Ever heard about the FANWAR between BLACJACKS and SONES ? Well yan po ang resulta ng kababawan at kabobohan ng some immature fans ! Nang dahil sa mga putahamnidang mga immature fans kaya nagkakaroon ng mga fanwars . Yeah aaminin ko minsan nakikisali din ako sa mga kabobohan nila but ep ep ep it doesnt mean na bobo ang author neo . Me is just only PROTECTING MY BIAS/FANDOM . Nakikisali lang ako pag yung mga pinagsasabi nila umapaw na sa tubig ng Damn ! Example is if nemention nya ang pangalan ni Bias or Fandom and accussing such stuff na wala nmang katotohanan but nakakasira sa reputation ni may labs . Aba ihanda mo na ang sarili mo teh !
DAHIL HINDI KITA TATANTANAN !! Ok lg kase kung sabihin nilang Bakla ang Exo , Alien si V at Rapist na Matabang Rapper si TOP ( Mataba nga bah ? My ghadd gusto mo msampal sa chest nia ?HAHA) at mukhang patong ulol si Sandeul .
Alam na nmin yun e :) and we accept them for what they are ! HUWAAAAA ! Sabogg Feels \(^___^)/
At yun balik tayo . . .
pero pag sinabi na nilang " Ah ! Walang kwenta yang si blahblah . Boses ipis . ! " Ay sarap sampalin . Malimit sa marami ng mga immature fans na yan e mga baguhan sa KWorld pero kung makaasta si Inday ! Abat parang Wikipedia !!
BINABASA MO ANG
MY K POP DIARY
HumorIts everything random about K POP . Like MY RANTS , FACTS , etc .