Thượng quyển mỹ nhân như ngọc
Chương 01: Nhớ một lần thất bại độ kiếp
Mây đen đen nghịt chồng chất, thành thị trên không có một cái vòng xoáy trạng màu đen trung tâm, trời phá vỡ một đường vết rách, phích lịch thiểm điện, ầm ầm rung động.
Mấy người trẻ tuổi ngay tại tụ hội, trời nam biển bắc hồ khản.
"Nói đến ta cái kia bạn cùng phòng... Cái kia gọi Lâm Sơ, " trong đó một cái tiểu thanh niên sách một tiếng, "Có bệnh đồng dạng, liền không gặp hắn nói một câu."
Người đứng bên cạnh hắn kéo ra một lon bia, phụ họa: "Nói hắn câm điếc đều là cất nhắc, ngay cả cái biểu lộ đều không có, tranh thủ thời gian mình ra ngoài tìm chỗ ngồi ở, thật không muốn nhìn thấy hắn, thao."
Một đạo cực vang lên lôi tại tất cả mọi người bên tai vỡ ra, đinh tai nhức óc ở giữa, mưa như trút nước mà xuống.
Bọn hắn không hẹn mà cùng chuyển hướng ngoài cửa sổ: "Thật mẹ hắn lớn."
Vừa rồi càu nhàu kia tiểu thanh niên xốc lên mí mắt, nhìn về phía bầu trời, đột nhiên ngây ngẩn cả người, mở to hai mắt.
"Cái này. . ." Hắn chần chờ vừa lại kinh ngạc nói, " lão tam, bên kia cao ốc trên đỉnh, đứng không phải liền là cái kia mặt chết sao?"
Lão tam dùng sức híp híp mắt cận thị: "Thật đúng là, mưa lớn như vậy, người này thật có bệnh tâm thần a?"
"Không phải hậm hực liền phải là tự bế, phản bình thường hay không bình thường, " tiểu thanh niên cười trên nỗi đau của người khác hừ cười một tiếng, "Ai, lão tam, ngươi nhìn hắn trong ngực làm sao còn ôm đồ vật?"
"Người bị bệnh tâm thần sung sướng nhiều mà —— nhìn xem giống thanh kiếm."
Nhưng mà, không đợi thấy rõ, một màn siêu việt bọn hắn nhận biết sự tình liền phát sinh.
Một đạo to lớn tử lôi tại bầu trời đen kịt uốn lượn ra khó có thể tưởng tượng phóng xạ trạng đường vân, lại thẳng tắp hướng phía nơi xa cao ốc đỉnh bóng người kia bổ tới, trong chớp mắt ấy quang mang quá chướng mắt, ai cũng không có thấy rõ xảy ra chuyện gì.
Lầu dưới trên đường phố, không ít người đỉnh lấy mưa rơi hưng phấn chụp ảnh, phối chữ "X thành to lớn lôi bạo dường như tận thế, phương nào đạo hữu ở đây độ kiếp?"
—— đây là bọn hắn một lần cuối cùng trông thấy Lâm Sơ.
Lâm Sơ tỉnh táo lại thời điểm, cảm giác mình là tại nằm, cố gắng đảo tròn mắt, ý đồ mở to mắt.
"Đồ ngốc tỉnh rồi!" Một đạo khẩu âm nồng đậm thanh âm ghé vào lỗ tai hắn vang lên.
Thân thể của hắn lập tức cứng đờ, mí mắt nặng như Thái Sơn, xương cốt khe hở đều bị gỉ, kém chút không thể hô hấp.
Ta đối người dị ứng, thật.
Hắn hít sâu vài khẩu khí, không khí ẩm ướt mục nát, khó ngửi đến cực điểm.
YOU ARE READING
Tiểu bạch kiểm đệ nhất tiên đạo
RandomTác giả: Nhất thập tứ châu Văn chương điểm tích lũy: 941,060,992 Văn án: Ta có một cái tốt sư môn, chưa từng ghét bỏ ta căn cốt không tốt, không bức ta tập võ, thậm chí còn cho ta mua một môn thông gia từ bé. Vị hôn thê của ta là nổi danh bá đạo...