"Ma! hehe ehem bakit po ma?" Kunawareng inosente kong tanong sa kanya."Ano nanaman ba ang sinisigaw mo diyan ha bata ka? "
"Luh si ma tinatakot mo ba ako? Hindi naman po ako nasigaw ah tahimik nga lang po ako dito e." Painosente kong sabe sabay ngiti ng malapad sa kanya. Napakunot naman ng noo si mama sa sinabi ko.
"Nako nako anak wag mo kong daanin ng ganyan alam ko na yang galawan na yan ganyan din papa mo sakin kapag kinakain nya ang cake ko sa ref ng hindi ko alam." Akmang pipingutin nya sana ako ng may biglang sumigaw sa baba.
"Hon andito na ako dala ko yung paborito mong cake oh!" Sa sigaw pa lamang na yun alam ko na si papa yun dun kaya ako nag mana.
"Oh yun ma may dala daw cake si papa baba ka na dun baka kainin na naman nya yung cake mo." Pag iiba ko ng usapan namin. Sana gumana.
"Pababa na ko hon." Yes! Safe na ako thank you papa. "Sumama ka sakin sa baba." Eh? Hindi parin pala ako safe hayst sad.
"Hi pa!" Bati ko kay papa pag ka baba namin ng hagdan. "Ang aga mo ata umuwi ngayon pa" dagdag ko pa
"Anak tumingin ka nga sa labas mag didilim na oh syempre uuwi na ko kasi tapos na trabaho ko." Hala gabi na pala hindi ko naman lang namalayan ang oras dahil sa larong iyon.
"Mabuti pa kumain na muna tayo nag luto na ako ng hapunan natin." Singit naman ni mama.
Masaya kaming nag hapunan tawanan lang kami ng tawanan habang kumakain hanggang sa matapos kami kumain . Si mama na daw magliligpit ng pinag kainan namin.
Ng matapos kaming kumain sakto naman na nag vibrate phone ko nakita ko naman na may notification. Hmm patay naman data ko hindi din naman akaconnect sa wifi phone ko bakit may notification mula sa game? It says
Dear player please be ready for your mission tomorrow.
BINABASA MO ANG
Stigma
عشوائيCreate your own character Unlock histories. Solve mysteries. Be the strongest and finish the game. Do you want to download this app? [Yes] | No Downloading please wait... Download complete do you want to start? [Yes] | No