5

97 1 0
                                    

Chương 164: Nợ máu trả bằng máu

Đây là đào Hoa Nguyên.

Còn có đào Hoa Nguyên bên trong đại nương, nhà hàng xóm thiếu niên lang cùng tro cẩu tử.

Đào Hoa Nguyên còn giống ngày xưa như thế an bình, tường hòa.

Giống bọn hắn trước mắt tòa thành kia đồng dạng an bình, tường hòa.

Tòa thành này, cùng toà này đào Hoa Nguyên.

—— bọn hắn đều là bị Đại Vu giết chết người.

Hoặc là lấy pháp thuật trực tiếp giết chết, hoặc là chết bởi Huyết Độc.

Như thế giới này cũng không phải là huyễn cảnh, mà là chân thực, như vậy bọn hắn chết bởi Đại Vu chi thủ về sau, lấy phương thức nào đó, lấy linh hồn, hoặc là cái gì khác, đi tới một cái thế giới khác —— Đại Vu vì bọn họ chuẩn bị xong thế giới này.

Thế giới này không có gian nan vất vả mưa tuyết, không có chiến loạn đói cận, người người hòa ái dễ gần, bọn hắn cùng nhau đi tới, chưa từng gặp qua dù là một trương thút thít, nổi giận, ưu thương khuôn mặt. Lâm Sơ nghĩ, không biết bọn hắn có còn hay không là trước khi chết người kia, còn nhớ hay không được khi còn sống sự tình.

Mà đổi thành bên ngoài một vấn đề là, nếu thế giới này quả thật là thật, lớn như vậy vu là muốn thế gian tất cả mọi người chết ở trong tay hắn, sau đó đem thế nhân dẫn đến toà này "Thế giới cực lạc" a?

Là một cái có lý tưởng Đại Vu.

Hắn khắp không bờ bến nghĩ đến những này, nghe thấy Tiêu Thiều hỏi: "Đây là Lục Địa Thần Tiên cảnh giới a?"

Lớn Vu Đạo: "Phải."

Tiêu Thiều: "Thoát ly thiên đạo trói buộc, khác sáng tạo một giới?"

Đại Vu chậm rãi nói: "Nhân gian thế cũng bất quá trong hỗn độn một mảnh phù vi. Đã tu hành viên mãn, thoát ly nhân gian thế, phi thăng tiên giới, vì sao không thể tự hành khai thiên tích địa."

Lâm Sơ không muốn nói chuyện, chỉ là nghe đối thoại của bọn họ, đạt được mới lý luận tri thức.

Nguyên bản, tu tiên người phi thăng, chính là đối tự thân chi "Đạo" cảm ngộ triệt để hòa hợp trọn vẹn, có thể không phụ thuộc với thiên đạo mà độc tồn, lúc này trải qua phá giới kiếp lôi, liền có thể phi thăng tiên giới, đến rộng lớn hơn thượng giới đi.

Mà lúc này, người này đã có một bộ đủ để trước sau như một với bản thân mình "Đạo", dựa vào thiên đạo, hữu nhân gian thế, như vậy dựa vào người này đạo, cũng chưa chắc không thể khai sáng ra một cái khác có thể trước sau như một với bản thân mình thế giới.

Dù sao, từ xưa đến nay lưu truyền Bàn Cổ khai thiên tịch địa truyền thuyết, cũng là một người, tại trong hỗn độn mở ra một phiến thiên địa tới.

Phật gia nói Sa Bà ba ngàn thế giới, sát na mà sống diệt, ngay cả hiện đại vật lý bên trong, cũng có người đưa ra chuyện gì "Song song vũ trụ" giả thuyết.

Tiểu bạch kiểm đệ nhất tiên đạoWhere stories live. Discover now