Chương 36: Vạn người mê
Tiêu Mộc hồi tưởng tối hôm qua chuyện phát sinh, rõ ràng liền có mấy cái song A lính gác cảm ứng được hắn tồn tại, hắn bị Leo mang đi về sau, lấy mấy người kia ngũ giác, tìm tới hắn phòng ngủ rất dễ dàng.
Bọn hắn đi vội vàng, phòng ngủ không có trải qua bất luận cái gì chỉnh lý, bên trong lưu lại hắn dẫn đường tin tức tố hương vị, liền xem như đồ đần cũng biết 601 phòng ngủ ở là một dẫn đường.
Thẩm tra phòng ngủ đối ứng học sinh càng đơn giản, hắn nghĩ như thế nào đều cảm thấy khẳng định bại lộ.
Hắn trừng tròng mắt bộ dáng để Leo lòng ngứa ngáy, Leo ngón tay giật giật, khắc chế mình muốn đụng vào hắn xúc động, không thể lại hù dọa hắn.
"Không có bại lộ, ngươi nhìn trường học diễn đàn liền hiểu."
Tiêu Mộc ám đạo mình ngốc, nếu như hắn bại lộ, trường học diễn đàn khẳng định sẽ bạo tạc.
Hắn gia nhập diễn đàn, đem thiếp mời từ trên hướng xuống lật, không có liên quan tới bất cứ tin tức gì của hắn, ngược lại có mấy thì liên quan tới lính gác tin tức.
'Điên rồi sao? Lính gác vì đoạt phòng bốn người ký túc xá ra tay đánh nhau!'
'Lớn tin tức, Kim thị tuyệt đối phải phá sản, Kim thị công tử kim càng vào ở bình dân quật ——30 tòa nhà ký túc xá.'
'Cảm giác khủng hoảng tài chính muốn tới, Ngũ gia thiếu gia ngũ nại cũng vào ở khu ổ chuột!'
'Lại nói, nên không phải kẻ có tiền không chuyện làm, chuẩn bị thể nghiệm dân gian khó khăn a?'
'Đồng ý trên lầu +1 '
'+1 '
'...'
Tiêu Mộc xem hết, tâm tình phức tạp, cũng không biết nên cao hứng hay là không cao hứng, tâm hắn tồn hi vọng, hi vọng diễn đàn các học sinh phỏng đoán là đúng, những cái kia hắn không biết công tử thế gia, là vì thể nghiệm dân gian khó khăn.
Mặc dù hắn cảm thấy, phòng bốn người phòng ngủ siêu cấp hào hoa, tuyệt không khó khăn!
Hắn ánh mắt từ diễn đàn chuyển qua Leo trên thân, dò hỏi: "Ngươi nghe nói qua kim càng cùng ngũ nại sao?"
Leo: "Đều là quân đế quốc sự Học Viện sinh viên năm thứ 2, " hắn dừng một chút, lộ ra không vui thần sắc, nói bổ sung, "Song A lính gác."
Tiêu Mộc cảm thấy trước đó hi vọng hơn phân nửa là muốn thất bại, hai người kia, tuyệt đối là tối hôm qua phát hiện hắn lính gác thứ hai.
"Ngươi biết bọn hắn ở đến đó cái phòng ngủ sao?" Tiêu Mộc lại hỏi, hắn chỉ hi vọng, tuyệt đối không nên là 601, cùng không ổn định nhân tố ở cùng một chỗ, thực sự nguy hiểm.
"Hết thảy năm cái lính gác, bọn hắn đánh một trận, kém nhất một 603, còn lại bốn tên đều tại 602." Leo thăm dò hỏi, "Không phải, ta ở 601?"
YOU ARE READING
Bác sĩ siêu cấp tinh tế
De TodoTác giả: Hàn môn nha đầu Văn chương điểm tích lũy: 85,966,048 Văn án Tiêu Mộc mang theo Kiếm Tam trò chơi hệ thống, trọng sinh đến thời đại vũ trụ. Trở thành đế quốc thể năng phế vật tinh thần lực nghịch thiên dẫn đường. Tăng lên tinh thần lực...