Chương 94: Bạch Ô Nha
Trong xe, các nữ quyến toàn bộ mặt mang nước mắt, tóc mai tán loạn, đang không ngừng lắc lư trên xe ôm thành một đoàn.
Qua ước chừng thời gian một nén nhang, kinh mã rốt cục bị toàn bộ trấn an, xe một lần nữa bình ổn xuống tới.
Bên ngoài truyền đến xa phu hùng hùng hổ hổ thanh âm.
"Đáng đâm ngàn đao nữ nhân!" Trong đó một cái nói, " trời giáng Ngũ Lôi bổ!"
Bọn hắn đều là thực sự phàm nhân, bình thường tuyệt không làm sao tiên nhân thi pháp, bởi vậy cũng không có hoài nghi đây là có người giở trò quỷ.
Đám vệ binh khôi phục trật tự, tiếp tục áp giải xe ngựa tiến lên.
Lăng Phượng Tiêu vén lên rèm một góc, Lâm Sơ thông qua cái này một góc nhìn thấy bên ngoài.
Ước chừng có chừng ba mươi tên vệ binh —— những này nữ quyến tất cả đều là tay trói gà không chặt nhược nữ tử, không cần sợ hãi chạy trốn, chỉ cần đề phòng các nàng không tìm chết là được, cho nên phân phối binh lực cũng vô cùng ít ỏi.
Xe ổn xuống tới, các nữ quyến cùng nhau nhìn về phía hắn cùng Lăng Phượng Tiêu hai cái, lại nhút nhát nhìn về phía trung ương phu nhân.
Phu nhân làm Tư Mã phải thừa chính thê, hiển nhiên là gặp qua cảnh tượng hoành tráng nữ tử, lúc này ở một đám nữ quyến bên trong tỉnh táo nhất, đối Lăng Phượng Tiêu nói: "Hai vị nữ hiệp, sau đó phải làm sao bây giờ?"
"Các ngươi không cần sinh sự." Lăng Phượng Tiêu thản nhiên nói, "Đến giặt quần áo viện về sau, tự nhiên có người tiếp ứng."
Phu nhân hít sâu mấy lần, nói: "Được."
"Cô nương..." Phu nhân bên người một cái nữ hài tử nói: "Các ngươi là tới cứu chúng ta?"
Lăng Phượng Tiêu: "Ừm."
Nữ hài tử trong mắt xuất hiện cuồng hỉ.
Lăng Phượng Tiêu: "Đừng nhúc nhích."
Nữ hài tử liền ngoan ngoãn nghe lời, không có lớn tiếng kêu đi ra, cũng không có làm ra cái gì động tác, chỉ cặp kia tràn ngập vui sướng, tại Lăng Phượng Tiêu cùng Lâm Sơ trên thân vừa đi vừa về nhìn con mắt tiết lộ nàng nhảy cẫng.
Lăng Phượng Tiêu nói: "Tiếp tục khóc."
Các nữ quyến liếc nhau, ấp ủ mấy lần, bắt đầu giả khóc lên.
Trong lúc nhất thời, trong xe lại là thê lương một mảnh.
Xa phu ở bên ngoài hùng hùng hổ hổ: "Gào tang đâu?"
Các nữ quyến tiếng khóc không ngừng, xa phu cũng mất những lời khác nói —— xem ra tình hình như vậy trên đường đi đã diễn ra vô số lần.
Lâm Sơ nhìn xem trong xe các nữ nhân.
Mặc dù tiều tụy, nhưng có thể xem xuất thân bên trên quần áo chất vải bất phàm, làn da cũng là phi thường tinh tế, xem xét chính là kiều sinh quán dưỡng.
YOU ARE READING
Tiểu bạch kiểm đệ nhất tiên đạo
RandomTác giả: Nhất thập tứ châu Văn chương điểm tích lũy: 941,060,992 Văn án: Ta có một cái tốt sư môn, chưa từng ghét bỏ ta căn cốt không tốt, không bức ta tập võ, thậm chí còn cho ta mua một môn thông gia từ bé. Vị hôn thê của ta là nổi danh bá đạo...