 cuốn nhật kí nếu như các cậu thắc mắc." Song Tử chen vào. Kim Ngưu cười nhẹ rồi chỉ vào cuốn nhật kí cũ mèm kia.
"Đọc đi." Thiên Yết lên tiếng, giọng cô lạnh tanh.
"Okay."
Ngày 21.03.19xx
Hôm nay 2 mẹ con tôi ra chợ chơi, thằng bé thật là láu lỉnh, mới có 12 tuổi đầu đã biết tán gái, y hệt ba nó vậy."Thật hả trời?" Xử Nữ cằn nhằn, Cự Giải đánh 1 phát vào lưng làm cô im lặng và ra hiệu cho Nhân Mã đọc tiếp.
Cũng 10 tháng rồi từ ngày thằng bé phải rời xa cha nó và chuyển về đây lánh nạn, thật tình với 1 người mẹ như tôi quả không biết phải làm gì để nguôi đi sự cô đơn của 1 đứa trẻ. Nhưng may thay, thằng bé là 1 đứa trẻ mạnh mẽ, nó biết phải làm gì và hiểu cho cha nó. Tôi rất tự hào.
Hôm nay ra chợ, tôi đã mua cho Jack 1 con vịt con rất đáng yêu, thằng nhóc cứ suốt ngày dính lấy con vịt đó và 2 đứa đều dắt nhau ra bờ hồ chơi. Đáng yêu thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Cung Hoàng Đạo và Tên Sát Nhân dấu mặt
Misterio / Suspenso1 trò đùa, tất cả bắt nguồn từ 1 trò đùa vô hại đã đẩy sinh mạng của 12 con người vào ngưỡng cửa tử thần. Tình bạn, gia đình, tình yêu của tuổi trẻ liệu có cứu họ ra khỏi không hay là phần mộ đã được đào sẵn chờ họ rơi xuống?