2 ngày trướcKai nhận lệnh từ bề trên đi tìm đồng sự của mình, giữa cả hai có sự liên kết hơn hẳn các thiên thần khác, anh vẫn cảm nhận được liên kết từ Vasily, rất yếu. Nhưng hiện tại...
Rõ ràng là khi nãy... sao có thể
Liên kết bỗng dưng biến mất, manh mối từ đó mất hẳn, khi nãy rõ ràng vẫn còn thế nhưng giờ đây lại im bặt.
Chẳng lẽ có kẻ nhúng tay vào? Không thể nào!?Kai bình tĩnh quan sát xung quanh lại không hề cảm nhận được gì, anh lo sợ Vasily xảy ra chuyện.
Xin chúa, hãy bảo vệ cậu.
Thầm cậu nguyện cho đồng sự, Kai thật lo lắng cho cậu, vẻ mặt bình tĩnh đã sớm không giữ nỗi nữa rồi. Nhớ lại khi anh quay lại tìm cậu xung quanh đều cảm nhận được sức mạnh của ác quỷ, rõ ràng cậu đã bị bắt, ngay từ đầu, cậu đã bị mai phục, anh thế nhưng lại không nhận ra.
Mãi suy nghĩ tự trách bản thân, Kai không nhận ra xung quanh bản thần dần xuất hiện những luồng khí hắc ám, đến khi phát hiện ra, anh chỉ thoáng thấy nó bao lấy mình rồi phát nổ, từ đó chìm vào hôn mê.
________~~~________
Thiên thần không cách nào liên lạc được với nhân giới, toàn bộ sức mạnh của cậu đều bị phong ấn, hiện tại cậu đang rất hoảng loạn. Vasily hoàn toàn nhận ra ánh mắt kia của ác quỷ, nó mang đầy dục vọng đen tối, cậu từng thấy ở một nhân loại thấp kém, loại ánh mắt khiến thiên thần ghê sợ đó, cậu muốn trốn đi.Ác quỷ để cậu tự do, hắn không giam lỏng cậu nhưng dù vậy, thiên thần cũng không cách nào thoát ly. Bốn bề xung quanh là đại dương rộng lớn, trên hòn đảo chỉ có duy nhất toà lâu đài của hắn ta. Clarris đã mang Vasily trốn xuống nhân gian.
Ban ngày, nơi này dường như không có ai, cả một toà nhà to lớn lại đặc biệt âm u lạnh lẽo. Ác quỷ chỉ xuất hiện khi hoàng hôn xuống, dường như hắn có việc gì đó. Nhưng Vasily không quan tâm, hiện tại cậu chỉ mong hắn biến mất thì càng tốt.
Thật ra ác quỷ đối với cậu rất ôn nhu, từ sau hôm kia thì hắn không làm điều gì khiến cậu sợ hãi. Ác quỷ dường như đối với cậu biết rất rõ, cả lâu đài đều u ám thế nhưng phòng của cậu lại tràn ngập ánh sáng, ác quỷ đưa cậu tới căn phòng với tông màu trắg chủ đạo mà Vasily yêu thích. Căn phòng trang trí rất ấm áp, đủ biết người kia đã hao tổn tâm tư thế nào. Ban công hướng ra sân vườn, bên ngoài trồng thật nhiều cây sứ trắng cùng những bó thuỷ tiên diễm lệ, vài bông hồng trắng rung rinh trước gió, quả thật xinh đẹp. Trước ban công treo một cái chuông gió, mỗi lần tiếng chuông ngân lên liền khiến thiên thần trong lòng bình yên đến lạ, không hiểu sao cậu cảm thấy nơi này thật quen thuộc.
Nhưng càng cảm thấy quen thuộc, Vasily càng sợ hãi, ác quỷ càng ôn nhu, Vasily càng thấy không ổn. Cậu hiện thật bấn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần của ác quỷ
Romantizmtác giả: VyRin5 bộ này truyện đầu tay do mình tự sáng tác mong nhận được ủng hộ cùng với góp ý Văn án: Một tiểu thiên thần vừa thăng cấp, trở thành thiên thần tập sự. Trong một lần đi làm nhiệm vụ, cậu đã bị một ác quỷ ngắm trúng. Từ đó chuỗi ngày đ...