☆ Chương 121
Tần Trăn Trăn kết thúc quay chụp đã là buổi trưa, nàng cự tuyệt quảng cáo phương mời cơm trưa, cùng Quý Lộ chạy trở về, dọc theo đường đi liên tiếp nhìn thời gian, tối hôm qua thượng Lục Như Vân phản ứng hãy để cho nàng lòng vẫn còn sợ hãi, cho nên muốn lập tức nhìn thấy nàng.
Trở lại khách sạn sau, Lục Như Vân bình yên ngồi ở trên ghế sofa, không chút nào khác thường, Tần Trăn Trăn thả lỏng, cất bước nhảy vào.
"Kết thúc?" Lục Như Vân liếc nhìn thời gian, Tần Trăn Trăn kết thúc thời gian so với mình dự tính còn muốn sớm.
Tần Trăn Trăn đi nhanh mấy bước đến ghế sofa bên ngồi xuống, gật đầu: "Ừ, chúng ta buổi chiều trở về sao?"
Lục Như Vân ngước mắt nhìn nàng, nghi ngờ ừ một tiếng, Tần Trăn Trăn cười nói: "Mạnh tỷ để cho ta chụp hoàn sau này buông lỏng một chút, sáng mai trở về cũng không có việc gì."
Mặc dù nàng cảm thấy Lục Như Vân đợi ở J nước cũng không có gì thật buông lỏng.
Nghĩ một hồi nàng nói: "Chúng ta buổi chiều trở về đi thôi, ngươi phòng làm việc không phải còn có việc sao?"
Lục Như Vân thấy nàng đứng dậy, đưa tay kéo cổ tay của nàng, ngửa đầu nói: "Trăn Trăn ta không sao."
Tần Trăn Trăn quay đầu: "Ừ?"
Lục Như Vân thần sắc như thường, khóe môi nâng lên độ cung: "Buổi chiều ta dẫn ngươi đi trường học của chúng ta đi dạo một chút đi."
Tần Trăn Trăn cùng nàng đối với nhìn thật lâu mới nói: "Hảo."
Hai người đổi thân vận động phục, J nước mặt trời liệt, các nàng mang theo mũ lưỡi trai cùng kính râm, tóc dài ghim thành hoàn tử đầu, bình thiêm rất nhiều trẻ tuổi hơi thở, Tần Trăn Trăn ăn mặc tốt lắm sau ỷ ở cửa WC miệng nhìn Lục Như Vân.
Lục Như Vân mới vừa thay xong y phục, rõ ràng là cũng không tính thiếp thân vận động phục, cũng có thể đem nàng dáng người sấn đắc lả lướt có hứng thú, nàng thân hình cao gầy, hai chân thẳng tắp thon dài, bình thường y phục khoác lên trên người nàng cũng phảng phất tẩu tú người mẫu một loại.
Đẹp mắt chí cực.
Tần Trăn Trăn tinh tế quan sát hảo một phen mới miễn cưỡng thu hồi ánh mắt, tránh thân thể, nàng lo lắng nhìn nữa, sợ rằng buổi chiều cũng không xảy ra ngoài phòng.
Cơm trưa các nàng là ở khách sạn ăn, sau khi ăn xong Tần Trăn Trăn cho Quý Lộ phát tin tức, nói cho nàng biết mình muốn cùng Lục Như Vân đi ra ngoài đi dạo một chút, để cho nàng buổi chiều đừng đi gian phòng tìm mình, nhận được Quý Lộ hồi âm sau Tần Trăn Trăn mới cùng Lục Như Vân xuất phát.
Lục Như Vân là Thánh Anh tốt nghiệp đại học, Thánh Anh ở J nước đĩnh nổi danh, nổi danh không chỉ là bởi vì đại học bản thân ở quốc nội đứng hàng thứ số một số hai, cũng bởi vì Thánh Anh phong cảnh xinh đẹp, để cho rất nhiều người mộ danh tới trước.
Tần Trăn Trăn ở không có tới J quốc chi trước liền nghe Quý Lộ nói qua, Thánh Anh đại học cho nên để cho nhiều người như vậy thích, bởi vì trong đại học có đặc biệt cùng nhau thưởng thức cây anh đào địa phương, gọi Thánh Anh vườn, cây anh đào chủng loại phồn đa, hoa kỳ các bất đồng, cho nên đưa đến Thánh Anh vườn một năm bốn mùa cũng có thể thấy cây anh đào thịnh phóng.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Hôn hôn dục thụy - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy
Ficción GeneralTên truyện: Hôn hôn dục thụy Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: tình hữu độc chung, giới giải trí, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Nhân vật chính: Tần Trăn Trăn, Lục Như Vân Tác phẩm góc nhìn: Hỗ công ------------------------- Văn án: Lục N...