Facebook thông báo !

1 0 0
                                    

             Ngày 5/15/2019, hôm nay là ngày không có gì đặc biệt, vẫn rất bình thương như bao ngày, tôi vác cái mông chán nản này lên xe và bắt đầu đi làm, vẫn như thường lệ tập hợp, trốn ngủ, dậy làm, mọi việc vẫn rất bình thường như này nào. Cho tới 9 giờ sáng, anh quản lí đến tập hợp mọi người lại thông báo.

- Hôm nay, chúng ta sẽ có khách hàng đến thăm quan, mọi người dọn dẹp và lên đồ nhé, 11 giờ thì khách chúng ta sẽ tới .

    Chúng tôi bắt tay vào công việc dọn dẹp, thoạt nhìn thì khá là sạch cho tới khi chúng tôi bắt đầu bới móc ra thì nó như bỏ hoang 2 năm vậy, bụi bặm bay đầy đầu, mạng nhện, lon nước, bịch bánh ,.... quá trời quá đất .Sau khi dọn dẹp và bắt đầu lên hình ( thì là mặt thêm bảo hộ thôi ) thì bắt đầu kèo cá độ căng cực đến từ đội đỉa chúa và muỗi bầy đàng, nội dụng đợt này sẽ cá xem khách hàng đợt này có hót gơn hay không ( 1 đám mê gái xuất sắc), bên thắng sẽ được nước + đồ ăn miễn phí thôi, và tất nhiên tôi cũng có mặt trong vụ này. Đợt này tôi bắt kèo không có ( tôi nằm kèo muỗi bày đàn ) và rất may mắn chỉ toàn phụ nữ thuộc hàng lão niên thôi, 1 chai nước + 1 cây xúc xích kèo ăn khá là dễ .

   Sau khi cơm trưa, tôi lăn vào phòng quản lí, hôm nay như 1 cái trại tị nạn vì phòng khá rộng và hôm nay mở tới 2 cái máy lạnh, không chỉ tôi còn vài người khác cũng lăn vào ngủ cùng ( la liệt dưới sàn nhà ) cũng may là vẫn  còn chổ để nằm nên tôi nhanh chóng đặt mông xuống và ngủ thôi .

   Bây giờ là 4 giờ chiều , còn 1 tiếng nữa là giờ cơm rồi, công việc thì không có gì cả nên là tôi phóng thẳng vào góc nhà kho chứ đồ bấm điện tử cả tiếng mà chả ai biết ( cảm giác tội lỗi quá ).

  Vì hôm nay tôi có tăng ca nên là 8 giờ tối mới được mò về, đang loay hoay thì bất ngờ điện thoại của tôi ding ding dong lên và có 1 tin nhắn kết bạn facebook :

" Mặc Nhã Ngôn muốn kết bạn với bạn " . 

- Ai đây ?? 

  Tôi không biết nói gì nên là để đó, sau khi về nhà tôi mới chấp nhận tin nhắn , và nhanh chóng tôi nhận ngay được tin người từ bên kia với câu chat :

- Quạ ơi .

   Tôi bất ngờ , mọi người nghĩ rằng đây là 1 câu chuyện manga à ? không đâu, well thì quạ là tên ảo của tôi 2 năm trước khi còn lang thang trên các nhóm hoạt động về manga, cosplay, game .... tất nhiên thì hiện tại tôi không dùng nữa ( cảm giác trưởng thành boy ), quay lại về phía người kia thì tôi lờ mờ đoán được ra là ai, 1 cô bé thua tôi vài tuổi, có tên ảo là Yami ( còn tôi thì gọi là cathy) là 1 trong 4 người con gái tôi quen thân trên mạng hồi trước ( call , chụp hình cho nhau xem ... ). Còn về vì sao tôi chắc cô bé là Yami thì đơn giản vì chỉ có 1 mình bé ấy còn nhớ tôi thôi ,không ngần ngại tôi trả lời lại, và câu chuyện tâm sự đêm bắt đầu.

   Sau 1 tiếng nói chuyện hỏi thăm thì Yami đang trong thời gian muốn yên tĩnh để chuẩn bị bước vào kì thi sắp tới của bản thân ( cụ thể là 1 tháng nữa ), tôi hỏi thăm, động viên em ấy 1 tí và chọc bằng vài hành động ảo như trước đây hay dùng để em ấy cảm thấy thoãi mái tinh thần. 

   Giờ là 9 giờ 30 phút , sau khi nói chuyện với Yami thì tôi lăn vào động Discord để quẩy game cùng hội, hôm nay có đủ mặt anh tài gồm God, Zen ( 2 người tôi đã nói trước đó ) và 2 người anh khác của tôi là Jack và Seazer. Jack là anh họ của tôi, anh ấy là con thứ 2 của cô ba hiện tại thì đang là học sinh đại học năm cuối, 2 chúng tôi chơi thân từ nhỏ ( cái thời cởi trần tắm mưa chạy nhong ngoài đường ) nên tình cảm 2 anh em tuy không ruột thịt nhưng lại như ruột thịt, còn về Saezer hay gọi là Sae ( tôi thì gọi là anh thịnh ), anh ấy là bạn thân của Jack, hiện tại cũng là học sinh đại học nhưng mà là du học sinh ( anh ấy học bên ÚC ), anh ấy coi tôi như em trai ấy, là người thường đưa tôi những lời khuyên sau cho tương lai, cũng là người chỉ dạy tôi vào con đường tà ma ngoại đạo ( ổng ác dễ sợ ), tuy vậy vẫn là người sống hết mình với anh em, ảnh là người kêu tôi thử viết như thế này và cho ổng xem ( hiện tại chưa cho xem nữa, ngại quãi ). Túm cái quần lại hôm nay 5 anh em siu nhơn đã hội tụ, chúng tôi bước vào giờ đấu căng thẳng và cù nhây hay cà khịa cực mạnh trong game yêu thích của chúng tôi ....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Câu chuyện hằng ngày của tôiWhere stories live. Discover now