Chương 64: Thân mật
Leo ánh mắt khẽ biến, thật sâu nhìn xem hắn: "Ngươi không biết?"
Tiêu Mộc lắc đầu, nói lầm bầm: "Ai biết hắn không hiểu thấu suy nghĩ gì, rất kỳ quái không phải sao?"
"Không kỳ quái, " Leo nhẹ tay phủ lỗ tai của hắn, chỉ hạ mềm mại xúc cảm để hắn phá lệ lưu luyến, nhẹ nhàng xoa nắn lấy, "Viêm Tinh cùng diệu tinh đồng dạng, cường giả vi tôn, truy cầu cao năng lực."
"Bất quá bọn hắn cao tầng so diệu tinh phức tạp hơn, quân chính hoàn toàn tách ra, cao tầng phía sau cùng Viêm Tinh uy tín lâu năm thế gia đều có liên hệ, càng coi trọng gia tộc vinh dự."
"Cái này cũng mang ý nghĩa, bọn hắn phá lệ coi trọng đối đời kế tiếp bồi dưỡng, bọn hắn cao cấp lính gác đối cao cấp dẫn đường càng thêm chấp nhất, cao cấp lính gác dẫn đường dựng dục đời sau, có rất cao tỉ lệ đồng dạng là lính gác dẫn đường, lính gác tỉ lệ sinh đẻ còn muốn cao hơn dẫn đường."
"Các thế gia người cầm quyền không có chỗ nào mà không phải là cao cấp lính gác, diệu tinh cường thịnh thế gia, muốn cam đoan kéo dài không suy, nhất định phải cam đoan gia tộc mỗi một thời đại đều có ưu tú tử tôn."
"Tác bỗng nhiên mục đích rất rõ ràng, hắn nghĩ có ngươi cùng hắn hậu đại, " nói đến đây, Leo ánh mắt lạnh lẽo, "Hắn đang nằm mơ."
Tiêu Mộc tắc lưỡi: "Chúng ta đều là nam nhân, làm sao có thể có hài tử?"
Leo bất đắc dĩ: "Xem ra ngươi là thật quên, ngay cả loại này thường thức cũng không biết, bất quá ta rất kỳ quái, ngươi đã quên, vì sao lại có loại nghi vấn này?"
Tiêu Mộc con mắt cụp xuống, chột dạ không dám cùng hắn đối mặt, hắn căn bản cũng không phải là người địa phương, nơi nào sẽ biết nơi này 'Thường thức' .
Leo không để ý tới tâm tình của hắn, nhìn hắn dạng này còn tưởng rằng hắn bởi vì mất trí nhớ cảm thấy khó chịu, hôn hôn trán của hắn: "Không sao, quên cũng không cần gấp."
"Hậu đại là bên ngoài cơ thể bồi dưỡng, đương nhiên, cũng có người muốn hài tử sau cắm vào thể nội tử cung, cũng có thể tại thể nội thụ thai, bất quá..." Leo nói, " sẽ rất vất vả, coi như ngươi nghĩ, ta cũng sẽ không cho phép."
Tiêu Mộc khóe miệng giật một cái: "Ta không muốn, tuyệt không nghĩ."
Hắn từ nhỏ đã là nam nhân, chưa bao giờ từng nghĩ cũng không có hứng thú mình mang thai hài tử.
Hắn vẫn cảm thấy rất hiếm lạ, dù sao hai nam nhân có thể thai nghén hậu đại, thực sự phá vỡ hắn vốn có nhận biết.
Bất quá hắn đột nhiên ý thức được một sự kiện, không có từ khẩn trương lên, lòng bàn tay lấy Leo bả vai, ngẩng đầu hỏi: "Kia, nếu như không tâm bị người khác lấy mất ta tinh trùng, chẳng phải là khả năng tại ta không biết tình huống dưới, có con của ta?"
Leo cảm thấy được bất an của hắn: "Đừng lo lắng, thai nghén hậu đại thủ tục rất đủ mặt, nhất định phải bạn lữ song phương cùng nhau làm mới được, lấy trộm người khác tinh trùng, không thông qua người khác đồng ý thai nghén hậu đại là phạm pháp."
YOU ARE READING
Bác sĩ siêu cấp tinh tế
RandomTác giả: Hàn môn nha đầu Văn chương điểm tích lũy: 85,966,048 Văn án Tiêu Mộc mang theo Kiếm Tam trò chơi hệ thống, trọng sinh đến thời đại vũ trụ. Trở thành đế quốc thể năng phế vật tinh thần lực nghịch thiên dẫn đường. Tăng lên tinh thần lực...