Chapter 1

60 2 0
                                    

julia's POV

ako si julia 2nd year high school ako sweet sobrang baet at palakaibigan ako kahit kanino pero simula nagyare yung sobrang nakakahiyang accident na un sa school nung 1st year ako sobrang naging mataray na ako.. supladita na nga ang tawag sakin ni daniel.. ou si daniel yung napaka hangin at mayabang na tao yun grrrrrr... bakit? bakit sobrang galit ako sakanya.. ganito kasi un...

unang araw nang pagiging 1st year ko napaka excited ko kasi nga hello?..?. high school na ko sabi nila sobrang saya sa high school plus dito nadin nag aral ang ultimate crush ko si daniel.. ou si daniel ang pinaka iinisan kong tao... kasi naman grade 6 palang ako lage ko na napapansin na cute siya at feel ko mabaet nmn.. pero simula ung araw na un ung nakita ko siya nang malapitan shet nahulog ako hulog na hulog as in nahulog ako dahil natapilok ako at ang inakala kong knight and shinning armor ko tinawanan lang ako tinawanan at pinagsabihang lampa... nagulat at nasaktan ako akala ko napaka baet niya akala ko siya na si mr dream boy haaaay akala ko...

nagiseng ako sa pag iisip nang mai bumatok sakin sabay napalingon ako nkita ko ang bestfriend kong si kath

hoy julia kanina pa ko sigaw ng sigaw dito anu nnmn ba iniisip mo.. unang unang araw ng sophomore year natin tulala ka nnmn hahah mamaya maulet nnmn yung accident mo nung 1st day of our freshmen year hahahaa...

cge kath paalala mo sige go.. inis kong sabi sakanya

joke lang bhestie ahaha peace na tayo.. tska its a new year of school move on ka nmn na dun db db..

ou nmn duh napaka tagal na un db and... natigil ako sa sasabihin ko kasi nakita ko siya si mr yabang grrrr

hellow bhestie ui hello anjan ka pa ba... huy!!!

nagulat ako kay kath at nagiseng sa pag kakatulala nang biglang mai narinig akong nag salita ...

aba julia titig na titig ka nnmn sakin baka matunaw na ako hahaha ooops nga pala ingat ka sabay hawak sakin baka mahulog ka nnmn... at sabay tawa

che anu ba bitawan mo nga ako!! sabay tulak sakanya

chill ms supladita binibiro ka lang eh hahahaha napaka init nang ulo nito.. unang unang araw nang school eh... start your year with a smile

at nag smile siya nang napaka tamis.. at napaka lapit sa muka ko

sa isip ko shet grrrr ang gwapo niya parin asar grrr

inirapan at tinulak ko nalng siya palayo nang dinadaanan ko sabay sigaw nang tabi! panira nang araw!

daniel's POV

grabe talagang sunget nun... hahaha pero ang cute niya magalet kaya sarap inisin eh.. haaay dati naman di ganun yun kaya di ko napapansin eh kasi naman nung grade 6 palang kami napaka tahimik lang sa gilid at napaka mahiyain.. nerdy pa nga yun eh naisip kong pormahan yun dati kaso napaka tahimik lang. pero nung unang araw nang school nung 1st year namin di ko napigilan matawa nung nahulog siya kita ko kasing natulala siya sakin . at simula nun sobrang init na nang dugo niya sakin.. pero mas napansin ko na siya cute niya pa...

julia's POV

grrrrrrrr anu ba naman julia bakit ba bakit ba ntulala ka pa anu ba.?! masama nga ugali nun eh di mo pwedeng maging crush yun grrrr saway ko sa sarili ko habang nasa mai bulletin nboard ako hinahanap ko ang section ko this year at syempre dahil top 1 ako sa buong year level expected na sa star section ako pati nadin ang bhestie kong si kath...

bhestie eto na nahanap ko na dto tayo oh...

pag tingin ko sa papel isang pangalan agad ang napansin ko... no no no it cant be si daniel ai kakalase ko this year no at siya pa ang top 2..

kath no di pwede di talaga...

hahaha ang arte nito parang di mo naman inexpect yan eh naging mag classmate naman na kayo nung grade 6 at duh parang di mo alam na siya ang top 2 kahit naman na wala sa itsura niya matalino dn naman siya...

pero di ko gusto ayaw di tlga pwede..

bhestie wala ka na magagawa just live with it okay?...

anu pa nga ba. haaaay

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~☆~

ok po yan po muna... i hope you like it po sana mai mga mag babasa... at i know napaka daming KathNiel jan pero sana po wag niyo isnabin to kasi di naman sa characters naka base ang ganda ng story db please do give it a try salmat po ulet sa mga mag babasa God bless

MS. Suplada and MR. Alaskador (JulNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon