- theo như bình thường thì nó cũng về rồi chứ nhở? Có trục trặc gì chăng? (Ma Vương)
Sâu trong nơi tâm tối nhất, nơi không có 1 chút ánh sáng của mặt trời chói vào, nơi chỉ tồn tại những sinh mệnh của cõi âm. U ám và kinh hoàng chính từ miêu tả cách chân thực nhất nơi ở của Ma Vương - kẻ mạnh nhất trong thế giới (bỏ qua mấy ông thần đi nheee - Tác :P) -
Hiện giờ, hắn đang ngồi chiễm chệ trên "vàng" của mình, chống càm, chờ đợi thuộc hạ mà hắn tin tưởng giao nhiệm vụ đi đem kẻ mà hắn đang cần để về trao cho cô công chúa đáng yêu của mình. Kẻ mà hắn đã cử đi là 1 trong những đại tướng có sức mạnh vô cùng lớn trong hàn ngũ của hắn. Nói đi cũng phải nói lại là tên đó chỉ có thể gọi là yếu nhất trong 10 đại tướng mà hắn có. Tuy nhiên, cái tên này có dư sức để cân được vài Anh Hùng mà Vương Quốc Vascara đã triệu hồi.
Thường thì tên này có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao khá nhanh chóng, và tất nhiên, như mọi quái vật trong nơi chốn của Ma Vương, bất kể ai mà không hoàn thành nhiệm vụ mà "Quốc Vương" của bọn chúng giao, chúng chỉ có con đường duy nhất : CHẾT. Và vì thế, ít con quái vật nào dám đút đầu vào mà nhận cái sứ mệnh chết tiệt đấy
-ta nghĩ là hắn sẽ thừa biết chuyện gì sẽ sảy ra nếu làm ta thất vọng mà đúng không? (Ma Vương)
- đúng vậy thưa ngài (Nhất Tọa ĐT)
-có vẻ như hắn đang gặp phải đối thủ khá mạnh mẽ (Nhị Tọa ĐT)
-hah, không phải tên đó tự tin đến mức nói rằng sẽ không có ai ở dương giới sẽ không thể chạm vào hắn sao? (Ngũ Tọa ĐT)
-........ *chống càm**nhắm nghiềm mắt*(Tam Tọa ĐT)
Sự bàn tán giữa các đại tướng từ Nhất Tọa tới Cửu Tọa không ngừng ngớt lời. Kẻ thêm, kẻ bớt, kẻ im lặng, kẻ hoạt ngôn. Người ra vẻ hưng phấn khi biết tin còn có rất nhiều kẻ mạnh bên ngoài kia, kẻ trầm xuống khi nghĩ về mình sẽ như thế nào khi đối đầu với kẻ đó.
2 con quái vật của quái vật, Nhất Tọa ĐT và Ma Vương. Những con quái vật trong vùng đồn rằng 2 người này có sức mạnh là ngang ngửa nhau, nhưng vì có dòng máu của Hoàng tộc nên 1 người lên nắm quyền, người còn lại giữ chức Nhất Tọa. Còn lời đồn đại rằng, nếu 2 con Quỷ này đánh nhau, cho dù là đánh tập đi nữa thì cũng sẽ khiến trời đất bùng nổ. Ban ngày thành ban đêm, ban đêm sẽ sáng như ban ngày.
-IM LẶNG ĐI (Ma Vương)
Tất cả đại tướng đang xì xào phía dưới ngay lập tức im lặng.
- nó đang tới (Ma Vương)
=============
Quay lại 1 chút-MÀY VỪA TÍNH LÀM GÌ VỢ TAO? (Rito)
Sau khi cắt đứt tay lên quỷ kia, Rito Flash tới và bế 3 cô nàng của mình tới nơi an toàn gần nhất. Hằng giọng lại, tức giận tột độ. Anh nhìn con quỷ kia với ánh mắt căm thù :
*chỉa kiếm* -mày là ai, tại sao lại tới đây làm loạn ? HẢ ? (Rito)
chỉ mất chưa tới một giây để hồi lại cánh tay bị đứt lìa của mình, Thập Tọa của Ma Vương nhanh chóng nắm được tình hình, hắn nhanh chóng điềm tĩnh lại, lấy lại sức phong cũng như phong độ vốn có :
BẠN ĐANG ĐỌC
Khởi Đầu Của Sự Kết Thúc
FantasyPhàm Quang Phương (hay còn có tên gọi khác là Hiramoto Rito) đã bắt đầu sống tự lập như cha của cậu. Cuộc đời đẩy đưa, cậu bị đem sang 1 thế giới khác, 1 thế giới hoàn toàn lạ lẫm, liệu cậu có thể trở về ?? Không ai biết cả Duy chỉ có 1 người biết...