Yahh after that Christmas party... walang pasok at syempre di ko muna sya makikita...
Well December 24 na ... mamaya sasalubong na sa Christmas Eve
All my friend and my acquaintances, and of course my bebe loves ahahhahaha, si Jordan, they greeted me ...
" Merry Christmas"
...
Nandito sila Charmie to celebrate with us ...
Nabalitaan ko na umaakyat ng ligaw sa kanya si Jinnoh, like what the hell?? Shook ako
"Di ako boto dyan sa Jinnoh na 'yan" pag disagree ko
"Alam ko naman yun ate" sabi nya
"Mas gusto ko si Ashu-chu" dagdag ko pa
"Ganda talaga ng endearment mo dun kay Ethan, pero sayang friends lang kami nun" sabi nya
(Brrr...gagawa din ng paraan yan si Cupid sa February pa nga lang)
Hahahah
Then habang inaantay ang pagsapit ng pasko...
Nag se-cellphone lang ako ...
Medyo matagal pa kasi ang oras ee...
"Ate kain na tayo" tawag sa akin ni Charmie
"Sige lang '' I replied
Bumaba na kami at kumakain habang tinanong ako ni Charmie...
"Kamusta na nga pala kayo ni Jordan ate?" Tanong nya
"Okay lang" I answered briefly
"Good" pag-agree nya
Pinaka nilalantakan ko lang sa pagkain ay yung fruit salad talaga mula nung bata ako hanggang ngayon ...
***
Nakaka ilang baso na ako ng fruit salad pero di pa rin ako nagsasawa ...
Si Charmie naman na sa tabi ko nag se-cellphone lang...pinakita nya pa nga sa'kin yung mga chat nila ni Jinnoh... ang sweet pa nila, pero hindi ako boto dun sa Jinnoh na yun his a kind of fake, basta ... brr.
Then ayun tawa sya ng tawa habang china-chat yun, hays sa totoo lang gusto ko talaga si Ethan para sa kanya kesa dyan sa Jinnoh na yan ...
Ayun nag bukasan na ng regalo hahaha lahat ay masaya sa kung ano ang natanggap nila ...
After few days
***
Nag New Year kami sa province
Syempre may fruit salad at yun na naman yung nilantakan ko hahah...Pero sa pagsalubong namin sa New Year, I am sure na panibagong hamon na naman ito.
"Babe Happy New Year" I greeted him through chat ..
...
Then for a new look, my hair was cutted into very short ...Start of class ...
So ayun medyo nahihiya ako sa pinagagawa ko sa hair hahahah ewan basta feeling ko sobrang ikli na ...dora
***
Sa wakas nakita ko na rin si ebeb I mean si Jordan hahahah grabe na-miss ko yung friends ko at pati na rin si Jordan."Namiss mo 'ko?" Tanong ko, na may pang asar hahaha
"Hindi, may lechon din sa amin ee." Pang asar nya
Grabe kahit kelan talaga sya, aasarin mo sya tapos mas may ma-i-aasar pa sya sa'yo, so parang sinabi nya na rin na mataba ako brr... grabe itong Jordan na ito, parang kailan lang pinapangarap nya ako then ngayon sobra sobra syang mang asar.
YOU ARE READING
My Fallback Is Mr.Joker
Teen FictionDarating yung panahon na, may tao talagang mag aantay sayo no matter what kahit masaktan ka pa nang taong minamahal mo ngayon, meron at meron pa rin ikaw magiging fallback This story is just for fun. This is not my first making a story, but it feel...