KrisSica ▷ Mùa Valentine thứ ba

39 3 0
                                    

Note: Oneshot này được viết dựa trên phim ngắn "Em Thích Anh...Lâu Vậy Sao?" của Bồ Công Anh.

'Một mùa Valentine nữa lại đến rồi. Nhưng lần này, nó mang một cảm xúc rất khác. Mùa Valentine của năm học cuối cấp, tôi tạm gọi nó là mùa...tôi cũng chẳng biết nữa. Nó khiến tôi cảm thấy mong đợi, cũng khiến tôi cảm thấy lo sợ. Vì đây có thể là mùa Valentine cuối cùng, tôi còn gặp được anh.'

Sau bao nhiêu phấn đấu nỗ lực, cuối cùng tôi cũng đã vào được ngôi trường mình yêu thích.

Tôi là Jung Sooyeon, mọi người hay gọi tên là Jessica, học sinh đầu cấp của trường đại học SM. Tôi thích ngôi trường này lắm! SM là một trường chuyên về nghệ thuật đứng đầu Hàn Quốc nên ngày đầu đến trường, hầu hết tôi thấy các bạn đi học đều mặc đồ rất thời trang và phong cách, nhìn lại tôi thì phát cười. Tôi đã nghĩ sẽ chẳng ai ăn diện nhiều quá đâu nên tôi chỉ mặc mỗi một cái sơ mi trắng thắt caravat, phối với chân váy tennis đen và một đôi giày đế cao màu trắng, tóc buông xoã tự nhiên, trông rất đơn giản. Kèm theo đó chỉ là một cái balo màu đỏ đeo sau lưng gồm có điện thoại và vài thứ lặt vặt tôi mang theo, một cuốn sổ và một cây bút, tôi không hề mang trên người bất kì một loại trang sức hay phụ kiện nào cả.

Tuy là một ngôi trường tôi mới đặt chân vào nhưng mọi thứ trong tôi nó đều quen thuộc và thân thương đến lạ kì, hệt như cảm giác đã gắn bó với ngôi trường này hết bốn năm học, bồi hồi mãi không muốn chia xa.

Ngày đầu tôi đến trường, khi đang cầm trong tay cuốn sổ, cây bút để ghi chép lại những kỉ niệm về trường và đi tìm lớp học của tôi để báo danh, tôi bỗng chợt đụng trúng cánh tay một người con trai khá cao lớn. Anh ấy đang đứng nói chuyện cùng bạn bè, đột nhiên bị tôi đụng phải. Không hề la mắng, không hề khó chịu, anh ấy nhẹ nhàng cười với tôi. Anh hệt như một thiên thần vậy. Tôi nhìn anh một lượt, dáng người cao ráo, khỏe mạnh, gương mặt sắc xảo đẹp trai mê người. Anh ấy cũng giống tôi, diện đồ rất đơn giản, chỉ có cái áo sơ mi trắng cùng quần jeans dài lịch sự và đôi giày thể thao màu trắng.

Anh cười với tôi, và rồi hỏi tôi

"Em là học sinh mới hả?"

Thật nhẹ nhàng! Anh ấy trông rất cuốn hút. Anh khiến tôi phải điêu đứng, không tài nào dời mắt ra khỏi gương mặt kia. Anh hỏi, tôi vẫn đang tròn xoe mắt nhìn anh. Anh có vẻ hơi khó hiểu tôi, liền chợt nhăn mày cố gọi

"Em ơi, em..."

"Dạ."

Tôi lấy lại được dáng vẻ vốn có của mình, mỉm cười nhìn anh. Anh chỉ tay về phía phần nhà đối diện, nhìn tôi và giới thiệu rất rõ ràng.

"Bên kia, tầng trệt là dãy lớp học sinh mới đầu cấp đó, em tới báo danh đi, sắp đến giờ rồi."

Rồi anh cũng tạm biệt tôi

"Thôi, anh về lớp đây. Tạm biệt em nha."

Tôi gật gật đầu, cắm đầu đi về phía đối diện mà quên béng việc cảm ơn anh.

Anh ấy là Kris, là một học sinh người Trung Quốc, học trên tôi một khoá. Tên Trung Quốc của anh ấy hình như là Ngô Diệc Phàm thì phải. Vẻ ngoài của anh ấy thì...khỏi phải bàn rồi. Một vẻ ngoài hơn người, trông ra dáng hotboy lắm. Anh là người khá trầm tính, nhưng lại rất hòa đồng với bạn bè. Tôi bị thu hút nhất là nụ cười của anh, có lẽ đó cũng là điểm khiến anh hút hồn nhiều nữ sinh trong trường. Anh là người đa tài, đẹp trai, cao ráo, hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt, anh dường như là cây văn nghệ đứng đầu trường, được các thầy cô đều yêu mến.

multicouples ∽ ký ức thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ