chương 1

6.3K 150 7
                                    

"Chúng ta mang trong mình dòng máu thuần khiết."

"Chúng ta mang trong mình thân phận cao quý."

"Chúng ta gánh trên vai trách nhiệm cao cả."

"Chúng ta là sinh mệnh vĩ đại được sinh ra vì người, làm việc vì người, nguyện vì người."

"Chúng ta nguyện hy sinh bản thân, về với cây sinh mệnh, ta nguyện vì người."

"Vì thượng đế."

"Vì thượng đế."

Kết thúc bài ca, những tiểu thiên thần bắt đầu xếp thành một hàng. Nghi thức chính sắp bắt đầu, lý do của buổi lễ ngày hôm nay.
Đại thiên thần đứng uy nghiêm trên thánh đường im lặng nhìn xuống các thiên thần.

Bắt đầu nghi thức thăng cấp

___Ta là dải phân cách___

Vasily hưng phấn bước ra khỏi thánh đường, từ bây giờ cậu đã là một tiểu thiên thần và chẳng bao lâu nữa cậu sẽ trở thành một thiên thần thực thụ được chiến đấu với ác quỷ, bảo vệ người phàm, chính thức trở thành những đứa con của thượng đế, như một hiện thân của người, truyền đạt thông tin ý muốn của người xuống nhân gian.

Thật tuyệt vời, ta phải nói với Kai biết -Vasily thầm nghĩ
Thiên thần bung đôi cánh trắng của mình, nhẹ nhàng bay lên, ra khỏi thánh đường và hướng về phía nơi mà cậu cần đến.

Dưới cây sinh mệnh, một thiên thần đang nhàn nhã tựa lưng chờ đợi ai đó.

Thiên thần bận bộ đồ trắng khuôn mặt nho nhã, khoé miệng luôn nhếch lên vẽ ra một nụ cười hoàn mỹ. Đẩy gọng kính bạc trên mắt, thiên thần nhẹ liếc khoé mắt sang

"Cậu đến trễ."

"Thật xin lỗi, Kai. Thật xin lỗi. Buổi lễ tiến hành chậm hơn so với dự đoán, tôi cũng không ngờ được mà."_Vasily rối rít xin lỗi đối phương

"Vậy... từ bây giờ cậu đã trở thành một tiểu thiên thần?"

Thiên thần tên Kai nhẹ nghiêng đầu sang phía Vasily.

"Đúng vậy! Tôi bây giờ đã trở thành một tiểu thiên thần rồi nha~~~ A! phải rồi, đồng sự từ bây giờ mong anh giúp đỡ a"

Kai liếc nhìn Vasily, anh và tên nhóc là từ lâu đã là bằng hữu, thật không ngờ trong cuộc phân chia đồng đội họ vô tình được phân cho nhau đúng thật là có duyên.

Từ lâu, việc một thiên thần ưu tú như Kai kết giao với một tiểu thiên thần như Vasily khiến khá nhiều thiên thần không tin được. Ngay cả bản thân Kai, anh cũng không nghĩ khi đó mình lại kết giao với một tiểu thiên thần chỉ chưa đến 200 năm tuổi này, nhưng không thể phủ nhận là anh rất quý thiên thần từ lâu đã thật sự xem cậu như một bằng hữu mà quý trọng. Và bây giờ, nhiệm vụ của anh là giúp đỡ cậu trở thành một thiên thần thật sự. Nghĩ đến đây thiên thần nhẹ cong khoé miệng, liếc sang cộng sự mới của mình

"Phải rồi, cuộc khảo sát thiên thần để thăng cấp cậu đã biểu hiện rất tốt, chúc mừng cậu đã thăng cấp, về sau mong sẽ giúp đỡ lẫn nhau."

"Nói gì vậy chứ tôi mới là người mong được anh dẫn dắt, cộng sự."

Dưới cây sinh mệnh hai thiên thần nhẹ bắt tay nhau.

đây là lần đầu ad viết và sáng tác truyện nên nếu có lỗi gì thì mong mina góp ý thêm cho mình, mong nhận được nhận xét của mọi người.
cảm ơn

Thiên thần của ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ