KB 5: Kuya Mak 3 - Curiosity

439 1 0
                                    

Matagal ding hindi kami nagkikita ni Tristhan. Bukod sa busy ako sa mga school activities at project dahil 4th year high school na ako at graduating na, at dahil din sa probinsya sya pinag aral ng magulang nya. Kaya ito, sariling sikap muna sa pagpapaligaya ng sarili hanggang hindi ko inaasahan na dumating si Ryle.

Kapitbahay namin sya, 14 years old, maputi, slim, may matangos na ilong at may dimple sa magkabilaang cheekbone at yung linya sa gilid ng cheekbone nya yung kagaya kay Itachi. Basta kung titingnan mo sya lalaking lalaki talaga.

Sabado nasa grocery ang magulang ko kasama ang bunso kong kapatid, kaya ako lang mag isa sa bahay. Kaya nanood nalang ako ng Avatar the Last Airbender. Napansin ko na nakasilip sa bintana si Ryle kaya pinapasok ko sya.

---

"Nagkagirlfriend ka na ba?" pambasag ko sa katahimikan. Nakakaboring kasi yung part na The tales of Ba Sing Se.

"Hindi pa po." sagot nya.

"So wala ka pang experience pala." pang aasar ko.

"Wala pa po." sagot nya. Naubusan ako ng itatanong kaya nanood nalang muna ulit ako.

"Kuya anung feeling pag may sumusubo sa alaga mo?" laking gulat ko sa tanong nya, as in out of the box talaga. Pero syempre bilang kuya dapat sagutin ang kanilang mga katanungan. "Masarap po ba?"

"Oo naman bakit hindi ka paba nakakaranas?" tanong ko at umiling sya. "Gusto mong maranasan?" tanong ko ulit.

"Gusto po, pero pano po wala pa naman po akong girlfriend. Ayoko din naman po sa bakla." sabi nya.

"Ako kung ok lang sayo." mabilis kong sagot.

"Po? bakla ka ba kuya?" naguguluhan nyang tanong sakin.

"Hindi, pero bilang kuya kuyahan mo ipaparamdam ko sayo. Pero dapat isubo mo rin yung alaga ko." sabi ko sa kanya.

"Po? pero-"

"Wala namang makaka-alam pwera nalang kung ipagsasabi mo." pagputol ko sa sagot nya.

"Osige po pero sa atin lang po ito ah." sabi nya. At agad na akong pumwesto sa harapan nya inawakan ko muna ang alaga nya hanggang tumigas, nilagay nya ang kamay nya sa likod ng batok nya kaya kitang kita ko ang wala pong buhok na kili kili nito na mas lalong nagpalibog sakin. Nung naramdaman ko na tumigas na ang alaga nya ay ibinaba ko na ang suot nyang boxer short hanggang tuhod at doon lumabas ang nasa halos nasa limang pulgadang alaga ni Ryle.

"Ready ka na?" tanong ko. At tango lang ang tanging naisagot nya sa akin. At sinumulan ko ng dilaan ang ulo ng alaga nya na medyo nagpakiliti sa kanya. Dinilaan ko din pati ang katawan ng alaga nya pagkatapos ay doon ko na sinubo ng buo. Napatingkayad sya.

"Ahh kuya ang sarap, ganun pala ang pakiramdam." sabi nya. "Wag mong tigilan kuya." kaya sinubo ko ulit ito habang ang kamay ko ay naglalakbay na patungo sa nipple nya. Halos mabaliw sya sa sarap ng pagsubo ko sa alaga nya. na tanging mahinang ungol lang ang nasasambit nya.

"Kuya malapit na akong labasan." sabi nya at dahil hindi naman ako nakain ng katas ay tinigil ko ang pag subo sa alaga nya at jinakol nalang ito.

"Ayan na kuya. aahhh..." at sumirit na ang malapot na katas ni Ryle. Hingal na hingal sya.

"Masarap ba?" tanong ko.

"Oo kuya ang sarap, ikaw naman." sabi nya. Kaya umupo na agad ako sa sofa at hinubad ang short ko at pumwesto na sya sa harapan ko.

"Basta gawin mo lang yung mga ginawa ko sayo kanina." sabi ko sa kanya. At sinimulan na nyang dilaan ang ulo ng alaga ko. "Ganyan yung parang nakain ka lang ng ice cream."

Pagkatapos nyang dilaan ang ulo at katawan ng alaga ko ay sinubo nya na ito.

"Kuya hindi ko kayang isagad." sabi nya sakin.

"Ok lang sige isubo mo na ulit." sagot ko. Patuloy sya sa pagsubo ng alaga ko pagmedyo napagod ay jajakulin nya lang muna at isusubo ulit.

"Matagal ka pa kuya?" tanong nya.

"Medyo." sagot ko. Kaya hinila ko sya at sinimulang halikan habang ako na ang nagjakol sa alaga ko. Ang sarap ng mga mura nyang labi. Nung una ay parang nahalik lang sya sa pisngi ung i-ngunguso nya lang yung labi nya pero ng lumaon ay lumalaban na sya. Ang sarap nya talagang halikan ang puti ng ngipin at ang bango ng hininga nya amoy close up.

"Lalabasan na ako." sabi ko at bumalik sa paghalik sa kanya habang kinuha nya ang alaga ko at sya ang nagjakol dito.

"Aahhh ayan na." at sumirit na ang ilang araw kong inipon na katas.

"Ganun pala ang pakiramdam kuya ng machupa, chumupa at makipaglaplapan. Next time ulit kuya, nood muna tayo avatar. sabi nya at napangiti nalang ako sa mga sinabi nya.

...Itutuloy.

Kwentong BagetsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon