•••CHAPTER 1•••

29 0 0
                                    

•••kenzie heather P.O.V•••

•••SHIN UNIVERSITY•••

"KEEEEENNNNZZZZIIEEEE!!!"

"WHAT THE FUCK!!"

Napabalikwas ako sa gulat dahil sa biglang pag sigaw sa tapat ng tenga ko!!shit nabasag yata eardrum ko sakit!!!!

Tinignan ko kung kanino nangaling ang nakakairitang boses na yun na tumama sa napaka gwapo kong tenga at nakita ko ang pag mumukha ni bruha na nakangisi ng nakaka loko habang nakatingin saakin..

"Yan buti naman nahimasmasan kana"nanga asar na sabi nito saakin"tara na ayusin mo na yang upuan mo mag reses na tago gutom na ako e kanin kapa natutulog jaan"dagdag pa nito habang naka nguso pa.

"Pwede mo naman ako kalabitin e bakit kailangan mo pa ako sigawan gusto mo ba ako mabingi ha?!"inis na sabi ko sa kanya habang inaayos ko yung upuan ko tsk..

Bat ba kasi magugulatin ako hayss..

"Pwede rin"

Bigla akong napalingon at gulat na tinignan ito!

'THE HELL!!grave talaga tong bruha na toh!"

"W-what?!"

"Oky lang na mabingi ka kasi kahit di mo na ako naririnig atlis kasama kita.."bigla nya ako tinignan ng daretso sa mata at naramdaman ko naman ang pagiging seryoso nito"..wag ka lang mawala ng parang bula"

Bigla akong nakaramdam ng lungkot dahil alam ko naman na ayaw nya ako mawala e at ganun din ako hayss..

"Hay nako andrama mo nanaman e alam mo namang di mangyayare yan"natatawang sambit ko sa kanya alam kong may malalim syang iniisip pero ayoko iyun sisidin dahil baka ako'y malunod pag ito'y aking sinisid..

Maya maya pa ay bigla nalang nya ako hinila papunta sa canteen at daretsong kaming pumunta sa line...

Naku!ako nanaman panigurado manlilibre!!..

"Chongo alam mo na ha hihihi"sabi nito saakin at iniwan ako sa line na nakatayo..psh sabi na lilibre ko nanaman yung hinayupak na babae nayun e!

Pumunta sya sa bakanteng table kung saan pang dalawahan lang at tinitigan ako..

My name is kenzie heather 18 yrs.old 4th yr highschool sa SHIN UNIVERSITY nag iisang BOYBESTFRIEND lang naman ako ni stacy hihi..

And that girl named STACY XEA MONTEFALCO 16 yrs.old 4th yr highschool din sya were also classmates hihihi..

From elem. To highschool were also classmates i met him when i was in gr.1 were also classmate nung araw na yun nabungo ko sya nun nung papasok ako ng room habang sya namn ay palabas weird but im the one who offer to be my friend hanggang sa mag tungtong kami ng highschool di parin kami nag hihiwalay--

"Uhmm..sir..ano po yung order nyo?"

Bumalik ako sa realidad ng makita kong nasa tapat na pala ako ng counter at inaantay ang ioorder ko..

"Uhmm..2 chocolate shake,2 burger,2 fries,and 2 tableron"nakangiting sabi ko sa kanya at nilista naman nya agad agad

"On the way sir"nakangiti rin sambit nya saakin at nag antay nalang muna ako..

Mga ilang saglit nakuha kona yung order ko..pumunta na ako kay stacy na kanina pa nag aantay..

"Antagal mo naman chong gutom na ako e"nakangusong sabi nito saakin at inilapag kona yung tray na hawak ko at agad agad naman nyang kinuha yung para sa kanya...

My Girlbestfriend And MeWhere stories live. Discover now