2

5 1 0
                                    


Stigma

Create your own character

Unlock histories. Solve mysteries. Be the strongest and finish the game.

Do you want to download this app?

[Yes]

| No

Downloading please wait...

Download complete do you want to start?

[Yes] | No

I have read and agree with the terms and conditions of the game

[Yes] | No

Game starting please wait...

Sign in
Email: dendenren@gmail.com
Password : ********

Create account

Username: Luxx
Password: *******

Are you sure about your username?
[Yes] | No

Welcome to Stigma do you wish to create your avatar?
[Yes]

"Woah" bulalas ko ng biglang may lumabas na hologram sa phone ko panong nangyari to?

Ilang minuto pa akong tulala sa nakikita ko bago ako mapa ngiti ng sobrang lawak. "Hmmm mukang exciting ah."

Ilang oras din akong namili sa mga selections ng ibat ibang hair colors at design bago pa ako mapunta sa eye color at outfit ng avatar ko and since kamuka ko yung avatar sinigurado ko talaga na babagay yung mga napili ko. Mula sa mala dagat na kulay ng mahaba at straight  na buhok ko nag lagay na din ako ng bangs na bumagay naman sa avatar hanggang sa nag babagang kulay ng mata at nag lagay lang ako ng plain black na mask papunta sa suot na damit. Simple lang naman yung damit ng avatar ko e puting sando na pinatungan ng black hoodie jacket at red short  na tinernuhan ng blue rubber shoes  oh diba simple lang.

Then move on na sa next step ang pag pili ng armas. Maraming pag pipilian pero dun ako sa mas sanay akong gamitin chainblade.

Choose your power
Nature Manipulation
Ice Manipulation 
Strength Enhancement 
[ Fire Manipulation ]
Water...

at dahil tinatamad akong basahin ang lahat ng nasa listahan pinindot ko na lang yung napupusuan ko at yun ay fire manipulation  bakit? Wala lang mukang astig e.

Akala ko tapos na yung mga kaechosan na yun pero may pahabol pa.

Choose an item
[Watch]
Necklace
Ring
...

Hmm ano naman kayang kinalaman nito sa laro? Pero dahil tamad talaga ako yung relo na lang pinili ko e ang babaduy na nung mga pag pipilian e saka baka accessories lang to ng avatar kaya hayaan na.

[Confirm] | Preview

"Holy mother of cows!" Nasigaw ko na lamang ng biglang nawala yung avatar ko at biglang may lumabas na relo sa phone ko teka ito yung relo na pinili ko sa game ah pano bakit nangyari to? This game is freaking me out!

StigmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon