Chapter 3

11 0 0
                                    

Daniel's POV

haaaaay sobra naman mapapel yung Enrique na yun at nakikipag kulitan pa kai Ms. Supladita ko.. huh anu ko? anu ba yang iniisip ko erase erase erase... kaasar bakit dun kai Enrique eh mabaet siya sakin naman napaka suplada tssss eh halatang mas gwapo naman ako dun hay nako... bukas dapat mauna ako sa store napinagbibilhan nila nang chips ou tama dapat mauna ako...

6:30 nasa mai store na ko ou inagahan ko talaga kasi dito tatambay si julia at kath bago pumasok... gusto ko kasi na makita ang masunget niyang muka hahahha ang cute cute niya kasi

saktong pag tapat ng 6:45 nakita ko na si julia at kung swineswerte ka nga nmn magisa siya di niya ata kasma si kath napaisip ako...

GOOD MORNING MS SUPLADITA at sabay ngiting nakakaloko...

anu naman kinaganda ng umaga kung ikaw ang makikita... yan ang mga linyang hinihintay ko mula kay julia pero iba ang bati niya sa inaasahan ko..

Good morning daniel sabi niya at ngumiti... ung matamis na ngiti...
napatitig ako bigla shet bat ang bait niya sakin grabe mas nag muka siyang anghel..

julia ikaw ba yan ???sabi ko para nadin mang asar haha pikon ata toh.. nag handa na akong maratrat ng kanyang maaanghang na salita dahil alam kong mapipikon at sasabunin na ako ng masasamang salita..

pero..

ou nmn bakit? mai mali ba sakin?

tanong niyaa sakin... ang weird sobra bakita kaya hmmmm sinubukan kong hilain siya papunta skin para icheck siya pero biglang parang nawawala siya at mai narinig nalang akong tugtog

Nakaupo siya sa isang madilim ng sulok
Ewan ko ba kung bakit
Sa libo libong babaeng nandoon
Wala pang isang minuto
Nahulog na ang loob ko sa 'yo

Gusto ko sanang marinig ang tinig mo
Umasa na rin na sana'y
Mahawakan ko ang palad mo
Gusto ko sanang lumapit
Kung 'di lang sa lalaking kayakap mo

napaisip ako s tugtog nananaginip lang pala ako.. wait!! napaupo ako sa gulat.. ako nananaginip tungkol kai julia shet anu nangyayare sa akin?!? dahil ba dun kai Enrique kaya mas nakikita at nararamdaman ko ang pag ka gusto ko kai julia? selos ba ako?? tama ba ung alarm ko? shet alarm ko deng anu ba yan sabi ko aagahan ko eh at biglang bangon nlng ako at nag ayus sa super bilis na pamamaraan...

pag tapos ko mag ayus nag madali ako umalis nang bahay..

Daniel? bat nagamadali ka ata ang aga aga pa ah..

napatigil ako sa tanong ni mama..

ah ma kasi mai di ako naitindihan sa isang homework papatulong sna ako s classmate ko kaso sabi niya agahan ko dw..
pag papalusot ko..

ahhh ok ingat anak

6:45 nasa mai tapat na ko ng store nag hintay lang ako para kai julia.. cguro mga 5 mins din bago siya naka dating.. ngiti ako agad nung nakita ko siya... ang ganda niya relax lang nakangiti at parang sobrang baet niya..

Good morning julia.... sabi ko

biglang nag iba ang muka niya napakunot noo at parang nakakita ng masamang ispirito...

anung ginagawa mo dito?!?
yan ang mga pang bating narinig ko sknya..

wala nmn bakit masama ba maparito?
bawe ko..

ou!!!! umalis ka nga di ka pwede dito!!!

bakit sayo ba toh ha.. pang aasar ko

grrrr issssh aga aga sinisira mo ang araw ko tabi nga...!!!

oppps ayoko at hinarangan ko siya pero nag pupumilit siyang dumaan

pare wag ka nmn ganyan respetohin mo nmn ung babae... padaanin mo na..
biglang mai umepal na lalake...

hinanap ko kung sinu un at nakita ko ang pinakakakaasaran kong lalake si Enrique..

naasar ako at singot ko siya bakit porket ba hinaharangan wala ng respeto ? galing ah

Enrique lika na hyaan m nlng si Daniel wag ka na mkipag away tara na at hinila niya si Enrique palayo...

at ako? ako naiwan ako dito...kumukulo ang dugo ko sa inis at galit at sa SELOS.. selos? napaisip ako imposible hindi ah pag tatalo ko s sarili.. haaay badtrip binura ko ang mga iniisip ko at nag simula nlng maglakad papasok ng school...

●~~~~~~~~~~~♡~~~~~~~~~●

ayun po sorry sobrang late na ud toh.. sana magustuhan niyo... alam ko di siya kagandahan pero salamat sa mga nag tyatyaga sa pag babasa kahit d maganda..

Happy New Year guys..

God bless

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MS. Suplada and MR. Alaskador (JulNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon