>>>>>>Fastforward.
Sandara's Pov.
This is it! Ngayon na ang pageant. Kinakabahan ako. Mamayang 4pm pa naman. Sina mama at papa excited mamaya dahil manood sila. Ako naman kinakabahan.
Ako: Relax lang Dara. Kaya mo yan!
Kinakausap ko na sarili ko. Maloloka ako sa sobrang kaba. Basta kakayanin ko to. Mga 2 pm dumating na yung bakla na mag'aayos sa akin.
Mama: Venice! Pagandahin mo lalo ang anak ko. Lagot ka sa aking bakla ka pag di maganda yan.
Venice: Yes madam! Magmumukhang Dyosa ang anak niyo. Trust me.
Inayos na ng bakla ang buhok ko. Naka'curl pa din para sakto siya sa belly dancing. Light makeup lang nilagay niya. Dahil natural naman daw ganda ko. Ayokong magmukhang clown. Hehe. Mga 30 mins. Tapos na ako.
Mama: My'god anak! You look so gorgeous! Ang galing talaga ni venice.
Venice: Thanks madam. Ako pa!
Mga 3pm . Nagbihis na ako. Im a wearing a black cocktail dress na kita ang likod ko. Simple but elegant. Nagtext si Taeyang na susunduin niya ako. Kinakabahan ako lalo.
*ding dong.
Pagkabukas ko ng pinto si Taeyang . Ang gwapo niya! Lalo akong naiinlove sa kanya! Sana mahalin mo din ako Taeyang.
Taeyang: Dara ang g-anda m-o! Para kang dyosa. Sigurado tayo ang mananalo.
Ako: Thank you. Ikaw naman ang gwapo mo. Tara na. Hinihintay na nila tayo sa school.
Taeyang: Tara. Wag kang kakabahan.
Pagkapasok na namin sa school. Daming estudyante na nasa hallway. Nagbubulungan na naman sila. Hala. Hindi naman ako panget ngayon.
Wow! Ang ganda ni Dara! Parang dyosa. - girl 1.
Hot and gorgeous! - guy 1.
Pagkapasok namin sa audi. Nakaupo na sila C.l sa unahan pati sina Top. Sina mama naman sa left side. Nandito na din yung ibang kasama sa pageant.
Gd: Dara! Ang ganda mo. Ligawan na kaya ita?
*pak.
C.L: Sira ulo ka! Sige ligawan mo siya! Hindi na kita sasagutin! *pout.
G'd: Joke lang! Ikaw ang pinakamaganda para sa akin! Sorry na.
C.L: K. Fine.
Top: Youre so beautiful Dara. Nakaka'inlove ka.
Taeyang: Tara na. Baka mag'start na . Bye guys.
Ako: Thanks Top. Bye. Pag'cheer nyo kami.
Nagstart na ang pageant. Nagpapakilala na sila. Yung iba nga natatapilok . Hindi ata sila nagpractice ng paglalakad. Ako na pala. Eto na.
*Lakad.
*Lakad.
Ang galing ni Dara. Parang model talaga! -guy 1.
GO DARA!- sina c.L.
Pagkatapos nang pagpapakilala namin. Next naman ang talent. Kakanta na si Taeyang.
Ang daming kinilg sa pagkanta ni Taeyang. Kasama na ako don. Maganda naman talaga boses ni Taeyang.Yan tuloy lalo akong na'inlove sa kanya. Lecheng puso to.
Yung mga ibang kumanta . Sintunado pa. Haha. For sure si Taeyang ang panalo. Halos lahat naman ng girls sumayaw. Ako ang pinaka'last. Agad akong nagpalit. Pagkakita ko sa salamin. Masyadong revealing yung damit. Kitang kita yung tummy ko. Buti nalang Sexy ako. Keri ko to!
Emcee: Last but not the least. Ms. Sandara Park.
Pagkalabas ko. Nagulat ang lahat. Pati nga emcee e. Sinayaw ko yung HIPS DONT LIE ni SHAKIRA. Sabi nila pag sumayaw ka ng belly dancing dapat seductive. Kaya ayon ginawa ko.
*sayaw.
*Sayaw.
Ang sexy ni Dara! -guy1.
Ang hot! -guy 2.
Halos ganyan ang naririnig ko. Sige lang . Pagkatapos ng sayaw. Pumunta agad ako sa backstage.
Emcee: Parang uminit dito. Nice talent ms. park Siya na ngayon ang ating SEDUCTIVE PRINCESS. Haha.
Taeyang's Pov.
Ngayong araw ng pageant. Pagkadating ko sa bahal nila Dara. Pagkabukas niya palang ng pinto. My jaw droppd . Ang ganda niya sobra.
Pagdating sa school. Pumunta agad kami sa audi. Pinuri agad siya. Pati si Top.
Top: Youre so beautiful. Nakaka'inlove ka.
Inlove inlove kapa jan! Nakakainis! Eto naman si Dara nag'blush! Kilig na kilig! Kaya ang ginawa ko niyaya ko na si Dara umalis!
Nagstart na. Ang galing ni Dara.The way that she walks. Lutang na lutang ang ganda. Nabigla ako ng paglabas niya. Super sexy ng suot niya.
*sayaw.
*sayaw.
Sht na malagkit Bawat indak ng bewang niya umiinit pakiramdam ko! Ang galing niyang mag'belly dancing. Ang Hot ni Dara. Lahat ng mga lalaking nanonood sa kanya namangha din. Jaw droppd lahat.
Pre ! ang hot ni dara! Tang ina! -guy1
Uminit ata ako. -guy2.
Ugh! Initin ko mga mukha niyo e! Dara! Pati ako nainitan! Bakit ba kasi ganyan ang ginawa mo! Ang dami ko nang nakitang sexy na babae pero parang iba yung kay Dara! Eto na naman ako nababaliw na ata ako! Bigla akong nilapitan nila G.d.
G'd: Pre! Nakita mo si Dara? King ina. Ang galing. Ang hot niya. Kung di ko lang mahal si C.l. Liligawan ko siya.
Seungri: Na'seduce ako ng SEDUCTIVE PRINCESS.
Top: ako? no comment. Lalo akong na'inlove sa kanya!
Mga gago pala to! Pagnasaan ba naman si Dara! Pero teka? Pati naman ako na seduce . Takte! Sigurado madami na naman lalaki ang lalapit kay Dara! Kainis!
Sandara's Pov.
eto na sasabihin na ang manalo. Kinakabahan ako. Ugh! Sana po kami manalo.
Emcee: and the Mr. & ms. Ch for ths year are .
*dug!*dug!
SANDARA PARK & TAEYANG.
Naghiwayan na lahat. ako ? Eto natulala. I dont expect na mananalo kami. Naiyak ako. Kasi dati d ko nagagawa ang mga to. Ang sarap sa feeling. Salamat naman nagbunga ang effort nila c.l and mama.
Mama: Congrats anak. You deserve it.
c.L: Ikaw huh. ang hot mo. Natomboy ako.
Taeyang: Congrats dara. Ang galing mo.
Madaming nagbati. Umuwi na din kami. Proud na proud ang mga classmate ko. Nagdinner din sina Taeyang sa bahay. Nag'celebrate kami. Para sa akin. This is the best day ever.
BINABASA MO ANG
im Inlove with my Bestfriend.
FanfictionSi Sandara Park ay isang babaeng nerd. Lagi siyang binu'bully. Buti nalang anjan ang bestfriend ya si TAEYANG na isang cassanova. papano na kung inlove na si dara sa bestfriend nya?