Childish Girl Part 1 :

845 10 2
                                    

It was my first day of school and I met this naughty girl. Tss. I hate naughty girls to be honest.

This girl is so loud and masyadong papansin. As in nakakarindi sa tenga yung napakatinis niyang boses. Tss.

Ako kase yung tipo ng lalaki na sobrang sungit pero mabait naman. I've never been inlove and will never be.

Wala akong crush, yeah I know it's a bit weird but I don't care anyway. Wala akong talent, I don't know? Feel ko lang.

I don't sing, dance, play some instruments or whatever talent. I just love reading books, watching movies and play basketball and billiards. Hmm, pwede na bang talent yun? Well I guess pwede naman na.

Anyway, my name is Mark Morgan but you can call me MM for short. I'm 16 yrs old and currently a 4th year student at Morgan Academy.

Nah, it's not what you think. Hindi ko kaano ano yung may ari ng school na to. I have no idea kung bakit may Morgan Academy, you know? Maybe dati pa pinatayo tong paaralan na to.

My Dad already passed away, it's because of my Mom. That's why I hate my Mom so much. As in talaga kaya hindi kami close. Pero dahil siya nalang yung magulang ko, magkasama kami sa iisang bubong. I really hate it but I can't do anything tho. That's why tiis tiis na muna until I finish my studies.

So as I was saying, this girl is a transferee. Unang pasukan palang sobrang epal na niya. Alam mo yung feeling close tapos laging nagpapapansin? Urgh. Sakit talaga siya sa ulo.

Naglalakad ako nun sa hallway at bigla niya kong nilapitan.

"Hi. I'm Savanna Dasovich." pacute niyang sabe. Tinitigan ko lang siya ng masama. She's kinda flirt tho, duh? She's just a waste of time. Lalagpasan ko sana siya kaso bigla siyang humarang sa dinadaanan ko.

"Look miss. I'm on a rush so will you please excuse me and let me pass?"

"I just want to know your name." and then she pouted. What the heck? Kala niya madadala niya ko sa ganyan? Lol never.

"Sorry, I don't talk to strangers." at nilagpasan ko na siya.

"Hey wait! I'm talking to you mister!" blah blah blah. Whatever.

Dirediretso lang ako sa paglalakad hanggang sa makarating nako sa pinto ng room ko. Well syempre I'm kinda cute and has dimples so sanay nakong nilalapitan ng kung sino sino lang. But that girl earlier, urgh. She's really annoying.

I don't know, I just hate her aura tho. So childish. Tch.

"Hey MM." I turned my head and I saw my bestfriend. His name is Bruno Miller. Same at my age, Pogi din naman like me. Well, we're buddies right?

"Yow men." nagyakapan kami, yung panglalaking hug? Ganun.

"Ba't parang badtrip ka? Hahaha" pagtatanong niya nung umupo na kami sa upuan namin.

"Tss. You know this childish girl block my way. Bigla biglang nagpakilala saken like I care? Tss. Nakakarindi pa naman yung boses niya sa sobrang tinis." pinaikot ko mata ko sabay taas ng dalawang kamay na parang nababagot.

"Ahahaha. Chix ba?" Napatingin ako kay Bruno, inalala ko yung mukha nung babae kanina. And to be honest she's cute. May dimples siya sa gilid ng mga labi niya.

"Tss. She's not."

"Really huh?"

"What? Makatitig ka dude ha? Nakakapanindig balahibo ka naman." eh kase naman pangmanyak kung makatitig tapos hinahaplos haplos yung balikat ko like the heck? Diba?

"Ahahaha. Ba't ba kase ayaw mo sa mga babae? Are you gay?"

"Gay? Ahahaha. Ofcourse not!"

"Then why?"

Childish Girl (Short Story) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon