im Inlove with my Bestfriend.

419 4 0
                                    

Authors note :

Oh well im a fan of the loveteam of Sandara park of 2ne1 and Taeyang of BigBang. 1st time ko palang gumawa ng story sa Wattpad. Okay lang kahit d niyo magustuhan. Haha.

>rawr<

And here's the story.:

PROLOGUE.

Sabi daw nila. Hindi pweding ma'inlove sa bestfriend.

Dahil may possibility na Masira din friendship niyo.

Kaya ako Tinatago ko true feelings ko sa kanya.

Ako isang Nerd.

Siya gwapo.

Ako pinagdidirhan dahil sa itsura ko.

Siya hinahangaan. Daming may gusto sa kanya.

Ang dami ngang nagtataka. Dahil ako na isang panget ang bestfriend niya.

Saklap di ba?

Chapter 1 : 1st day of school.

Kring! Kring!

Ang ingay talaga ng alarm na to. Napatingin ako sa oras 6am palang. Makatulog nga ulit. Tinignan ko ulit ang oras . What the! 6 am na! First day ngayon.

Sandara ; KYAAAAAH! Late na ko!

Agad akong pumunta sa banyo.

LIGO. 

BREAkFAST.

Sandara : Mommy alis na po ako! Bye ma. Bye yaya.

Ako nga pala si Sandara Park. 17 years old. Half korean. Mayaman kami. 5Hotels ang minamanage ni daddy at ni kuya. Si mommy naman 3 boutiques. fashion designer si mommy. Isa nga pala akong nerd. May bestfriend ako kahit ganto itchura ko si Tae'yang. Half korean dn. Childhood friend ko.

SA SCHOOL :

Iw! Yuck. Bakit dito nagaral yan. Ang panget niya.

Bawal ang nerd dito.

Look at her. Manang na nerd pa.

Napayuko nalang ako. Sanay na ako. Papunta na ako kung san yung section ko. Habang papunta nako. Nagkakagulo sa may gate. Ano yun? May stampede? May sunog? Hala. Ayoko pang mamatay.

OMG! ayan na sila. Kyaah! ang gwapo! -girl 1.

O'my! Ang hot! -girl 2.

Sino kaya yung mga yon? Baka may artista? Model? Hindi na ako makikipagsiksikan sa mga nagkakagulo. Tumayo ako malapit sa bulletin board. Pagkakita ko sa mga Dumating. Ang mga

BIGBANG!

Kusot! Kusot!

Mga Bigbang nga! Si Taeyang. Bestfriend ko . Papalapit sila sa akin.

Blake a.k.a.G'dragon : Hoy Dara! Hello. Long time no see. Anong ginagawa mo dito?

Ako : natural . mag'aaral. Kayo?

Taeyang : Mag'aaral kami dito. Bakit ayaw mo? Namiss kita bestfriend! Walang pagbabago nerd ka pa din. Haha.

Ako: Oo ayaw ko! Hindi kita namiss ! Panget!

Oo nga pala. Ang mga BIGBANG sila ay isang sikat na band . Close ko lahat yan dahil mga childhood friend ko sila. Nakita ko mga estudyante . Gulat na gulat kasi pinuntuhan ako ng mga to. Buti nga sa kanila. Mamatay kayo sa inggit.

Dylan a.k.a.Seungri : Oy dara! Kapag may nang'away sayo. Sumbong mo agad uupakan namin.

Yuan a.k.a TOP : Oo nga dara. Tara pasok na tayo . Classmate mo kami. Haha. Ano ayus ba?

im Inlove with my Bestfriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon