Nakatambay ako sa computer shop ng pinsan ko ng pumasok ang nakababatang kapatid ng tropa ko, si Tristhan.
"Kuya mo?" tanong ko.
"Nasa bahay." sagot nito.
"Maglalaro ka ba?" tanong ko ulit.
"Hindi kuya manonood lang. walang pera." paliwanag nya. Kung sa bagay bakasyon walang pera ang mga bata.
Mga ilang oras lang ay umalis na yung mga naglalaro at sa likuran ko na sya tumambay habang naglalaro ako ng dota.
"Mak alis lang ako ikaw muna dito may pinapabili lang si mama." paalam sakin ng bantay kong pinsan. Minsan ako din nagbabantay ng comp shop ng pinsan ko pag may lakad sya.
"Sige lang ako bahala basta may pizza pasalubong". sabi ko sa pinsan ko alam ko kasi na sa mall sya pupunta at mamayang gabi na ang balik nya.
---
"Ilang taon ka na Tris?" pambasag ng katahimikan nakakaantok din kasi yung mga kalaban ko nung mga oras na yun.
"Trese po" matipid nyang sagot.
"Edi nagja-jakol ka na?" pabiro kong tanong wala na kasi akong maisip itanong nung mga oras na yun.
"O.. Oo.." nahihiya nyang sagot. Upo sya sa umupan sa tabi ko napagod ata tumayo.
"Tuli ka na ba?" pang aasar ko.
"Oo naman." mabilis nyang sagot, takot ata mapahiya.
"Patingin nga?" pabiro kong sabi.
"Maliit pa to kuya." sagot nya.
"Sus nagdadahilan ka lang, supot ka pa." pang aasar ko.
Nagulat nalang ako ng inilabas nya ang alaga nya.
"Yan na kuya." medyo nahihiyang sabi nya. Tumawa lang ako. Pero ang totoo nalilibugan na ako. May itsura naman kasi si Tristan, slim ang katawan, moreno kaka-basketall pero hindi mo aakalain na trese na sya dahil mga nasa 5 flat lang ata ang height nya.
Nangmatapos yung nilalaro ko ay nagopen agad ako ng porn site.
"Ok lang sayo?" tanong ko.
"Ok lang kuya." sagot nya.
"Pasara nalang nung pintuan para wala munang makapasok." utos ko, sinara nya din naman.
Habang nanonood ako ay nilabas ko na agad ang alaga ko. Nakita ko na napatinginsya sa alaga ko.
"Jakulin mo nga yung alaga ko." sabi ko.
"Anong kapalit?" nagulat ako sa sagot nya, akala ko aayaw.
"Sige libreng isang oras." sabi ko.
"Sige." pag sang ayon nya. Sinimulan nya ng jakulin ang alaga ko.
"Subo mo." sabi ko.
"Isang oras pa." sabi nya.
"Sige lang." sabi ko at yun nilapit nya na ang ulo nya sa alaga ko. Sinubo nya muna ang ulo. Halatang hindi pa marunong.
"Subo mo na para ka lang naglolollipop." sabi ko. At ni lollipop nya nga ang alaga ko. Sarap na sarap ako.
"Subo mo lahat." sabi ko.
"Hindi ko kaya kuya ang laki." sabi nya, sabay subo ulit. Labas pasok ang alaga ko sa mainit nyang bibig, pag napagod na sya sumubo ay jajakulin nya muna at isusubo ulit.
"Aahhh.. sige pa ang sarap ng bibig mo." ang tangi kong nasabi.
"Malapit ka na ba labasan kuya?" sabi nya.
"Konti pa. Galingan mo." sabi ko. At bumalik na sya sa pag subo. Labas pasok, sabay dila sa ulo. Ang bilis nyang matuto siguro marami ng napanood na porn to.
"Aahhh ayan na malapit na." sabi ko tinigilan nya ang pag subo at jinakol nya nalang.
"Ayana na." hanggang sa sumirit na ang mainit kong katas papalabas sa naghuhumindik kong alaga.
Hingal na hingal ako habang pinupunasan ang aking alaga. At ang katas sa lapag.
"Galing mo pala." sabi ko kay Tristhan. "Sige na pili ka na ng pc dyan."
At naglaro na sya na parang wala lang nang yari. Hindi pa dyan nagtatapos ang paglalaro namin ni Tristhan....Itutuloy
A/N:
Don't forget to Vote my stories if you love them. thanks
BINABASA MO ANG
Kwentong Bagets
Teen FictionAng collection ng mga kwento, pangyayari at karanasan ng mga bagets. *DISCLAIMER * Ang mga mababasa ay pawang kathang isip lamang. Ang mga pangyayari, pangalan at lugar ay nabuo lamang sa mapaglarong utak ng manunulat.