Sự lựa chọn (End)

366 21 3
                                    

Sau khi trở về Victoria bắt đầu lao đầu vào học hành thậm chí cô còn không có thời gian để nghỉ ngơi. Trong khi đó Krystal cũng bận rộn gấp rút giải quyết cho xong công việc của mình.

Tuy cả 2 đều bận nhưng họ vẫn dành thời gian để nói chuyện với nhau.

Đôi lúc Victoria thực sự không thể phân định rõ mối quan hệ giữa 2 người có 1 cái gì đó trên tình bạn bè lại không phải tình yêu vô cùng phức tạp nhưng cô hài lòng với nó ít ra là cho tới giờ phút này.

---------------------------------------------------------------

1 tháng trước khi tốt nghiệp tại phòng hiệu trưởng

- Có chuyện gì không ạ!

- Victoria hả ngồi đi. Thầy có tin vui muốn báo cho em. Lúc trước em nói là muốn đi du học hiện tại có một trường tại Mỹ đang muốn tuyển du học sinh. Thầy đã nộp hồ sơ và họ rất hài lòng với kết quả học tập của em vì vậy đã quyết định trao 1 suất học bổng toàn phần cho em. Không những vậy đây còn là cơ hội để em được tuyển thẳng vaò những công ti hàng đầu của Mỹ.

- Em thấy sao.

- Dạ em cám ơn thầy nhiều ạ. Nhưng mà....

- Sao em không thích à.

- Dạ không. Nhưng mà em có thể suy nghĩ thêm được không ạ.

- Không thành vấn đề nhưng em chỉ có 1 tuần để đưa ra quyết định.

- Dạ vâng em chào thầy ạ.

Suốt 1 tuần Victoria đã suy nghĩ rất nhiều. Khi chuyện đó xảy ra Victoria thật sự chỉ muốn rời khỏi nơi này nhưng bây giờ đây có 1 cảm giác hỗn độn trong lòng cô, cô không biết mình muốn gì.

------------------------------------------------------

Ngày đưa ra quyết định cuối cùng, tại phòng hiệu trưởng

- Em đã suy nghĩ kĩ chưa.

- Dạ rồi ạ.

.......................................

- Em cám ơn thấy thưa thầy em về.

----------------------------------------------------------

- Krystal chúng ta gặp nhau được không. Quán cũ.

- 2 ly capuchino nhiều bọt ít đường.

Em là một vở kịch trong đời tôi {Krytoria}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ