1

1.8K 28 9
                                    

Chương 01: Trọng sinh

Đêm tối, rộng lớn vô ngần đống đá vụn bên trên, gió từng trận phá, đem mặt đất tro bụi giơ lên.

"Khụ khụ khụ..." Tiêu Mộc bị sang càng không ngừng ho khan, ngẩng đầu nhìn vô biên tối đen, một mặt tuyệt vọng.

Đây rốt cuộc là nơi nào? Vì cái gì phảng phất vĩnh viễn cũng đi không đến cuối cùng.

Nếu không phải sức cùng lực kiệt cảm thụ mười phần khắc sâu, hắn cơ hồ muốn hoài nghi hắn đang nằm mơ.

Lại đi một đoạn đường, hắn thực sự mệt mỏi chịu không được, chân mềm nhũn đạp phải trên một tảng đá, đối diện té ngã trên đất, nồng đậm cảm giác hôn mê truyền đến, hắn bỗng nhiên nhắm mắt lại.

Không biết qua bao lâu, có âm thanh từ đỉnh đầu truyền đến, thanh âm kia càng lúc càng lớn, hắn mí mắt giật giật, kiệt lực lật người, mặt hướng bầu trời, xách khẩu khí mở to mắt.

Một cái điểm trắng dần dần tới gần, quang mang càng ngày càng sáng, hắn thấy rõ ràng, kia là trên máy bay ánh đèn.

Mặc dù, hắn chưa bao giờ thấy qua loại này máy bay —— toàn thân màu đen, hình bầu dục, phảng phất trong phim ảnh người ngoài hành tinh phi hành khí.

'Máy bay' càng ngày càng gần, cuối cùng lơ lửng tại cách đó không xa, hai cái mặc màu xanh sẫm quân trang người nhảy xuống hướng hắn chạy tới.

Kia màu sắc quen thuộc để tâm hắn an, nhấc lên cuối cùng một hơi tháo bỏ xuống, hôn mê bất tỉnh.

"Lão thiên, như thế nhỏ nhắn xinh xắn, sẽ không phải là dẫn đường a?" Người cao nam nhân kinh hãi.

"Là người bình thường." Người lùn nam nhân ngồi xuống kiểm tra một phen thở phào nói.

Người cao nam nhân nghe vậy, xoay người đem người túi đồng dạng khiêng đến trên vai: "Làm ta sợ muốn chết, còn tưởng rằng là dẫn đường đâu, nếu là người bình thường, trực tiếp ném tới bệnh viện liền tốt."

Tiêu Mộc lần nữa mở mắt lúc, trời sáng choang, hắn vô ý thức híp híp mắt, sau một lát mới thích ứng.

Đây là cái lấy màu trắng làm chủ gian phòng, hẳn là bệnh viện, hắn dò xét bốn phía về sau, đạt được cái kết luận này.

Lúc này, cửa phòng bị người đẩy ra, cả người cao ít nhất 1m85 mặc áo khoác trắng nam nhân đi đến.

Nam nhân gặp hắn trợn tròn mắt, xùy nói: "Tỉnh liền, cũng không phải mảnh mai dẫn đường, còn nằm làm gì?"

Tiêu Mộc không rõ bạch 'Dẫn đường' là có ý gì, nhưng là mảnh mai còn là có thể nghe hiểu, có chút xấu hổ, ngồi dậy: "Không có ý tứ..."

Bác sĩ tay vừa nhấc ngăn lại hắn: "Sách, lằng nhà lằng nhằng."

Tiêu Mộc mắt trợn tròn, hắn đi làm bệnh viện, chưa từng có thái độ như thế không tốt bác sĩ, hắn không sợ bị bệnh nhân khiếu nại sao?

Bác sĩ siêu cấp tinh tếWhere stories live. Discover now