3

45 0 0
                                    

Chương 57:

Mùa đông tại bờ biển phơi nắng thổi vừa ấm vừa ướt gió ăn xong một bàn xào băng, thực sự là một kiện rất hưởng thụ sự tình.

Duy nhất không thế nào quá thoải mái chính là quần áo trên người một mực làm không được, có muối, không khí độ ẩm cũng lớn, Hoắc Nhiên cùng Khấu Thầm mua một đống đồ uống trở lại trên bờ cát thời điểm, quần áo quần cũng còn có thể vặn xuất thủy tới.

Khấu Thầm đứng ở bên cạnh đem quần bãi biển thoát, đi đến một đám người trước mặt, nắm lấy quần một dùng sức, vặn ra một vũng nước.

"Nhìn xem, này làm sao xử lý." Hắn nói.

"Vừa chúng ta mua đồ uống cái kia cửa hàng bên cạnh liền bán quần áo a, áo thun lớn quần cộc đều có, " Hoắc Nhiên nói, "Thực sự không được liền mua một bộ đổi đi."

"Trên thân cũng đều dinh dính." Hồ Dật sờ lên chân của mình, "Còn có thật nhiều hạt cát, miệng bên trong trong lỗ tai đều là."

"Một hồi đi dội cái nước đi, " Hứa Xuyên nói, "Nếu không làm sao ăn cơm."

"Khấu Thầm, " Từ Tri Phàm nhìn xem Khấu Thầm sau lưng, "Bị chụp lén a, xuyên trong đó quần đứng bờ biển."

Khấu Thầm quay đầu lại, nhìn thấy mấy người sinh viên đại học bộ dáng nữ hài nhi đứng tại chỗ không xa, nhìn thấy hắn quay đầu, đều dời đi chỗ khác mặt, cầm điện thoại một bên cười vừa hướng biển cả phương hướng đập.

Hiện tại nữ hài nhi càng ngày càng khoa trương, diễn kỹ cũng không chịu tôi luyện một chút, một mực tại cười trận.

Mấy người đi vọt vào tắm, ở bên cạnh trong cửa hàng mua quần áo đổi lại.

Không thể không nói, loại này cảnh điểm quần áo, chất lượng chẳng ra sao cả vậy thì thôi, kiểu dáng cùng màu sắc đều cảnh khu, cho dù là bọn họ bảy người chọn đều là khác biệt khoản, đi ra ngoài cũng xem xét liền có thể nhìn ra là du khách.

Đến từ phương xa vịt lên cạn liếm biển đoàn.

Liếm biển đoàn tiếp theo hành trình chính là chụp ảnh, bờ biển, dưới cây, võng, đá ngầm, bãi cát bên cạnh tiểu điếm, phao cứu sinh, phá thuyền đánh cá, ngư dân phơi tại ven đường lưới đánh cá...

Mỗi đập một trương, bọn hắn liền sẽ đem ảnh chụp phát đến bầy bên trong, sau đó mọi người riêng phần mình chọn một phát xuống vòng bằng hữu.

Trong lúc nhất thời vòng bằng hữu bên trong tràn đầy tràn ngập bọn hắn các loại tư thế các loại bối cảnh các loại tổ hợp cười ngây ngô ảnh chụp.

Các bạn học nhao nhao nhắn lại, xoát bình phong có tội.

Còn có người hỏi bọn hắn đây là đi đâu, Giang Lỗi rất tiêu sái hồi phục.

- Thái Lan.

Đem bãi biển xoay chuyển không sai biệt lắm thời điểm, Hoắc Nhiên cảm giác mình đập đến cười đều nhanh không cười được, mọi người đoán chừng đều cùng hắn không sai biệt lắm, cuối cùng trở lại bên cạnh xe, lái xe đại ca giúp bọn hắn tại cảnh khu bên ngoài đại môn lại đập một Trương Tập thể chiếu.

Khinh cuồngWhere stories live. Discover now