HỒI ỨC ÁC QUỶ
Hoàng hôn buông xuống nóc thần điện, cả bầu trời chìm trong màu lửa. Bầu không khí im lặng rơi vào trầm mặc.
"..."
Thiếu niên tóc vàng đau đớn nhìn hắn. Con ngươi tràn ngập vẻ đau khổ, lấp lánh những giọt nước bên trong, sự thất vọng đong đầy trong mắt người kia.Nhìn dáng vẻ người kia, mảnh mai yếu đuối như vậy, thân hình như sẽ gục ngã thế mà vẫn quật cường nhìn hắn. Lòng ác quỷ đau nhói.
"Xin lỗi."
Tránh né đôi mắt của người hắn yêu, ác quỷ cắn răng đầy đau đớn.
Hai chữ kia như vết đâm vào tim thiên thần, vốn dĩ không có trái tim, các thiên thần theo lẽ sẽ không cảm nhận được đau đớn, vậy cớ sao cậu lại đau đến như vậy? Đôi mắt kia trở nên vô hồn. Hắn đã thừa nhận. Cậu nguyện ý để hắn lừa dối, cho dù là lời nói dối cũng khiến cậu lựa chọn tin tưởng. Vì cớ gì hắn lại hướng cậu nói ra điều tàn nhẫn, cớ gì lại đẩy cậu xuống địa ngục, cậu nguyện ý tin tưởng hắn thế kia mà. Tại sao!?
Nhìn thân ảnh hắn yêu nhất, con người hắn yêu nhất đang không ngừng run rẩy, không ai biết giờ phút này hắn đau đớn như thế nào. Nếu có thể lựa chọn, hắn ước mọi chuyện chỉ là giả dối, ngày mai tỉnh lại, thân ảnh kia vẫn sẽ bên hắn, trao cho hắn cái ôm ấm áp nhất.
"Ta..."
"Được rồi." Thiếu niên ngắt lời hắn, thiên thần cúi gằm mặt."Đi đi." Cậu thều thào
"Nhưng..."
"Cút đi!!!" Người kia hướng hắn bạo phát, nước mắt cuối cùng không kìm lại mà lăn xuống, trượt qua hai gò má trắng không biết hắn đã hôn bao nhiêu lần rồi rơi xuống.
"Cút đi...tôi...tôi không bao giờ...hức...không bao giờ muốn...ức...gặp anh!!!"
Ác quỷ tâm như nát, không thể lên tiếng, từ giờ phút này hắn và cậu đã trở lại làm kẻ thù mà mọi chuyện thành như vậy, tất cả, đều một tay hắn gây ra.
Người kia trước đây mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng, mỗi ngày đều hướng hắn làm nũng, hắn yêu nhất đôi mắt cậu, mỗi khi cậu nhìn hắn, tâm liền nhũn ra. Từng ký ức khi ở bên cậu hắn đều không quên, cùng người kia một chỗ hắn thấy yên bình đến lạ.
Chính hắn đã bóp nát tất cả!!!
Ác quỷ nhìn thân ảnh kia lần cuối, môi khẽ mấp mấy muốn nói, cuối cùnh hắn lựa chọn im lặng rời đi bỏ lại phía sau cả bầu trời nhuộm máu.
Phừng
Phía sau lưng ác quỷ, ngọn lửa thình lình bùng lên thiêu cháy thiên thần. Đến khi hắn quay lại, nơi đó trống vắng lạ thường. Thân ảnh vốn dĩ đang ở đây bỗng dưng biến mất chỉ còn những chiếc lông vũ bây phấp phới trên bầu trời nhuộm máu. Người kia đã biến mất.
"..."
Con ngươi co rút dữ dội, ác quỷ điên cuồng gọi tên.
"..."
"Không...không.."
"..."
Điên cuồng tìm kiếm.
"..."
Cậu đã chẳng còn ở đây, mặc cho hắn gào thét.
"..."
"Không!!!!!"
________~•~________
KẾT THÚC HỒI ỨCÁc quỷ hoảng sợ tỉnh dậy, ký ức đau khổ bỗng trở về, người kia đã vĩnh viễn không trở lại nữa.
Ác quỷ hoảng sợ tìm kiếm hình bóng bên cạnh rồi nhẹ nhàng thở ra, cậu vẫn ở đây. Vuốt ve khuôn mặt hắn ngày đêm thương nhớ, xúc động dâng lên trong lòng ác quỷ, trái tim ngủ yên bao lâu cuối cùng cũng dần có nhịp đập. Trái tim đối với thiên thần và ác quỷ chỉ như một bộ phận không quan trọng, khác với con người, họ không đau đớn, không cảm nhận. Chính con người trước mặt đã cho hắn cảm nhận được sự hiện diện của trái tim.
Cậu cuối cùng cũng trở về.
_______~•~_______
Cuối cùng cx thi xog T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần của ác quỷ
Romantizmtác giả: VyRin5 bộ này truyện đầu tay do mình tự sáng tác mong nhận được ủng hộ cùng với góp ý Văn án: Một tiểu thiên thần vừa thăng cấp, trở thành thiên thần tập sự. Trong một lần đi làm nhiệm vụ, cậu đã bị một ác quỷ ngắm trúng. Từ đó chuỗi ngày đ...