Chương 01:
Điện thoại đằng sau lưng bên cạnh hát bên cạnh chấn hồi 2.
Hoắc Nhiên nhìn về phía trước một chút, cái này dài sườn núi đại khái còn có năm mươi mét đến cùng, hắn không có quản điện thoại, tại rung động trong tiếng ca đi lên cưỡi lên sườn núi đỉnh.
"Chúng ta không giống! Không giống!"
"Chúng ta không giống! Không giống!"
"Chúng ta không đồng nhất..."
"Ta thao đại gia ngươi, " Hoắc Nhiên trở tay đằng sau lưng rút đến mấy lần cũng không thể đưa di động lấy ra, hắn từng thanh từng thanh hầu bao lôi xuống, móc ra điện thoại, đuổi tại thứ tư lượt chúng ta không giống hát ra trước đó tiếp lên điện thoại, "Có phải hay không là ngươi mẹ hắn đem điện thoại di động ta tiếng chuông đổi!"
"... Lúc ngươi nghe điện thoại nhìn không xem ra điện danh tự a? Vẫn là ngươi căn bản là không có tồn ta dãy số a?" Trong ống nghe truyền đến Giang Lỗi thanh âm.
"Mẹ ngươi cho ngươi chặt thành thịt muối ta cũng biết ngươi là ai." Hoắc Nhiên nói.
"Vậy ngươi mẹ hắn nói ta đổi lấy ngươi tiếng chuông!" Giang Lỗi hô lên, "Chúng ta một cái nghỉ hè tổng cộng gặp hai mặt! Lần trước gặp mặt nửa tháng trước, ngươi có phải hay không người a ta đổi lấy ngươi tiếng chuông!"
"Vậy ai đổi!" Hoắc Nhiên rất khó chịu nhíu nhíu mày.
"Ta đi chỗ nào biết đi a!" Giang Lỗi cũng rất khó chịu, ngừng một chút lại hỏi, "Đổi thành cái gì rồi?"
"Ngươi mỗi ngày hát câu kia, thêm một cái lời không có." Hoắc Nhiên nói.
Giang Lỗi lập tức mở miệng: "Chúng ta không giống —— không đồng nhất..."
"Không có chính sự ta tắt điện thoại a." Hoắc Nhiên đánh gãy hắn, "Ta xông một nửa đâu."
"Lại cưỡi xe a?" Giang Lỗi hỏi, "Ngươi không phải hôm trước cưỡi sao?"
"Từ hôm qua đến bây giờ a ngu xuẩn, " Hoắc Nhiên quay đầu nhìn thoáng qua, còn không có nhìn thấy những người khác, liền thấy xe của mình cái mông phía sau đâm một cây lá cờ, cũng không biết ai thiết kế, đáy lục mà chữ vàng viết tinh anh kỵ hành bốn chữ, hắn thở dài, "Ta hôm nay còn gánh cờ đâu."
"Thứ nhất sao? Đối thủ là cái nào kỵ hành xã?" Giang Lỗi hỏi.
"Bá tung hoành thiên hạ, " Hoắc Nhiên nói ra cái tên này thời điểm cảm thấy trung nhị đến so tinh anh kỵ hành đều xấu hổ mở miệng, "Ta hiện tại thứ nhất, bất quá bọn hắn có cái 14 tuổi tiểu nữ hài nhi đặc biệt..."
Lời nói không nói chuyện, cái kia 14 tuổi tiểu nữ hài nhi liền từ cách hắn chừng năm trăm mét vòng quanh núi trên đường lớn gạt ra, xa xa hướng hắn vẫy tay một cái, huýt sáo.
"Móa, " Hoắc Nhiên kẹp lấy điện thoại, đem hầu bao cực nhanh hệ trở về trên lưng, "Ta phải đi, đứa trẻ này mà bật hack."
YOU ARE READING
Khinh cuồng
RandomTác giả: Vu triết Văn chương điểm tích lũy: 8,525,213,696 Văn án: Sân trường văn. HE. Nội dung nhãn hiệu: Cường cường Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Hoắc Nhiên, Khấu Thầm ┃ vai phụ: Giang Lỗi, Từ Tri Phàm, Hứa Xuyên, Ngụy Siêu Nhân, Hồ...