Sandara's Pov.
Ang ganda ng panaginip ko. Naging kami ni Taeyang . Ang saya daw namim. Kiki'ss na sana ako ni Taeyang Nang biglang.
DARAAAAAH!
Ako: Ay! Palaka!
Nahulog nanaman ako. Pagkakita ko si Taeyang ! Umaga palang nang'aasar na to! Kainis! Ang ganda kaya nang panaginip ko. Yan! Hindi na natuloy-
Ako: ANO BA TAEYANG! ANG AGA PA! BAKIT NA NAMAN!
Taeyang: Susunduin kita. Sabay tayo pumasok.
Ako: Sige. Maliligo na ako.
Pagkatapos kong maligo. Nagbihis na ako. Nagpaganda na naman ako. Tinignan ko itchura ko sa salamin.
Maganda naman ako? Pero ayaw niya sa akin.
Sexy naman ako.
Taeyang! Bakit ba kasi di mo ko magustuhan. Nakakainis ka talaga! Bumaba na ako. Kumakain na sina mama.
Mama: Kain kana iha. Pinapakain ko tong si Taeyang. Ayaw niya. Kumain na daw siya.
Ako: Mauna na kami ma. Sa school nalang ako kakain. Bye ma and papa.
Sumakay na ako sa kotse. Eto na naman po ang katahimikan.
Silence.
Silence.
Taeyang: Bes?
Ako: Hm. ?
Taeyang: Tara. Breakfast muna tayo. Treat ko.
Ako: Akala ko bang kumain kana?
Taeyang: Hindi pa talaga ako kumain. Hehe.
Ako: Sige. Gutom na din ako. San tayo?
Taeyang: Sa Pancake House nalang. Trip kong kumain ng pancake e.
Ako: Haha. Ako din. Ganon din gusto ko. Tara.
Pagkarating namin sa Pancake House. Agad nang umordEr si Taeyang. Alam na alam talaga niya yung flavor na gusto ko pagdating sa Syrup ng pancake. Shemay! Kinikilig ako.
Taeyang: bes eto na po pancake niyo. Mahal na prinsesa.
Ako: Thanks. Tara kain na tayo.
Taeyang : Sige.
*Munch
*munch.
*munch.
Ako: Ang sarap. Thank you ulit bes.
Taeyang: Wala yun bes. Teka. ( kumuha ng panyo si Taeyang) May dumi ka. Para ka talagang bata pag kumain ng pancake.
Wow ang sweEt naman nung b.f niya!
nakakaingGt! Bagay sila!
Narinig ko kayo. Pero thanks. Pero may part sa puso ko na nalungkot. Hindi ko siya boyfriend. Bestfriend lang. Naiiyak ako. Wag ngayon pls.
Ako: Che! Tara na. Baka ma'late pa tayo.
Kinilig talaga ako. Nakakahiya! Ano ba yan! Ayoko na talagang kumain ng pancake!
Pagkadating namin sa school. Bigla nalang. May lumapit sa aming babae.
Yung kahalikan pala ni Taeyang kahapon.
Charice: Hi babe!
Hinalikan niya sa lips si Taeyang . Pero smack lang. Ang sakit! Nasasaktan nanaman ako. Wag kang iiyak Dara.
Taeyang: Hello. By the way Dara. Si Charice girlfriend ko.
Tang ina! Girlfriend nya! Dumoble lalo ang sakit! Yan na naman!
BINABASA MO ANG
im Inlove with my Bestfriend.
FanficSi Sandara Park ay isang babaeng nerd. Lagi siyang binu'bully. Buti nalang anjan ang bestfriend ya si TAEYANG na isang cassanova. papano na kung inlove na si dara sa bestfriend nya?