CHƯƠNG 8

2.9K 120 2
                                    


     Hoàng hôn buông xuống, Vasily khẽ ngước đôi lông mi dài hướng bờ biển run nhẹ. Khí tức ác quỷ ngày càng gần, trong không gian rực đỏ thân ảnh ác quỷ càng trở nên nổi bật, hắn sải ra đôi cánh đen tuyền to lớn bay về phía cậu, mắt vẫn thuỷ chung không rời khỏi khuôn mặt thiên thần.

      Đáp xuống đất, hai con ngươi bích huyết ôn nhu nhìn cậu, môi khẽ mấp máy :

     "Bảo bối"

     Âm giọng khô cứng lạnh lùng, thế nhưng chỉ cần chú ý sẽ nhận rõ sự nhung nhớ cùng yêu thương ẩn trong đó, tiếc rằng thiên thần không có tâm trí để ý, cậu né tránh ác quỷ, âm giọng run run:

      "A- tránh ra!"

      Trong lòng một mảnh âm ĩ đau, Clarris giương bàn tay cùng những chiếc móng dài khựng giữa không trung. Đôi mắt che dấu tâm tình, lạnh giọng nói:

     "Lại đây"

    Thiên thần nhìn những cái vuốt đen kia liền kinh sợ để ác quỷ ôm vào trong. Đặt ái nhân lên giường, bàn tay hắn niết lấy cằm cậu, thấp giọng nói:

     "Thật không ngoan."

   Bàn tay nhu nhu đỉnh đầu cậu lại lần nữa bị né ra, Vasily cách xa khỏi hắn cứng rắn chống lại đối hắn mở lời:

     "Nơi này là địa phương nào? Vì sao ta lại ở đây? Còn có, ngươi..."

Giữa chừng thì đứt quãng, Vasily không có dũng khĩ nói tiếp.

"Nơi này là ốc đảo nhỏ nằm giữa Đại Tây Dương, em cứ ngoan ngoãn tại nơi này là được, còn lại không cần để ý."

"Ngươi...ngươi.." cứng họng trước sự ngang ngược của ác quỷ, sao có thể không để ý chứ!!??

Giây tiếp theo vừa định phản bác lại không ngờ ác quỷ đã xoè bàn tay về phía mình, trên tay hắn là một trái táo đỏ mộng tươi mới.

Vasily tròn mắt nhìn trái táo kia, trong mắt ngoài sự ngạc nhiên còn có cả khao khát. Đối với các thiên thần mà nói, trái táo chính là điểm yếu đầy mê hoặc, không có bất cứ thiên thần nào có thể kháng cự được sự mê hoặc này, kể cả Vasily.


Đôi mắt thiên thần nhìn chằm chằm trái táo không chớp mắt nhưng nhận ra ý cười nơi khoé mắt của ác quỷ liền thu liễm lại vờ không để ý.

Nhìn thấy dáng vẻ của cậu ác quỷ cười cười hướng Vasily đưa tới cất giọng ấm áp:

"Cho em."

Mắt thiên thần giật giật nhìn ác quỷ, một bộ dáng không tin được nhưng vẫn không từ chối nhận lấy. Cậu biết tâm tư của ác quỷ đối với mình, cũng không lo ngại hắn sẽ làm gì tổn hại đến bản thân cậu, nhưng vẫn lo sợ ác quỷ bỏ độc vào liền đưa lên mũi ngửi ngửi rồi mới vui vẻ cắn từng ngụm thật lớn.

Thấy thiên thần thật cao hứng bản thân cũng bị vui lây, trái táo đó là hắn lấy trộm từ thiên đàng vô cùng gian nan mới có được, bất quá nhìn thấy cậu vui vẻ liền cảm thấy thật xứng đáng.

Chỉ cần là em muốn thì bất kể là gì, ta cũng sẽ đem về cho em.

Lời hứa năm xưa từng nói với cậu đã không cách nào thực hiện được nữa, vậy hiện tại bây giờ thì có thể chăng?

Có thể, hắn nhất định sẽ làm tất cả cho cậu, không bao giờ để cậu gặp thương tổn như vậy nữa. Đây chính là lời thề của hắn.

Phải, hắn đã thề, thề rằng cả đời không mất cậu.

Thiên thần của ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ