Chap 6

123 11 9
                                    

Thứ 3 |5/6|

Sau khi kết thúc buổi học với CLB Hóa học, Erza ra về. Vừa ra tới cổng thì thấy Jellal đang đi bộ phía trước. Hôm nay Jellal cũng có buổi tập với CLB Bóng rổ.

"Hù" Erza đi nhẹ nhàng tới rồi nhảy ra phía trước, không may vấp trúng hòn đá ngã ngửa về việc sau, bình thường thì hồng nhan bạc phận, nhưng riêng truyện này không có cảnh đó đâu, Jellal đã kịp thời đỡ Erza trước khi cô nằm ra giữa đường.

"Đi đứng kiểu gì vậy hả ?" Jellal hỏi.

"À.. cảm ơn." Erza xấu hổ đáp. Trời ơi, hình tượng còn đâu nữa, đi dọa người ta cuối cùng mình bị nghiệp quật, chia buồn. Erza vội đứng vững lại, rồi đi bên cạnh Jellal.

"Cô hôm nay có CLB nào hay sao mà giờ mới về ?" Jellal hỏi.

"Hả ? À hôm nay em họp CLB Hóa học ấy mà." Erza cười xòa đáp.

"À ừ. Cơ mà cô có vẻ phởn đời nhỉ ?" Jellal nói câu chẳng liên quan tí gì với câu trước.

"Gì ? Phởn đời á ?" Erza kiểu ngạc nhiên đáp.

"Anh thấy cô nói chuyện với người khác có vẻ thân thiết lắm, nói với người lạ mà như người quen. Đã thế còn hay trêu chọc người khác nữa." Jellal nói.

"Bộ anh thấy em phởn lắm à ?" Erza đáp xen lẫn chút thất vọng. "Em chỉ muốn làm người khác vui vẻ, muốn truyền năng lượng tích cực đến mọi người lại bị gọi là phởn à ?"

"À, ý anh không phải như thế", phởn kiểu đấy dễ thương muốn chết. Jellal thấy Erza có vẻ lạ nên lập tức biện minh.

"Em nhớ ra em phải về sớm có việc, thôi anh cứ đi từ từ nha, em về trước." Nói rồi Erza chạy đi luôn.

Jellal chẳng kịp nói gì. Còn Erza chạy mà không thèm nhìn phía trước, cuối cùng là vấp ngã một lần nữa, lần này bị ngã thật, nhưng Erza lập tức đứng lên rồi chạy tiếp. Jellal vẫn đứng đó nhìn chưa kịp chạy lại đỡ Erza đã thấy cô chạy mất nên đành thôi.


Thứ 4 |6/6|

Hôm nay là buổi tập ở CLB Kiếm đạo, Jellal định lúc tập sẽ xin lỗi Erza chuyện hôm qua. Vậy mà vừa đến nơi đã thấy Erza đang nói gì đó với Simon, mắt cá chân phải còn cuốn băng, 'Không lẽ hôm qua bị ngã, em ấy bị thương sao ?' Jellal nghĩ.

Có vẻ như Erza đang xin phép hội trưởng Simon được nghỉ buổi tập hôm nay, chỉ ngồi xem mọi người tập. Erza ngồi xuống ghế rồi cứ đảo mắt liên tục nhìn mọi người trong CLB tập kiếm. Jellal đi đến bên cạnh hỏi như thế không biết cô bị thương, "Sao không ra tập ?"

Erza nghe tiếng nói liền ngước mặt lên trả lời "Tôi bị đau chân."

Jellal biết, đây là lỗi của anh, vì hôm qua lỡ lời làm Erza hiểu nhầm ý của mình rồi chạy vội đi như vậy, mới bị ngã rồi bị thương. Thôi thì cũng không biết làm gì hơn, Jellal quay lại tập luyện.

Hết buổi tập, mọi người bắt đầu ra về, Erza thì đi cà nhắc từng bước một.

"Này Erza, chân đau vậy rồi có về được không ?" Kagura đi ngang hỏi thăm.

|Jerza| Em thích anh như anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ