TaeJi ▷ Chờ

22 1 0
                                    

Một cuộc gặp gỡ thật vô tình, thật bất ngờ nhưng cũng thật ấm ấp và hạnh phúc làm sao!

*Leng keng.... Leng keng....*

- Cho tôi một ly caramel nóng.

Kim Taehyung bước vào một quán cà phê nhỏ, nhanh chóng gọi món yêu thích của mình.

Đây là lần đầu tiên anh đặt chân vào một tiệm cà phê nhỏ như vậy, lại còn nằm trong hẻm khuất. Quán chỉ có khoảng 10 chỗ ngồi, cách bày trí gọn gàng, xinh xắn rất dễ thương và tên quán lại có một ý nghĩa lớn đối với anh, Waiting.....

Anh cũng chẳng rõ, cái tên này có nghĩa gì đặc biệt nhưng anh chỉ biết rằng, cái tên Waiting này lại dấy lên trong anh một nỗi cảm xúc thật khó tả.

Có lẽ vì không gian khá nhỏ nên không có người tới lui nhiều, khi vào chỉ có mình anh và cô nhân viên trẻ. Cô ấy thoạt nhìn khoảng 23 tuổi, rất trẻ trung và xinh đẹp, lại còn rất hoạt bát, nhanh nhẹn. Nhanh chóng mang cho anh ly caramel nóng, cô mỉm cười nhẹ như mời anh thưởng thức món cô tự tay làm.

Taehyung từ tốn cầm trên tay ly caramel, đưa lên miệng nhấp thử. Một hương vị ngọt ngào, ấm áp lan toả khiến anh như bị mê mẩn. Cảm thấy rằng ly caramel này không chỉ được làm bằng một công thức cao siêu nào đó mà còn có cả tấm lòng chân thành của người pha chế.

Ngay lúc ấy, cô nhân viên xinh đẹp ấy tới đứng đối diện anh, nhẹ nhàng mở lời

- Tôi có thể trò chuyện với anh không?

- Rất sẵn lòng

Kim Taehyung ngước mắt lên, khoé môi vẽ nên một nụ cười nhẹ. Anh tiếp lời

- Cô tên là gì?

- Tôi là Jung Eunji. Còn anh?

- Họ Kim, tên Taehyung.

- Chào anh, anh Kim.

- Gọi tôi là Taehyung, chào cô, Eunji. Cô làm ở đây lâu chưa?

- Tôi là chủ quán này, tôi mới mở quán được 2 tuần thôi.

- À. Tôi làm việc ở công ty KT gần đây.

- Anh thật giỏi. Công ty KT chỉ toàn tập hợp những nhân tài xuất chúng.

- Cô bao nhiêu tuổi? Tôi 28.

- Anh là anh rồi, tôi chỉ mới 24.

- Chúng ta thay đổi cách xưng hô được chứ? Anh rất thích tên quán và cách bày trí của quán em.

- Em tự tay trang trí quán và đặt tên này. Thật sự là chẳng có gì đặc biệt cả, em chỉ hy vọng một ngày nào đó em sẽ chờ được người thương em thật lòng, chung sống với em hết quãng đời còn lại. Vậy nên mới lấy tên quán là Waiting, rất giống với cảm xúc của em....

- Cũng giống cảm xúc của anh nữa.

Taehyung đột nhiên ngắt lời cô, sau đó nở một nụ cười tươi rồi đứng dậy, lấy áo khoác cùng chìa khoá xe

- Bây giờ anh phải quay lại công ty, tạm biệt. Nếu có cơ hội, anh sẽ cùng bạn bè đến ủng hộ em.

- Cảm ơn anh. Đi cẩn thận!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

multicouples ∽ ký ức thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ