Atlas's POV:
After naming malaman ni Nyx ang totoo about kay Auntie Margarette ay dali-dali kaming nagcatch up sa isa't-isa at pinakilala niya din ako sa mga roommates niya na sina Gabe, Samantha, at Ethan.
Nyx: Guys You would never believe what happened to me. Mag-iisang araw pa lang ako dito I've already found out na Auntie ko si Dean Shu at ang nakikita niyo ngayon. Si Atlas is my Half Twin Sister.
Gabe: OMG! Nyx, Saglit ka pa lang dito andami nang nangyari sayo. Are you sure kaya mong iprocess lahat yan ngayon?
Samantha: Oo nga Nyx, Bakit parang ang bilis naman at bakit sobrang bilis mong napaniwala?
Nyx: Kasi naman Based on our Attunements we are really half twin sisters. And also our DNA is 99.90% match. In other words magkapatid nga talaga kami.
Atlas: Enough Nyx, Kung ayaw nilang maniwala then don't force them.
Ethan: Excuse me Miss? Eh paano naman kami maniniwala kung yung your so called half sister is hindi kapani-paniwala.
Nyx: Teka lang bakit sa akin napunta ang usapan na ito?
Ethan: Kasi hindi sa kanya.
Nyx: Oh so You are implying na nagsisinungaling ako?
Ethan: Yun nakuha mo. At dahil diyan may 5k ka.
Nyx's POV:
Ang lalaking talagang ito. He was good at getting on my nerves. Kung patikimin ko kaya ito ng Attune Magic ko. Let's see kung makakapagyabang pa siya sakin.
Ethan: You know I could read what you're saying right now? And boy I could tell na sobra mo akong isinusumpa sa isipan mo.
Nyx: Wait alam mo kung ano ang iniisip ko ngayon?
Ethan: Like Duh? Hindi mo ba alam na school to for Like us. With extra ordinary abilities and my speciality is to read minds. Kaya from the moment na nagkabunggo tayo. Nabasa ko nun lahat ng iniisip mo.
Nyx: Ssshhh! Quiet ka na lang!
Ethan: Okay My Lips are Sealed.
Nyx: So Samantha hindi pa nga pala kita naiinterview kung ano ung special ability mo na nagdala sayo dito sa Hero Academy?
Samantha: I could do telekinesis. Take a look.
Nyx: Woah, I'm flying!
Atlas: How about you Gabe?
Gabe: Nothing much, I can only shapeshift in all things I could see watch.
Ginaya ni Gabe ang shape, figure, mukha, at buo kong katawan na para bang nakatingin ako sa isang salamin.
Gabe: Woah! I should really do this shapeshifting more often. Ang ganda and Sexy mo pala Nyx.
Samantha: Ehem!
Sa naging pagseselos ni Samantha nagshapeshift naman si Gabe bilang isang maamong tuta na para bang nilalambing nito ang kanyang amo para siya'y pakainin na.
YOU ARE READING
Hero Academy
FantasíaIsang tago at sikretong Paaralan kung saan lahat ng mga kakaibang nilalang na may mga natatanging kapangyarihan ay sinasanay upang maging mga tagapagligtas ng ating Mundo mula sa mga mababagsik at malalakas na Pwersa ng mga Villians at mga Demonyo. ...