2

52 1 0
                                    

Chương 27:

"Hai ngươi cái gì mao bệnh?" Từ Tri Phàm cười xong nhìn xem hai người bọn họ, "Kìm nén đến không được tranh thủ thời gian tìm bạn gái đi, Hoắc Nhiên ngươi đi học kỳ thu kia mấy phong thư tình còn tại ta trong ngăn kéo đâu, ngươi có muốn hay không nhìn nhìn lại."

"Lăn." Hoắc Nhiên đơn giản trả lời.

Hắn mặt ngoài bình tĩnh phía dưới là nội tâm hơn một ngàn sáu trăm mét cao hải khiếu.

Bên đường làm như thế ngu xuẩn một sự kiện, mang đến cho hắn rung động quả thực thật lâu không thể bình phục.

Từ lúc nào bắt đầu, hắn đã biến thành một cái cùng Khấu Thầm đồng dạng thần kinh bệnh tâm thần đây? Mà chính hắn thế mà một chút đều không có phát giác.

Thật là đáng sợ.

Hắn nhìn Khấu Thầm một chút.

Thật sự là nhuận vật mảnh im ắng a...

Khấu Thầm còn tại vui, hoàn toàn không có bất kỳ cái gì khó chịu, Hoắc Nhiên nghiêng đi đầu đối hứ đến mấy lần, luôn cảm thấy vừa thân phải có một chút dùng sức, có phải là liếm đến Khấu Thầm mặt.

"Làm gì đâu, " Khấu Thầm không vui, "Ta lúc ra cửa mới rửa mặt xong, hôn ta mấy lần ngươi đến mức a?"

"Cho, " Hoắc Nhiên móc ra ẩm ướt khăn tay đưa cho hắn, "Tin nhanh phục ta."

Khấu Thầm tiếp nhận khăn tay, hướng trên mặt lung tung xóa đi mấy lần: "Được rồi, lười nhác cùng ngươi so đo."

Quán đồ nướng cách không xa, Hoắc Nhiên cùng Khấu Thầm tại đụng MUA về sau đều không nói hai câu nói, liền đến địa phương, mặc dù ngửi không thấy mùi vị, nhưng cách cửa sổ liền có thể nhìn thấy từng bàn các loại thịt chồng, lập tức đem hai người họ hai ngày này không hảo hảo ăn cơm khẩu vị câu.

Tiến bao sương đều không có ngồi xuống, áo khoác quăng ra liền xông về đại đường chuyển thịt, mọi người hiệu suất cũng rất cao, không nhiều lắm một hồi liền mâm lớn nhỏ bàn trở về bao sương.

Hoắc Nhiên đêm qua cảm xúc có chút sa sút, cơm cũng không ăn nhiều ít, lúc này nhìn xem trong mâm thịt tươi đều có chút muốn lên miệng gặm.

"Tháng này hạ tuần là giáo vận hội, " Giang Lỗi hướng nướng trên bàn mã thịt, "Năm nay sau cùng giải trí hạng mục a?"

"Tết nguyên đán không tính sao?" Ngụy Siêu Nhân nói.

"Tết nguyên đán đương nhiên không tính, tết nguyên đán là cái gì, ngày mùng 1 tháng 1, ngươi chuyện gì xảy ra!" Giang Lỗi rất sầu lo, "Ngươi cái này đầu óc tuyển văn khoa khả năng cũng vô pháp tự cứu."

"Đừng xem thường học sinh khối văn a." Từ Tri Phàm nói.

"Đúng đấy, " Hứa Xuyên nói, "Mỹ nữ đều tại văn khoa ban."

"Mỹ nữ tại văn khoa ban, có quan hệ gì tới ngươi, " Hoắc Nhiên kẹp khối tựa hồ còn không có nướng chín thịt vừa ăn vừa nói, "Ngươi tính cả bàn đều không phải nữ."

Khinh cuồngWhere stories live. Discover now