Chap 9

752 21 1
                                    

Yoongi: Mà sao lúc nãy em lại kéo anh về vậy? Ko đi xem phim nữa sao?
Jimin: Tụt mood rồi, hết hứng, ko muốn xem nữa.
Yoongi: Sao thế? Có phải do Minseok ko?
Jimin: Uk.
Yoongi: Ra là thế. Mà hôm nay miệng lưỡi em hơi nhạy đấy.
Jimin: Thật hả? Thế trông có ngầu ko?
Yoongi: Uk thì có một chút.
Jimin: Hihi^^
Yoongi: Mà Jimin này.
Jimin: Hửm?
Yoongi: Lâu lắm rồi mình ko...
Jimin: Ei, nè bỏ cái suy nghĩ vớ vẩn đấy đi nhá.
Yoongi: Cái j là suy nghĩ vớ vẩn? Chuyện đấy là chuyện bình thường mà.
Jimin: Nhưng mình chỉ vừa làm hôm trước thôi mà. Cách đây hai ngày.
Yoongi: Hai ngày là nhiều rồi. Vs cả lúc đấy bị chuốc xuân dược mà, có cảm nhận đc j đâu.
Jimin: Nhưng mà...
Yoongi: Nhưng nhị j? Anh ko cần biết.
Nói rồi anh bế Jimin lên phòng rồi quăng cô xuống giường. Jimin còn chưa kịp ngồi dậy thì Yoongi đã nằm đè lên cô. Anh túm lấy hai tay cô ghì mạnh lên trên, cúi xuống tham lam mút hết mật ngọt trong miệng cô. Cô vô tình hé miệng ra và bị anh xâm nhập chiếc lưỡi nóng ẩm vào. Cô cũng chủ động quấn chiếc lưỡi của cô vào lưỡi của anh. Anh thở gấp, thân thể của hai người dần quấn vào nhau. Hai người tạo ra tiếng vang khắp phòng. Một lúc sau hai đôi môi rời nhau, dịch vị khiến cho đôi môi anh đào của Jimin càng trở nên cuốn hút. Cô thở ngày càng gấp khi Yoongi dần chuyển những nụ hôn xuống cái cổ trắng ngần của Jimin. Chiếc lưỡi của Yoongi ko an phận mà trượt xuống xương quai xanh của cô. Anh đưa răng ra, cắn một cái.
Jimin: Ahhh~ Yoongi...đau!
Yoongi: Anh xin lỗi!
Anh vươn ra liếm nhẹ vết thương đang rỉ máu. Anh nhanh tay cởi bỏ cái áo và bra của cô đi. Yoongi nhanh chóng hướng đến hai điểm hồng trước ngực Jimin. Anh ôn nhu hôn nhẹ lên nó. Cơ thể Jimin như có một luồng điện chạy qua, người cô chợt run lên.
Jimin: Arggg~....Yoongi.
Cô chợt rên lên vì cảm giác thoải mái này. Cơ thể cô dần đỏ lên, có ai biết được mỗi khi đôi môi của anh chạm vào cơ thể cô thì đều xuất hiện cảm giác tê tái, run người đến đó. Vì thế mà tim cô cũng đập nhanh lên. Anh xoa nắn hai điểm nhạy cảm trc ngực cô, ngậm lấy hai điểm hồng đó mà mút mát làm cho nó đỏ hồng lên.
Yoongi: Jimin à, em thật đẹp đó.
Anh vừa nói vừa nhấm nháp bên còn lại. Bỗng dưng anh dừng lại, nhìn Jimin.
Yoongi: Minie, cởi áo cho anh.
Cô nhăn mặt ko đồng ý nhưng cuối cùng vẫn phải dậy giúp anh. Cô cởi xong thì quăng cái áo đó qua một bên. Sau đó, cô lại bị anh nhấn xuống giường. Đôi tay của anh lướt nhẹ trên cái eo thon thả của cô. Tiếp đến anh cởi bỏ cái quần của cô và vứt sang một bên. Trên ng của cô bây h chỉ còn
lại một cái quần nhỏ đã ướt từ bao h. Anh nhẹ nhàng nâng đôi chân tráng nõn của cô lên, hôn dọc theo nó rồi hôn nhẹ vào "cô bé" của cô.
Jimin: Arrg...đừng mà Yoongi.
Loại cảm giác vừa thoải mái vừa ngại ngùng này làm cô có cảm giác thở ko thông. Loại hành động thân mật đó cô ko thể kháng cự. Nếu bây h mở miệng ra thì y rằng sẽ phát ra tiếng rên rỉ. Anh cởi nốt chiếc quần nhỏ của cô. Cúi xuống hôn "cô bé" của cô đồng thời đưa tay ra sau xoa nắn cặp mông trắng tròn của cô. Sau đó, anh lật cô nằm úp xuống, đút tay vào "cô bé" của cô.
Yoongi: Của em thật tuyệt, Jimin à, nó thật nóng bỏng và ẩm ướt.
Anh làm như vậy khiến cô thấy đau đến ứa cả nước mắt. Miệng cô rên rỉ một cách khó khăn. Tấm lưng của cô run lên từng đợt. Anh đút tay ra vào ngày càng nhanh, khi dâm thuỷ của cô chảy ra thì anh mới rút tay ra. Sau đó anh lật cô lại, thì thầm vào tai của cô như rót mật.
Yoongi: Minie, mở mắt ra, vẫn chưa xong mà!
Cô mơ màng, vẫn còn chưa tiêu hoá đc câu nói kia của anh thì đã cảm thấy một cơn đau rát truyền đến từ hạ thân. Phải, sau khi lật ng cô lại thì anh đã nhanh tay cởi bỏ chiếc quần vướng víu để giải thoát cho cái vật đã cương cứng từ lâu. Và chỉ bằng một nhịp đã đẩy hết nó vào "cô bé" của cô. Jimin dùng tay, ôm chặt lấy tấm lưng của anh. Toàn thân cô ko khỏi giật nảy lên.
Jimin nức nở: Yoongi ah... em...em kh...không chịu đc.
Yoongi lấy tay lau đi khoé mắt của cô và nói: Ngoan, nghe anh, thả lỏng ra. Anh hôn nhẹ lên môi cô, xoa xoa tấm lưng như để trấn an. Nhìn cô đau như vậy anh cũng xót lắm. Nhưng đã làm đến đây rồi mà bảo anh ko làm nữa thì cứ như đưa cho anh con dao rồi bắt anh tự giết mk. Vả lại anh có sung sướng j cơ chứ, cự vật của anh đang căng cứng, mà lại nằm trong âm đạo của cô nhưng lại ko đc nhúc nhích. Mấy ng thử nói xem, sung sướng ở đâu?
Yoongi: Jimin, anh....
Jimin hít một hơi thật sâu, nói: Động đi.
Chỉ chờ có câu nói đó, anh liền khẩn trương ra vào trong cô. Anh gầm lên vì cảm giác sung sướng khi ra vào bên trong cô: Jimin ah, thật tuyệt!
Jimin: Aggg...Yoongi ah....aggg.
Yoongi đâm vào mạnh hơn và hỏi: Có tuyệt ko Jimin?
Jimin: Ah... có!
Jimin bây h ko còn chút lý trí, chỉ biết rên rỉ dưới từng động tác va chạm bên dưới. Nghe đc tiếng rên rỉ của cô, anh càng ra sức ra vào trong cô. Bao nhiêu kìm nén từ nãy tới h như đc phóng ra. Anh nắm lấy cái thân nhỏ bé, đưa đẩy hạ thân vào sâu, sau đó lại rút ra rồi đâm vào. Tiếng da thịt dính đầy chất lỏng trơn tuột và tiếng rên rỉ hợp vào vs nhau tạo ra âm thanh đầy ám muội. Mồ hôi của cả hai rơi lấm tấm trên giường.
Jimin: Ahh...Yoongi...nhanh lên..em sắp ra rồi...ahh.
Giọng cô khản đặc, nói ko ra hơi, toàn bộ trí óc cô đã bị dục vọng xâm chiếm. Lúc này chỉ có khoái cảm và khoái cảm hiện hữu, chỉ biết ngửa đầu hưởng thụ. Hiện h ko có cái j có thể làm phân tâm hai thân ảnh đang dây dưa vs nhau này.
Jimin: Yoongi..ahh.
Hơi thở cô bắt đầu gấp gáp, hạ thân co rút ko ngừng, nó bắt đầu rỉ nước.
Yoongi: Một chút nữa... Minie.
Cô lấy tay ôm chặt lưng của ng bên trên, lấy răng cắn vào vai anh một ngụm. Hai chân vòng chặt lấy thắt lưng ng kia, nâng hông lên để thuận tiện cho việc giao hợp giữa hai ng. Âm đạo cô co rút mạnh một cái. Anh liền thúc mạnh một cái rồi bắn hết tinh dịch nóng hổi vào lỗ nhỏ của cô. Xong xuôi, anh rút cự vật của mk ra khỏi cô, gắt gao ôm lấy tấm thân nhỏ bé kia.
Yoongi ôn nhu hôn vào trán cậu một cái và nói: Anh yêu em, Jimin!
Jimin: Ngủ ngon nha.
Yoongi: Em cũng vậy.
Hai ng mệt lả nên thiếp đi rất nhanh. Cũng gần 12 giờ rồi còn j.
—————————————————

HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN(Sumin/Yoomin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ