5

78 0 0
                                    

Chương 111:

Hoắc Nhiên cảm thấy lần thứ nhất mở ra thế giới mới đại môn người trưởng thành, tại vào ở khách sạn trước đó tốt nhất hỏi trước một chút sân khấu, gian phòng bên trong là không phải giường nước.

Nếu không ngươi có khả năng trở thành một cá biệt thế giới mới đại môn mở trên bàn hoặc là trên ghế sa lon có vì thanh niên.

Có chút quá vượt mức quy định, không thích hợp.

Kết thúc về sau nằm sấp trên mặt giường nước vẫn còn là thật thoải mái.

Có thể cảm giác được cùng hắn mặt đối mặt nằm sấp Khấu Thầm thở không có thở vân thời điểm mang theo nhỏ bé ba động.

Chính là không thể nhắm mắt.

Khấu Lão Nhị khả năng thật không có nói mò, cái giường này dễ dàng say sóng.

"Tắm rửa đi sao?" Khấu Thầm duỗi ra ngón tay tại hắn trên chóp mũi gảy một cái.

"Ngươi đi tẩy thôi, " Hoắc Nhiên nói, "Ta lại không cùng ngươi đoạt."

"Vừa liền không có cùng ta đoạt, tắm rửa có thể đoạt, " Khấu Thầm nói, "Ta cũng không phải không nói lý người."

"Lời nói này, sau tẩy chính là không có nước vẫn là không có y phục mặc a, " Hoắc Nhiên sách một tiếng, "Cái này có thể giống nhau sao?"

"Kia cùng một chỗ tẩy." Khấu Thầm nói.

"Ngươi làm sao như thế dính hồ." Hoắc Nhiên nói.

"! Tắm rửa!" Khấu Thầm một bên rống một bên nhảy dựng lên nhảy xuống giường, "Thế nào, dạng này không ngán hồ đi! Có cảm giác hay không đến khí phách của ta!"

Hoắc Nhiên nằm sấp trên giường cười nửa ngày: "Cảm thấy."

Cái này phòng tắm thật lớn, đừng nói hai người tẩy, chính là bảy người tổ cùng một chỗ tiến đến tẩy, cũng có thể đứng được mở... Tính toán loại này vi diệu thời khắc tại sao phải nghĩ đến bảy người tổ?

Vòi phun là xoay quanh mà từ trời xuống đất chung quanh 3600 độ không góc chết phun nước, còn có các loại thiết trí, trừ bỏ bình thường cọ rửa, còn có cái gì xoa bóp đi mệt loại hình.

Khấu Thầm xử chỗ ấy lần lượt ấn một lần, cuối cùng phát hiện vẫn là bình thường xả nước thoải mái nhất.

"A ——" hắn ngẩng đầu lên, nhắm mắt lại, mở ra cánh tay.

Hoắc Nhiên cực nhanh hướng hắn phía dưới mà nhẹ nhàng gảy một cái.

"Tay ngươi không muốn a?" Khấu Thầm con mắt mở ra một đường nhỏ nhìn xem hắn, "Vừa không có đem ngươi ngủ dễ chịu a!"

Hoắc Nhiên nở nụ cười: "Ngươi liền nói ngươi vì nói ra câu này lời kịch có phải là chờ đợi ngày này chờ lâu lắm rồi?"

"Thật không có, " Khấu Thầm nghĩ nghĩ, "Ta liền vừa trong chớp nhoáng này đột nhiên cảm thấy, câu này rất thích hợp."

Khinh cuồngWhere stories live. Discover now