CHALTER 3
"Earth Elena, Earth" napabalikwas ako ng may marinig akong palakpak. Tiningnan ko siya ng masama pero tumawa lang siya. Damn, this girl.
" Ano , tutunganga ka nalang ba diyan ? Look, tino-torture mo na yang pagkain sa harap mo. Tell me if you don't want to eat, ako nalang ang kakain niyan" Panenermon niya. I sighed heavily ng makitang lasog lasog na ang pasta sa plato.
Sa sobrang inis na nararamdaman ko tumayo ako at nagsimulang maglakad. Nakita ko namang pasimple siyang tumayo at sumunod sa akin.
" Hoy ! Bes ano na naman bang nangyayari sayo? You look so frustrated !" Namalayan ko nalang na nasalikod ko na siya. " I don't know" simpleng sagot ko sa kaniya.
"Hay nako diko na alam nangyayari sayo bes ." Hindi ko siya sinagot patuloy lang kaming naglalakad kung saan man kami dadalhin ng paa namin. We don't have class this time because all teacher's have a seminar.
I'm really frustrated yesterday until now, because that boy.
" Bes meron akong idea para mawala yan " I saw her lips kung paano ngumiti ito ng nakakaloko.
" I picked you at 8 ok , be ready " i nodded.
Nasa room kami ng biglang pumasok si Mr. Cortez one of our teacher , dumiretso siya sa table at tumingin sa amin , lahat naman kami ay tahimik at nag-aantay sa kaniyang sasabihin.
" Class.. you may now go. All teachers our busy today that's all." He said at lumabas na . My classmate shouted dahil sa tuwa also sheena . Iniligpit ko na ang gamit ko at tsaka kami lumabas.
" Oh pano , kitakits beshy" hinalikan niya ako sa pisngi , i smiled at tumalikod na.
Pagkarating ko sa bahay ginawa ko na ang mga dapat kong gawin. Inihanda ko na rin ang mga dadalhin at susuotin ko. Nanood muna ako ng movie habang inaantay ang oras . Naligo na ako ng makitang 7:20 na .
Napili ko ang maroon crop top na sando at fitted na short pinartneran ko naman ito ng black hills hindi naman siya gaanong kataasan kaya hindi ako mahihirapan.Nilugay ko ang mahaba kong buhok at naglagay ng kaunting make-up. Ang then here we go , im ready. Kinuha ko na ang shoulder bag ko at bumaba siguro naman parating na si sheena. Pagkababa ko nasalubong ko si manang tumingin siya sa akin ng may pagtataka . Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. Napasapo ako sa noo nakalimutan ko palang magsabi na aalis ako.
" Ahmm.. manang lalabas lang po kami ni sheena " sabi ko.
"Nagpaalam kana ba sa mommy mo ?" Tanong niya. " Opo manang i already texted her po " sagot ko maya maya lang narinig kong may bumusina " sige na po , i have to go na andyan napo si sheena " tumango naman siya . Lumabas na ako , nakita ko naman ang isang kotse sa labas ng gate dali dali akong lumapit duon.
"Let's go " si sheena . Tumango ako at pumasok na kami sa kotse.
" Taray beshy , you're so hot and sexy sa suot mo " nginitian ko naman siya
" Ikaw nga din e ang sexy mo " She's wearing a fitted black skirt and crop top na damit , kitang kita ang hubog din niyang katawan.Pagkarating namin sa Bar ay agad kaming pumasok . Sumalubong sa amin ang patay sinding disco lights . Amoy alak at mga usok. Nagpatuloy kaming maglakad at nagtungo sa counter . Umorder kami ng tequila at uminom noon. Dahil bukas ay wala namang pasok kaya pwede kaming malasing . Sheena looking in the dance floor . Lumingon din ako doon at nakita kong maraming nagsasayawan sa gitna lalo na ng biglang pinalitan ng dj ang tugtog.
Nakaramdam ako ng kakaibang tingin. Hindi ko alam kung saan at sino dahil madilim dito sa part namin. Inilibot ko ang paningin ko sa paligid para hanapin nahagip ng mata ko ang isang buong grupo na medyo malayo sa amin. They're all drinking , limang lalaki at tatlong babae ang naroon . Ngunit isang lalaki ang nakakuha ng atensyon ko . Prente siyang nakaupo habang hawak ang baso na may lamang alak . He's wearing a black v-neck shirts and black jeans . Nakatutok lang ako sa kaniya kita kong ininunom niya ang alak at inilapag sa lamesa ang baso.
YOU ARE READING
Until The End Of Time
VampireDo you believe in Vampires? Do you saw them ? What if you'll encounter them ? Will you run ? But what if you're fall in love with them ? What would you do ? --- Blacksweetlips