So ayun na nga buti pinapasok kami sa Mall kahit naka uniform kami ...
Syempre kasama namin si Urshie brr...
Pair by pair kami
I and Jordan
Ianne and Carlo
Katrina and Ely
Jairah and Denz oops may asungot sa kanila at yun ay si Urshie ...
Kaya ako hindi ko pinagkakausap yang Urshie na yan ee ayoko na maging chaperon namin or worst ako yung maging third wheel brrr..
Perfect pairs sana kami ee kaya lang may epal na sumama ...
Kumain muna kami sa Mc Donald's then syempre di ako papayag na katabi ni Jordan si Urshie brr.. hahaha ang sama ko sa babaeng yun kasi naman ee iba sya may nase-sense akong hindi tama ...
Tapos naglaro kami sa Quantum, karaoke hahahah brr.. kumanta rin si Urshie pa bida, oo na aminin ko maganda yung boses nya it's just medyo parang yung 45 percent boses, tapos yung 55 percent hangin hahaha... brr. Parang pa arte din yung boses nya pero ayos lang di masakit sa tainga...
Naglakad lakad kami sa department store window shopping lang ba haha ...
Brr.
Then ayun pag uwi ko medyo nag enjoy naman ako ... pero you know alam ko na parang hindi nagkaroon ng quality time sila Jairah at Denz dahil sa kanila sumasama si Urshie ...
...
Sa bahay na ako
I texted Jairah
Me: beh, nag enjoy ka ba kanina?
Jairah: unti, di ko na-solo si Denz ee.
Me: sorry ahh dapat siguro sinabi ko na lang hindi sya pwedeng sumama.
Jairah: ok lang beh
( oh diba sabi ko na ee yun din yung na-feel ng kaibigan ko )
naghapunan na kami, tapos hugas hugas lang ng pinggan, bigla tumugtog yung ... Because You Loved Me by Celine Dion ...gusto ko din yung kantang yan...
🎶🎶🎶
You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith coz you believe
I'm everything I am
Because you loved me
🎵🎶🎶🎶
Ewan basta feel ko 'yang song na 'yan haha...
Then pagtapos ko maghugas I brushed my teeth and took a sleep na ...
***
Weekend ngayon...
I texted Charmie
Me: psst. Sino na mas matimbang ??
Baka literal na nag-weight scale sya hahaha joke ...
YOU ARE READING
My Fallback Is Mr.Joker
Teen FictionDarating yung panahon na, may tao talagang mag aantay sayo no matter what kahit masaktan ka pa nang taong minamahal mo ngayon, meron at meron pa rin ikaw magiging fallback This story is just for fun. This is not my first making a story, but it feel...