Chương 48: Trải qua thế chi hơi
Chỉ thấy Tiêu Linh Dương gặp hắn không có phản ứng, đòi cái thật to chán, mười phần bực bội, trong phòng nhìn trái ngó phải, ý đồ trêu chọc.
Nhưng là, nhìn căn này trúc xá sẽ chỉ làm điện hạ càng thêm bực bội.
Bởi vì, treo trên vách tường thư pháp tranh chữ là Phượng Hoàng Sơn trang đồ cất giữ, vách tường cùng trên nóc nhà bò linh dây leo tiên mạn, gian phòng nơi hẻo lánh bày biện lư hương, liền ngay cả trên bàn nến đều là quý hiếm bảo vật, tuyệt không phải Lâm Sơ dạng này thường thường không có gì lạ thế gian xuất thân có thể có được, xem xét chính là đại tiểu thư thủ bút.
Tiêu Linh Dương nhìn một vòng, thái độ càng thêm ác liệt, hỏi: "Các ngươi có phải hay không còn muốn cùng đi huyễn đãng núi?"
Lâm Sơ: "Phải."
Tiêu Linh Dương kêu lên: "Lẽ nào lại như vậy!"
Lâm Sơ liền cảm thấy rất kỳ quái.
Ngày xưa Tiêu Linh Dương không biết hắn chính là đại tiểu thư vị hôn phu, cho rằng Lăng Phượng Tiêu sắp đi đến nuôi tiểu bạch kiểm không đường về, đối với hắn mười phần thấy ngứa mắt, khắp nơi trêu chọc, cái này cũng có thể lý giải. Nhưng bây giờ, hắn bày ra món kia ngọc hoàng tín vật, Tiêu Linh Dương cũng quả thật nhận ra được, làm sao vẫn là thái độ này.
Tiêu Linh Dương dắt lấy tiên đằng, hung dữ xoa nhẹ mấy lần, đối Lâm Sơ nói: "Ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi tự cao là Lăng Phượng Tiêu vị hôn phu, khi dễ nàng, hoặc làm ra cái gì khiến nàng không cao hứng sự tình, ta quyết định không thể tha ngươi!"
Cái này tự nhiên sẽ không.
Khi dễ Lăng Phượng Tiêu?
Dạng gì gan chó có thể làm ra chuyện như vậy?
Lâm Sơ nói: "Sẽ không."
"Tốt nhất sẽ không!" Tiêu Linh Dương dùng lỗ mũi ra một tiếng khí, "Hừ, nam nhân!"
Lâm Sơ: "..."
Tiêu Linh Dương hiển nhiên là một cái bảo vệ tỷ tỷ đệ đệ, nhưng làm sao đối mặt Lăng Phượng Tiêu thời điểm, thái độ cực kỳ hỏng bét? Xem ra hắn vô luận đối với người nào đều là tính tình hỏng bét.
Nghĩ hiểu rõ điểm này, Lâm Sơ liền càng thêm tâm bình khí hòa.
Tiêu Linh Dương vô luận như thế nào giơ chân, đều tại Lâm Sơ nơi này không chiếm được bất kỳ đáp lại nào, quả thực là chán, gắn một trận giội, rốt cục quyết định muốn đi: "Ta đi, ngươi tự giải quyết cho tốt!"
Lâm Sơ nhìn hắn kia một bộ nhận người ghét thần sắc, cảm thấy đại tiểu thư đã phải nghiêm túc học tập, dụng công tập võ, lại muốn xử lý các hạng sự vụ, còn muốn quản giáo như thế một cái ô mắt gà giống như đệ đệ, cũng thật sự là vất vả.
Cổ thư nói "Tại vị mà mưu chính", Lâm Sơ hiện tại không thể không thực hiện một chút vì tự chủ phân ưu nghĩa vụ.
YOU ARE READING
Tiểu bạch kiểm đệ nhất tiên đạo
RandomTác giả: Nhất thập tứ châu Văn chương điểm tích lũy: 941,060,992 Văn án: Ta có một cái tốt sư môn, chưa từng ghét bỏ ta căn cốt không tốt, không bức ta tập võ, thậm chí còn cho ta mua một môn thông gia từ bé. Vị hôn thê của ta là nổi danh bá đạo...